Máy Lạnh Miền Bắc

Máy Lạnh Miền Bắc
Bán Máy Lạnh Với Giá Sỉ

Du học Trung học tại Canada chấp cánh tương lai giới trẻ - Theo khảo sát gần đây nhất, Hầu hết các bậc cha mẹ có điều kiện kinh tế khó giả đều có nguyện vọng cho con em mình đi du hoc trung hoc Canada một đất nước có nền giáo dục phát triển hàng đầu trên giới nếu không muốn nói là số 1 theo như nhận định của người dân Canada và người nước ngoài chứ không phải thông qua một bài báo hay một tổ chức xếp hạng nào cả. Vì bạn biết rồi đấy nhận định của người dân luôn khách quan và luôn là "nhất". Các bạn hãy cùng tôi tìm hiểu nguyên nhân vì sao du học trung học Canada đang được xã hội Việt Nam và thế giới đặc biệt quan tâm nhé!

[​IMG]

Du học trung học Canada là bước ngoặt lớn của mỗi học sinh. Bởi đây là giai đoạn có sự thay đổi lớn về tâm lý, nên việc tạo cho học sinh một môi trường tốt để phát triển thể chất và tinh thần là cực kỳ quan trọng. Học trung học tại Canada, học sinh sẽ được trải nghiệm hệ thống giáo dục năng động và chú trọng sự phát triển toàn diện. Chương trình sẽ bao gồm những môn học ngoại khóa đi kèm với các kiến thức học thuật để bổ trợ thêm cho học sinh những kỹ năng mềm cần thiết cho cuộc sống cũng như sẵn sàng hòa nhập vào môi trường học ở bậc cao hơn.

Ngoài việc cung cấp chất lượng giảng dạy tối ưu, các trường trung học tại Canada còn tạo điều kiện thuận lợi cho các học sinh thông qua các dịch vụ hỗ trợ như tư vấn về học thuật, hỗ trợ ngôn ngữ, hỗ trợ học sinh khuyết tật, hoạt động cộng đồng và các hoạt động ngoại khóa khác. Môi trường dạy và học thành công này thể hiên qua việc học sinh Canada luôn lọt vào top 5 học sinh xuất sắc nhất thế giới và đứng hạng nhất về các môn đọc, toán học và khoa học trong những khối nước nói tiếng Anh.( OECD PISA). Có hai lựa chọn cho du học sinh: trường công lập và trường tư thục và hầu hết các trường bắt đầu nhập học từ tháng 9 và kết thúc vào tháng 6 hằng năm.

Điều kiện và yêu cầu chung của hầu hết các trường trung học Canada
- Điểm trung bình học lực: từ 7.0 trở lên
tủ lạnh sharp 165 lít - Anh văn: Giao tiếp được, có thể học thêm tiếng Anh tại Trường ở Canada
- Sức khoẻ tốt
- Có khả năng chứng minh tài chính
+ Yêu cầu: tiết kiệm ngân hàng bao gồm tổng chi phí học tập và ăn ở trong 1 năm đầu, trung bình khoảng 30,000 USD.
+ Yêu cầu chứng minh nguồn thu nhập hằng tháng khoảng 1,500 – 2,000 USD.
- Chi phí học tập và ăn ở:
+ Học phí: Khoảng 13,000 USD/năm – 15,000 USD/năm.
+ Chi phí ăn ở: Khoảng 8,000USD/năm – 10,000 USD/năm ( tuỳ theo bang )
- Thời gian hoàn tất thủ tục để lấy Visa là 3-5 tháng.
- Một năm có 2 kỳ khai giảng chính thức: tháng 1 và tháng 9.
- Hạn chót nộp đơn: thông thường 6 tháng trước ngày khai giảng.

Hầu hết các trường tại Canada chập nhận những học sinh có học lực từ trung bình trở lên, không bắt buộc trình độ tiếng Anh nhất định vì các trường đều có các khóa bổ trợ tiếng Anh cho du học sinh. Tuy nhiên, với kết quả học tập tốt và trình độ Anh ngữ tốt, các học sinh sẽ tiếp thu nhanh chóng và dễ dàng hơn rất nhiều. Khi sang Canada các em sẽ tham dự buổi kiểm tra toán và anh văn để phân loại tŕnh độ và xếp lớp.
Để du học tại Canada, các học sinh Việt Nam cần có: giấy phép du học sinh (study permit) và thị thực nhập cảnh (visa). Mỗi trường có những yêu cầu khác nhau, tuy nhiên đa số các trường yêu cầu: học bạ, đơn xin nhập học, lệ phí xin nhập học, giấy cam kết giám hộ của người thân bên Canada, giấy cam kết đồng ý cho người thân giám hộ tại Canada của phụ huynh học sinh. 

Nếu có ý định cho con em mình du học Canada thì ngay từ bây giờ quý phụ huynh nên tìm hiểu thật kỹ về cách thức yêu cầu và ra quyết định nhanh chóng chính xác để con em mình được học trong một môi trường giáo dục tiên tiến thực thụ. Thân chào!

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment

 
Máy Lạnh Xuất Nhập Khẩu ™ © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top