Máy Lạnh Miền Bắc

Máy Lạnh Miền Bắc
Bán Máy Lạnh Với Giá Sỉ

☺ Nên mua máy lạnh Daikin hay Mitsubishi? - Để trả lời câu hỏi trên thì việc tìm hiểu xuất xứ, ưu và nhược điểm của từng hãng là phương án so sánh và chọn lựa tốt nhất. Hãy cùng tìm hiểu nhé
tủ lạnh sharp 165l

may lanh daikin 1hp gia re

Máy lạnh Daikin
* Xuất xứ: Dòng máy lạnh Daikin là thương hiệu úy tín đến từ Nhật Bản, Các dòng máy lạnh Daikin bán Việt Nam được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.
* Ưu điểm: Được phân phối bởi cty Việt Kim (tại HCM). Mẫu mã mang tính chất cổ điển và chất lượng khá bền sánh ngang với Mitsubishi . đặc tính tiết kiệm điện và hiệu quả cho việc sử dụng máy trong thời gian dài. Hầu hết các loại điều hành trên thị trường VN đều bảo hành 1 năm, riêng Daikin bảo hành hệ thống 1 năm cộng thêm 4 năm cho block nén khí.

Nên mua máy lạnh Daikin hay Mitsubishi?

may lanh daikin gas 410a

* Nhược điểm: Đa phần Daikin chỉ tập trung vào các hệ thống lạnh lớn như lạnh công nghiệp và lạnh thương nghiệp .Daikin không chú trọng vào mảng dân dụng như các hãng Pansonic,Toshiba,Mitshubishi,Sanyo,LG… .Các loại máy dân dụng (công suất nhỏ từ 1HP – 1.5HP ) của Daikin thường có cấu tạo khá phức tạp (có quá nhiều thiết bị bảo vệ không cầ n thiết cho máy nén) vì thế khi gặp trục trặc thì yêu cầu thợ phải tay nghề cao mới khắc phục được.
Máy lạnh Mitsubishi
* Xuất xứ: Thái Lan

máy lạnh daikin bị chảy nước

* Ưu điểm: chất lượng máy tốt và ổn định, máy chạy êm . Máy làm lạnh nhanh tới mức độ đặt sẵn, sau đó ổn định ở một mức độ tạo cảm giác dễ chịu cho mọi người. Khi đã nhanh chóng đạt đến nhiệt độ đặt trước ,máy nén hoạt động với tốc độ thấp khiến cho dàn goài sẽ chạy êm hơn. Máy còn có 2 chiều nóng và lạnh có thể sử dụng ở nhiều điều kiện thời tiết khác nhau ,đây là dòng máy lạnh của thương hiệu Nhật vì vậy máy khá bền và tiết kiệm điện.
may lanh daikin 2hp gia bao nhieu
Nhiệt độ phòng luôn duy trì ở mức ổn định cho nên cảm thấy rất dễ chịu. Khi đạt nhiệt độ đặt của phòng máy nén hoạt động ở tốc độ thấp nên dàn ngoài sẽ chạy rất êm. Máy bền chạy ổn định,máy chạy êm,có 2 chiều nóng lạnh có thể sử dụng ở nhiều điều kiện thời tiết khác nhau,tốc độ làm lạnh nhanh, thương hiệu Nhật nên khá bền, tiếp kiệm điện.
bao duong may lanh daikin
* Nhược điểm: Vì máy thuộc hàng cao cấp và chất lượng tốt nên giá máy khá cao . Các mạch điện của máy khá phức tạp vì vậy khi máy hư cần thợ có tay nghề cao mới khắc phục được, mẫu mã chưa thực sự bắt mắt. Giá thành cao, mẫu mã chưa thực sự bắt mắt, hệ thống mạch điện phức tạm nên khi sửa chữa máy lạnh sẽ khó khăn hơn các hãng khác.

3 comments Blogger 3 Facebook

 
Máy Lạnh Xuất Nhập Khẩu ™ © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top