Máy Lạnh Miền Bắc

Máy Lạnh Miền Bắc
Bán Máy Lạnh Với Giá Sỉ

Hiện nay, các quốc gia như Australia, Mỹ, Anh ngày càng thắt chặt tiếng Anh đầu vào, đòi hỏi trình độ du học sinh đáp ứng đúng yêu cầu của trường, do đó, các bạn cần trang bị cho mình nền tảng Anh ngữ học thuật vững vàng.
đi du học hàn quốc

Nếu như trước đây du học sinh muốn học thạc sỹ ở Mỹ nhưng tiếng Anh chưa đáp ứng yêu cầu có thể học kèm các khóa tiếng Anh ESL và vẫn nhận được I-20 có điền kiện thì giờ đây những học sinh này chỉ có thể nhận được I-20 cho khóa học tiếng Anh. Sau khi đạt trình độ tiếng Anh như yêu cầu thì mới có thể xin I-20 cho khóa học chính. Xét bài toán chi phí thì việc học Anh ngữ Học thuật tại Việt Nam trước sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều và nó cũng giúp bạn giảm được những rủi ro trong việc thực hiện kế hoạch học tập của mình.
Trung tâm Anh ngữ ACET là nơi cung cấp cho du học sinh chương trình đào tạo Anh ngữ học thuật do Học viện Ngôn ngữ Insearch thuộc Đại Học UTS Sydney biên soạn. Đây cũng là nơi hỗ trợ các thí sinh trong kỳ thi quốc tế IELTS được tín nhiệm suốt 14 năm qua tại TP HCM và Hà Nội.
Là dự án hợp tác giữa Học viện Insearch và Công ty tư vấn du học quốc tế IDP của Australia, ACET đã giúp hàng nghìn du học sinh Việt Nam được học chương trình Anh ngữ Học thuật và thi IELTS đạt điểm cao trước khi du học, đồng thời, giúp các bạn tìm được học bổng tại các trường đại học hàng đầu. ACET cũng là đơn vị triển khai ứng dụng giáo trình điện tử ebooks nhằm nâng cao hiệu quả học tiếng Anh cho các học viên đang theo học tại trung tâm.
polyad
Trải nghiệm ứng dụng cùng ebooks. 

Nguyễn Tấn Sang - Học viên lớp 3B chia sẻ: "Sau 2 khóa học tại ACET, tôi đã tự tin vào khả năng viết tiếng Anh hơn nhờ quá trình luyện tập thường xuyên, cũng như được giáo viên tận tình sửa bài và chỉ bảo. Ngoài ra, tôi còn được bổ sung nhiều từ vựng, đặc biệt là những từ vựng chuyên ngành, nhờ đó, kỹ năng đọc và nói tiến bộ hơn nhiều. Tôi có thể giao tiếp về những vấn đề chuyên sâu hơn".
Tuấn Sang cũng cho biết, bạn hài lòng ngay từ buổi đầu khi tiếp xúc với giáo viên tại ACET. Thầy cô đã truyền cảm hứng và tạo động lực để các bạn học tiếng Anh tốt hơn. Sự tận tình, tâm huyết và phương pháp giảng dạy của thầy cô khi truyền đạt nội dung bài giảng trên lớp khiến Tuấn Sang ấn tượng, nhờ đó việc tiếp thu bài của bạn trở nên dễ dàng hơn.
ACET mang đến cho học viên cảm giác như đang học trong môi trường quốc tế hiện đại với đầy đủ cơ sở vật chất, thư viện với nguồn tài liệu phong phú và bổ ích. Các bạn cũng có chỗ nghỉ ngơi ngay tại thư viện.
"Ngoài kỹ năng tiếng Anh được cải thiện, tôi còn được nâng cao những kỹ năng học tập chủ động như kỹ năng thuyết trình, khả năng tự tin trước đám đông, kỹ năng làm bài kiểm tra hiệu quả… Điều này giúp tôi tự tin làm quen, mở mang những kiến thức trong cuộc sống để có sự chuẩn bị tốt cho hành trang du học", Tuấn Sang cho biết.
polyad
ACET từng là nơi các nhà vô địch Đường lên đỉnh Olympia lựa chọn để hoàn thiện kỹ năng tiếng Anh giúp du học thành công.
Phạm Khổng Xuân Ánh - học viên lớp 2A chia sẻ: "Trước khi học tại ACET, tôi bị yếu kỹ năng nghe và nói, nhưng sau quá trình học tập, rèn luyện, dưới sự hướng dẫn tận tình của thầy cô, tôi đã cải thiện được nhiều. Với kỹ năng nghe, mỗi ngày thầy cô thường xuyên cho nghe 2 loại: bài liên quan đến nội dung học trên lớp và bài liên quan đến các tin tức được cập nhật trên thế giới. Ngoài ra, tôi cũng tự tin hơn nhiều trong phần thuyết trình và diễn đạt trước đám đông bằng tiếng Anh cũng như một số kỹ năng quan trọng cho việc học tương lai như làm việc nhóm, kỹ năng tự học và nghiên cứu. Bản thân tôi rất thích trung tâm tự học của ACET vì có nguồn tài liệu phong phú và thông tin bổ ích".
Giáo viên tại ACET luôn có kế hoạch cụ thể cho mỗi bài giảng trên lớp, giúp học viên luyện tập nhuần nhuyễn nhiều dạng bài tập mỗi ngày. Sau khi được thi xếp lớp, các bạn có cùng cấp độ sẽ tương tác với nhau thuận lợi và thoải mái hơn.
Việc học tiếng Anh là một quá trình cần có thời gian và công sức để cải thiện, không thể nóng vội khi cần tăng thêm 0.5 đến 1.0 điểm IELTS theo yêu cầu của trường. Bạn cũng cần xác định trung tâm uy tín để rèn luyện kiến thức. Ngoài ra, bạn cũng có thể trau dồi thêm kỹ năng qua các thông tin chia sẻ trên mạng, các blog học tiếng Anh, nghe nhạc tiếng Anh… nhưng vẫn cần có phương pháp sư phạm, giáo trình và người hướng dẫn phù hợp.
Học sinh Việt Nam còn hạn chế về khả năng giao tiếp và vận dụng tiếng Anh. Các bạn có thể vững về ngữ pháp, nhưng để viết một bài luận, giao tiếp, hoặc đọc hiểu những tài liệu chuyên môn thì chưa cảm thấy tự tin. Giá trị của việc học nằm ở khả năng thực thụ của mỗi người chứ không chỉ dừng lại ở những con số. Do vậy, mỗi người phải cân nhắc kỹ khi muốn trau dồi vốn tiếng Anh của mình.

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment

 
Máy Lạnh Xuất Nhập Khẩu ™ © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top