Máy Lạnh Miền Bắc

Máy Lạnh Miền Bắc
Bán Máy Lạnh Với Giá Sỉ

Chương trình dành cho học sinh tốt nghiệp trung học phổ thông hoặc tương đương và sinh viên có nguyện vọng tham gia hệ hoàn chỉnh đại học. 
tủ lạnh
Đại học Sunderland đang tuyển sinh chương trình cử nhân quốc tế. Sinh viên sẽ được đào tạo tại Việt Nam hoàn toàn bằng tiếng Anh trong 4 năm, theo tiêu chuẩn và chất lượng của Đại học Sunderland (Anh quốc). Hoàn tất toàn bộ chương trình, sinh viên được nhận bằng cử nhân do trường cấp. Lịch khai giảng năm 2016 là vào ngày 4/1, 11/4, 11/7 và 10/10; chuyên ngành đào tạo gồm quản trị kinh doanh và điện - điện tử.
Điều kiện nhập học: học sinh tốt nghiệp trung học phổ thông hoặc tương đương và sinh viên có nguyện vọng tham gia hệ hoàn chỉnh đại học. Hạn nộp hồ sơ cho kỳ khai giảng vào tháng một là ngày 28/12.
dh-sunderland-tuyen-sinh-chuong-trinh-cu-nhan-quoc-te
Thầy Nguyễn Quang Hưng (bìa phải) chụp ảnh lưu niệm cùng sinh viên tốt nghiệp.
Nhân buổi lễ tốt nghiệp năm 2015 và kỷ niệm 10 năm thành lập Đại học Sunderland tại Việt Nam, thầy Nguyễn Quang Hưng - quản lý của trường tại cơ sơ Phú Nhuận, chia sẻ: "Đại học Sunderland mang trên mình sứ mệnh tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên Việt Nam được tiếp cận với nền giáo dục tiên tiến của nước Anh bằng các chương trình đào tạo đẳng cấp quốc tế mà không cần phải du học xa nhà. Tôi cảm thấy hạnh phúc khi 10 năm nhìn lại, Sunderland đã đạt được những thành tựu đáng tự hào".
Đại học Sunderland - Anh có mặt tại Việt Nam từ năm 2006,  được Bộ Giáo dục và đào tạo cấp phép. Trường cũng là một trong những đơn vị tiên phong đưa hình thức du học tại chỗ đến gần hơn với sinh viên Việt. Vào thời điểm Sunderland ra đời, Việt Nam đang trải qua giai đoạn "chuyển mình" khi chính phủ thực hiện chính sách hội nhập trên phương diện kinh tế, xã hội và đặc biệt là giáo dục. Đón đầu xu thế đó, Sunderland mang lại cho sinh viên Việt cơ hội học tập chương trình theo tiêu chuẩn Anh quốc được chứng nhận bởi Tổ chức Kiểm định đại học Anh (Quality Assurance Agency for Higher Education) với chi phí chỉ bằng 1/3 so với du học nước ngoài. 
dh-sunderland-tuyen-sinh-chuong-trinh-cu-nhan-quoc-te-1
Hơn 100 sinh viên Đại học Sunderland tham dự lễ tốt nghiệp năm 2015.
Với chiến lược thông minh và bài bản, chương trình du học tại chỗ của Đại học Sunderland tại ba thành phố lớn là Hà Nội, Đà Nẵng và TP HCM nhanh chóng thu hút hàng trăm sinh viên đăng ký theo học các chuyên ngành quản trị kinh doanh, tài chính ngân hàng và điện - điện tử. Trải qua 10 năm phát triển, trường đã và đang đào tạo hơn 10.000 sinh viên, trong đó khoảng 7.000 em đã tốt nghiệp và hầu hết đều đang làm việc cho các công ty lớn, tập đoàn đa quốc gia như: Ernst & Young, KPMG, Microsoft, Intel, Hewlett Packard, IBM, Sanyo, Panasonic, Shell, Nokia, Standard Chartered, Prudential, Nissan...
Trường luôn chú trọng công tác bồi dưỡng giảng viên và cán bộ nhân viên người Việt. Khác với một số trường có khuynh hướng bổ nhiệm nhân sự điều hành là người nước ngoài, ngay từ những ngày đầu thành lập, Sunderland đã chủ động "địa phương hóa" bộ máy quản lý, giúp đội ngũ giảng viên - cán bộ các trường đối tác bao gồm: Đại học sư phạm kỹ thuật TP HCM, Đại học Kinh tế quốc dân Hà Nội, Học viện Ngân hàng và Đại học Đà Nẵng được làm quen với việc giảng dạy cũng như quản trị chương trình đào tạo quốc tế. Ngoài ra, nhà trường cũng thường xuyên triển khai những buổi tập huấn, hội thảo chuyên đề dành cho giảng viên xoay quanh phương pháp sư phạm, quản lý lớp học hiệu quả và đánh giá tiến độ học tập của sinh viên.
dh-sunderland-tuyen-sinh-chuong-trinh-cu-nhan-quoc-te-2
Đại biểu đến từ nhiều tổ chức, ban ngành chia sẻ niềm vui với các tân cử nhân.
Chương trình đào tạo của trường được xây dựng dựa trên thực tiễn công việc, đồng thời tích hợp các hình thức giảng dạy phong phú như: bài tập tình huống, đề án nghiên cứu, tham quan công ty và tọa đàm cùng doanh nghiệp. Trường luôn cố gắng rút ngắn khoảng cách giữa năng lực của sinh viên và kỳ vọng của nhà tuyển dụng. Sinh viên Sunderland không những giao tiếp thành thạo bằng tiếng Anh - ngôn ngữ chính trong AEC mà còn phát huy tốt tư duy logic, phản biện, lãnh đạo, làm việc nhóm... qua đó, tự tin làm chủ tương lai và cống hiến một cách thiết thực cho đất nước.
Trong bối cảnh nền kinh tế Việt Nam tăng trưởng ổn định, kéo theo nhu cầu đời sống xã hội được nâng cao, thời gian tới, Đại học Sunderland sẽ tiếp tục thực thi kế hoạch phát triển cả về chiều sâu và rộng. Trường định hướng xúc tiến quan hệ hợp tác với những đại học công lập trên địa bàn cả nước nhằm phổ biến mô hình liên kết đào tạo hiện tại và hy vọng đẩy mạnh sự có mặt ở các quốc gia Đông Nam Á. Bên cạnh chương trình cử nhân quốc tế đã khẳng định vị trí trên thị trường, Sunderland mong muốn du nhập những sản phẩm giáo dục chất lượng cao của thế giới về Việt Nam.
Nguồn: Đại học Sunderland

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment

 
Máy Lạnh Xuất Nhập Khẩu ™ © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top