Máy Lạnh Miền Bắc

Máy Lạnh Miền Bắc
Bán Máy Lạnh Với Giá Sỉ

Khi sử dụng máy lạnh Panasonic ta nên tránh điều gì? Hôm nay, có một không khí rất phổ biến trong mỗi nhà. Hãy thử, bạn sử dụng máy điều hòa không khí cho quen thuộc, tất cả mọi người sẽ biết làm thế nào để sử dụng đúng là điều mình. 
tủ lạnh side by side hitachi
Những lưu ý khi sử dụng máy lạnh

Và họ không nhận ra tác động tiêu cực đối với người sử dụng.

máy lạnh sharp ah-a9sew

Chúng ta phải có một người sử dụng trong các khu vực của một mét vuông ở công suất cấp đông :. 500Btu / h hiệu quả điều hòa không khí, hoặc nếu bạn chọn cần phải tránh những thiếu đủ năng lực, không có ngắt kết nối, để chọn một hoạt động rất mát liên tục Đó là, để rút ngắn tuổi thọ máy, chúng ta tiêu thụ nhiều năng lượng luôn là xe nóng. Đời máy bạn, như không còn tự động tách ra khỏi máy, vì vậy cần được lựa chọn, và đòi hỏi công suất lớn nhằm đạt được một không khí lạnh cần thiết.

máy lạnh sharp ah-a9pew

Ngày, bạn có thể tránh được nó không phải là một 24250C y tế thích hợp cài đặt nhiệt độ nhiệt độ thích hợp cho ban đêm (ngủ) mất 25270C
Xin vui lòng không sử dụng máy phát điện chạy điều hòa không khí, được cung cấp cho các dàn lạnh có thể thay đổi, rối loạn tần số của máy phát tần số hiện tại, sự khác biệt, máy được dễ dàng để máy nén khí và máy điều hòa điện áp máy phát điện, (có thể có thể dẫn đến thấp hoặc cao) là sai, nó không thể được sử dụng trong các máy bay cháy.

máy lạnh sharp ah-x9sew

Xin vui lòng không sử dụng điều hòa không khí cho các mục đích khác: phát triển cho việc sử dụng máy điều hòa không khí, quần áo khô, chất bảo quản thực phẩm, động vật hoặc thực vật ... nó là một sự lãng phí lớn của quyền lực.
Thời tiết lạnh không Đừng nó: cửa sổ khe, bạn cần phải phong ấn cánh cửa. Tôi mở cửa để hạn chế (tự đóng lò xo được trang bị với một) số lần. Nó chỉ được sử dụng để được hiểu rõ.
máy lạnh sharp inverter
Không để thất thoát gió lạnh: điều hòa không khí không hoạt động, họ đang ở trong phòng, như thể nó là một kết quả, hắt hơi, như khi nói đến chảy nước mũi, L ', nhưng bạn không cần phải bật máy hút bụi, vi khuẩn, nấm, độ ẩm của phòng thường xuyên làm sạch căn phòng sạch sẽ để tăng, dẫn tới sự phát triển của các bức tường và trần nhà rửa. 
máy lạnh sharp ah-x9sew 1.0 hp
Lọc hàng tháng của năm tài chính không khí vệ sinh, cung cấp 1 × rò rỉ khí, tiếng ồn, nước chảy, nó là cần thiết phải quan tâm đến việc liệu có một sửa chữa nhà và ... thiết bị điều hòa không khí, để đảm bảo sự an toàn, các nhân viên đủ điều kiện để sửa chữa để có thể, và làm sạch các thiết bị cho một giờ.

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment

 
Máy Lạnh Xuất Nhập Khẩu ™ © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top