Máy Lạnh Miền Bắc

Máy Lạnh Miền Bắc
Bán Máy Lạnh Với Giá Sỉ

Máy lạnh Panasonic âm trần dùng tốt không? - Ngày nay máy lạnh Panasonic âm trần đã trở nên phổ biến với người dùng. Bạn sẽ bắt gặp chúng ở nhiều nơi công cộng như nhà hàng, quán ăn, bệnh viện, trường học hay các hộ gia đình nhỏ lẻ.

may lanh panasonic 1 ngua ruoi

Đây là loại máy được đặt âm vào trần nhà như đúng tên gọi của nó. Vị trí tiên phong ưu ái nhất được lắp đặt là trần nhà :D. Không giống như những sản phẩm máy lạnh treo tường phải dùng ống dẫn để thoát nước. Máy lạnh âm trần được máy bơm tự động bơm ra ngoài thông qua hệ thống thoát nước riêng. Để sử dụng loại máy này chúng cũng được trang bị dàn nóng như máy treo tường. Còn dàn lạnh thì có thể đặt nhiều hơn 1 có thể là 2, 3, 4 gì đó tùy vào công suất.

Máy lạnh Panasonic âm trần dùng tốt không?

may lanh panasonic 1hp

Vì nó là loại âm trần mà trần nhà thì liên quan đến thẩm mỹ rất nhiều nên việc lắp đặt cần có kinh nghiệm chứ không chỉ lắp cho nó chạy là được. Cần có thợ tay nghề cao đủ trình thì tính thẩm mỹ sẽ tăng lên và đảm bảo đúng kỹ thuật tháo lắp. Việc chọn máy đúng mẫu đúng công suất với không gian phòng cũng là điều qua trọng không kém, Vị trí đặt máy cũng góp phần tạo vẻ đẹp tôn vinh căn phòng nhà bạn, và phần nào đó tiết kiệm điện năng cho bạn.
giá tủ lạnh sharp Tìm hiểu ưu điểm của loại máy lạnh âm trần này là gì nhé

may lanh panasonic 1ngua tiet kiem dien

1. Mặt nạ vuông đồng nhất
Tất cả các kiểu máy từ 18NU đến 48NU đều sử dụng cùng một cỡ panel. Tuy lắp đặt nhiều thiết bị nhưng vẫn đảm bảo được tính đồng nhất về hình thể và hài hòa về mặt thẩm mĩ. Điều này giúp bạn dễ dàng hơn trong việc bố trí hệ thống ánh sáng trên trần và thiết kế đồ nội thất. 

2. Thiết kế gọn nhẹ và hoạt động êm 
Các dàn lạnh sử dụng quạt tuabin có bộ khuếch tán thiết kế theo khí động học. Sức cản gió đã được làm giảm đi nhờ việc phối hợp cánh quạt và bộ khuếch tán để điều chỉnh dòng không khí bên trong thiết bị. Quạt tuabin có bộ khuếch tán chạy êm và được thiết kế gọn nhẹ.
may lanh panasonic 1 ngua ruoi gia bao nhieu
3. Ứng dụng trần cao. 
Công nghệ phân tán làn gió sảng khoái xuống đến sàn nhà trong vùng điều hòa theo mọi phương hướng ở những nơi có trần cao. 
Lưu ý khi lắp thiết bị ở những nơi có trần cao, tùy thuộc vào từng loại máy mà có thể bị hạn chế ở một số chức năng liên quan tới độ cao tối đa, hướng thổi gió và các thiết bị tùy chọn. 
may lanh panasonic 1 5hp
4. Dễ dàng điều chỉnh độ cao 
Trên mỗi góc của thiết bị có một ổ điều chỉnh cho phép dễ dàng điều chỉnh độ treo cao của thiết bị. Nếu cài đặt chức năng điều khiển từ xa không dây, một thiết bị nhận tín hiệu gọn nhẹ sẽ được lắp vào một trong các ổ điều chỉnh. 

1 comments Blogger 1 Facebook

 
Máy Lạnh Xuất Nhập Khẩu ™ © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top