Máy Lạnh Miền Bắc

Máy Lạnh Miền Bắc
Bán Máy Lạnh Với Giá Sỉ

Hội thảo về Học Bổng du học Mỹ 2016 - Mỹ hiện vẫn được đánh giá là miền đất hứa dành cho việc du học của học sinh, sinh viên trên toàn thế giới. Theo nhiều thống kê, số lượng du học sinh quốc tế, bao gồm cả Việt Nam học tại các trường đại học, cao đẳng của Mỹ đạt tới một con số kỷ lục bởi nền giáo dục phát triển. Mỹ là quốc gia sở hữu một trong những hệ thống giáo dục uy tín nhất thế giới với những khóa học tốt ở tất cả các lĩnh vực. Hệ thống đào tạo đại học ở Mỹ thu hút sinh viên từ mọi tầng lớp xã hội với số lượng khổng lồ các trường đại học, cao đẳng, bạn sẽ thoải mái lựa chọn nơi mà mình sẽ tiếp tục nghiên cứu lĩnh vực yêu thích.
tủ lạnh sanyo 90l ========================================================
Xem thêm: Nền giáo dục tiên tiến Đại học Simon Fraser University Canada
========================================================

Các trường đại học ở Mỹ có thể cung cấp nhiều khóa học khác nhau cho mỗi chuyên ngành khác nhau, giúp cho sinh viên quốc tế có cơ hội lựa chọn linh hoạt hơn. Bạn sẽ có thể đổi khóa học hoặc điều chỉnh chương trình để phù hợp với nghề nghiệp cũng như sở thích riêng của bạn. Việc du học ở Mỹ cung cấp cho sinh viên có nhiều cơ hội hơn để nghiên cứu, giảng dạy và đào tạo. Trong đó, nước Mỹ luôn sản sinh ra nhiều những chuyên gia ở nhiều lĩnh vực như công nghệ, y tế, nghệ thuật...

[​IMG]
Sự kiện miễn phí với sự có mặt của các chuyên gia có kinh nghiệm chuyên sâu về du học cũng như sự xuất hiện của 12 đại diện tới từ các trường đại học, cao đẳng danh tiếng tại Mỹ.

Nhờ điều kiện học tập phát triển, hàng năm, Mỹ thu hút hàng triệu sinh viên, học sinh từ khắp các quốc gia trên thế giới lựa chọn theo học. Ở Việt Nam, con số học sinh sinh viên có nhu cầu du học Mỹ cũng dần tăng cao. Với mục đích tạo điều kiện cho học sinh, sinh viên Việt Nam đang mong muốn tiếp cận nền giáo dục Mỹ nhận được tư vấn chi tiết, ISN (International Students Network Inc) tiếp tục tổ chức sự kiện thường niên - Triển lãm du học Mỹ, diễn ngày 23/10 tới tại Hà Nội (Sofitel Plaza – số 1 Thanh Niên) và ngày 24/10 tại TP HCM (Rex Hotel – số 141 Nguyễn Huệ). Đăng ký tham dự triển lãm tại đây.

Sự kiện hoàn toàn miễn phí với sự có mặt của các chuyên gia có kinh nghiệm chuyên sâu về du học cũng như sự xuất hiện của 12 đại diện tới từ các trường đại học, cao đẳng danh tiếng tại Mỹ. Đến với triển lãm du học Mỹ của ISN, bạn sẽ nhận được những thông tin tư vấn hữu ích, chính xác và tin cậy để có thể yên tâm hiện thực hóa giấc mơ du học Mỹ của mình, đặc biệt là cơ hội trở thành chủ nhân của những tấm vé học bổng giá trị hàng nghìn USD cho tới hàng chục nghìn USD, thậm chí là học bổng toàn phần.

Đến với triển lãm du học Mỹ của ISN, bạn sẽ nhận được những thông tin tư vấn hữu ích, chính xác và tin cậy.
Để dành dược những suất học bổng đó, sinh viên tham dự chỉ cần mang theo chứng chỉ tiếng Anh TOEIC, TOELF hoặc IELTS, cùng học bạ, các giấy chứng nhận thành tích tại trường phổ thông. Các trường đại học sẽ khảo sát hồ sơ của bạn và chọn ra những hồ sơ tiêu biểu nhất để trao học bổng.

Chi tiết về học bổng trao trong sự kiện tháng 10 của ISN: Tennessee Tech University (Hơn 11.000 USD); Illinois State University (2.000 USD - 11.000 USD); Portsmouth Christian Academy (Học bổng theo năng lực); University of Michigan, Dearborn (Học bổng theo năng lực); University of Delaware (2.000 USD - 8.000 USD); Snow College (3.000 USD - 10.000 USD); The College of Saint Rose (10.000 USD - 18.000 USD); San Jose City College (Học bổng theo năng lực); Arizona State University (3.000 USD - 8.000 USD); Drexel University (Học bổng toàn phần); Saint Martin's University (6.000 USD); Translyvania University (Học bổng toàn phần).

(Nguồn: ISN)

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment

 
Máy Lạnh Xuất Nhập Khẩu ™ © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top