Máy Lạnh Miền Bắc

Máy Lạnh Miền Bắc
Bán Máy Lạnh Với Giá Sỉ

Tham khảo học phí và chi phí du học Hàn Quốc - Du học Hàn Quốc đang trở thành xu hướng của giới trẻ trong đó có sinh viên Việt Nam do chất lượng đào tạo tốt. Tuy nhiên vẫn còn nhiều bạn thiếu thông tin về du học Hàn Quốc. Bài viết này sẽ cung cấp cho các bạn những thông tin cần thiết nhất Học phí luôn là mối quan tâm của các bạn sinh viên khi có ý định đi du học. Vậy tại sao các bạn lựa chọn đất nước Hàn Quốc? Phải chăng chi phí du học Hàn Quốc hợp lý hơn những đất nước khác. Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu nhé. Điều đầu tiên các bạn nên chú ý đó là học phí và các chi phí khác như ăn uống, sinh hoạt, nhà ở... sẽ tùy vào khu vực và trường mà bạn chọn. Nếu như chưa có chứng chỉ TOPIK để học chuyên ngành thì các bạn sẽ phải tham gia khóa học tiếng Hàn đấy. 

tu lanh panasonic 175

  • Học phí chương trình tiếng Hàn: Với mức học phí USD 5000- USD 6500/ năm là số tiền các bạn phải trả cho một khóa học tiếng Hàn trong 4 kỳ, mỗi kỳ học gồm 10 tuần hoặc 15 tuần tùy từng trường. 
  • Đối với hệ đại học học phí giao động từ USD 3000 – USD 6000/ kỳ và sẽ khác nhau cho từng ngành.
  • Các bạn nên chú ý học phí thường tăng dần từ khối xã hội, nhân văn tới khoa học, cơ khí, mỹ thuật và y học. Chi phí sẽ cao hơn khoảng $500 -$800 so với hệ đại học khi các bạn học lên thạc sĩ.

Các trường đều có ký túc xá cho sinh viên với đầy đủ tiện nghi tạo cho các bạn một cảm giác thoải mái như được ở nhà.
  • Mỗi phòng sẽ ở được từ 2 đến 4 sinh viên. Điều đặc biệt là các bạn có thể nấu ăn, nhất là các món ăn Việt Nam để đỡ nhớ nhà nhé. Rất tuyệt phải không nào? Tiền ký túc xá giao động từ 300$ - 1000$/ kỳ tùy thuộc vào phòng 2 người hay 4 người.
  • Tuy nhiên với mức giá rẻ hơn chỉ từ 300$-500$/ tháng, đó sẽ là sự lựa chọn của nhiều bạn. Tiền ăn tại KTX khoảng 300$/ tháng. Tùy theo nhu cầu mà tiền ăn mỗi bạn sẽ khác nhau.
  • Bảo hiểm y tế sẽ là 180 – 200$/ năm tùy trường .
  • Các bạn có thể chọn đi xe buýt hoặc pà tàu điện ngầm với mức phí là $0.9/ lần Internet: $30/ tháng Bạn cũng đừng lo lắng khi có quá nhiều chi phí. Các bạn sẽ được phép đi làm thêm với mức lương giao động từ 800 -1200$/ tháng.
Với những thông tin trên hy vọng rằng các bạn sẽ có cho mình những lựa chọn đúng đắn cho tương lai.

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment

 
Máy Lạnh Xuất Nhập Khẩu ™ © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top