Máy Lạnh Miền Bắc

Máy Lạnh Miền Bắc
Bán Máy Lạnh Với Giá Sỉ

Thông tin sơ lược về trường đại học Sunderland - Đại học Sunderland là một trong những trường đại học có chất lượng giảng dạy cao tại Vương quốc Anh. Trường nằm ở trung tâm thành phố Sunderland, một thành phố trẻ, sôi động và phát triển nhanh ở miền Đông Bắc nước Anh. Đến với Trường và thành phố Sunderland bạn sẽ được chiêm ngưỡng Lâu đài Bamburgh, viếng thăm nhà hát Empire, hay thưởng thức những trận bóng đá trên sân vận động “Ánh sáng”.
du hoc trung hoc canada
Đại học Sunderland được đánh giá là trường Đại học hiện đại nhất khu vực Đông Bắc theo bình chọn của Guardian University Guide 2012. 86% sinh viên tốt nghiệp Đại học Sunderland có việc làm ngay trong vòng 6 tháng sau khi tốt nghiệp. Trường được xếp hạng 4 toàn Anh Quốc về đào tạo chuyên ngành Du lịch và đứng đầu khu vực Đông Bắc về đào tạo chuyên ngành kinh doanh – thuộc nhóm 30 trường Đại học hàng đầu của Anh (Theo Guardian University Guide 2012)
Trường có nhiều ngành học đáp ứng nhu cầu của sinh viên: Kinh doanhDu lịch Khách sạn,Kỹ thuật, Máy tính, Công nghệ, Quản lý, Sinh học và Nghệ thuật sáng tạo…
Chi phí học tập tại trường vẫn luôn là một trong những nơi thấp nhất ở Vương quốc Anh. Trường có hơn 11.000 sinh viên, trong đó có 1.800 sinh viên quốc tế đến từ trên 70 nước khác nhau. Bên cạnh việc tiếp cận với trang thiết bị tuyệt vời phục vụ cho việc học tập, sinh viên quốc tế của trường còn được hưởng nhiều quyền lợi khác nhau:
  • Mức học phí vừa phải
  • Chi phí chỗ ở rất hợp lý. Trường đảm bảo chỗ ở cho tất cả sinh viên
  • Sinh viên có cơ hội học và thực tập ở nước ngoài
  • Dịch vụ đón sinh viên tại sân bay khi đến học tập tại trường.

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment

 
Máy Lạnh Xuất Nhập Khẩu ™ © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top