Máy Lạnh Miền Bắc

Máy Lạnh Miền Bắc
Bán Máy Lạnh Với Giá Sỉ

Cho hỏi nhà 4 người mua tủ lạnh bao nhiêu lít là vừa? - Vợ chồng tôi vừa thoát khỏi cảnh ở trọ, chúng tôi muốn sắm mới toàn bộ đồ dùng cho gia đình.
tủ lạnh mini
[​IMG] 
  • Xem thêm: Tủ lạnh Sharp giá rẻ cho mọi người
Nhà tôi có bốn người gồm hai vợ chồng và hai đứa con nhỏ đang học tiểu học và mầm non. Thỉnh thoảng, ông bà ở dưới quê lên chơi. Ngay dưới nhà chúng tôi có một đại siêu thị nên chúng tôi không cần phải tích lũy thực phẩm quá nhiều.

Tôi muốn nhờ các bạn tư vấn, chúng tôi nên mua tủ lạnh bao nhiêu lít, không to quá để tránh lãng phí điện, không nhỏ quá để đáp ứng được nhu cầu chứa thực phẩm của gia đình?

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment

 
Máy Lạnh Xuất Nhập Khẩu ™ © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top