Máy Lạnh Miền Bắc

Máy Lạnh Miền Bắc
Bán Máy Lạnh Với Giá Sỉ

Tủ lạnh Electrolux EC090PSH 80 lít 

Giới thiệu

Giữ thực phẩm tươi của bạn và được bảo quản tốt với tủ lạnh Electrolux EC090PSH 80 lít trực tiếp mát. Thiết kế nhỏ gọn của tủ lạnh bạc này có thể làm cho nó lý tưởng cho các gia đình người dân sống một mình, trong cabin văn phòng và phòng họp, phòng hoặc bộ nhà hàng nhỏ ups trẻ em '. Bạn có thể lưu trữ vật tư y tế cho người già, đồ uống và đồ uống cho các nhà hàng và quán bar, hoặc thực phẩm trong tủ lạnh này. Với một kệ có thể điều chỉnh dây duy nhất, tủ lạnh này có thể phù hợp để lưu trữ các loại trái cây và rau cắt hoặc thực phẩm chuẩn bị. Các tiện ích kệ đùn cung cấp không gian rộng rãi để lưu trữ toàn bộ các loại trái cây, rau và nhiều hơn nữa. Với kệ chai ép đùn, bạn có thể giữ chai, đồ uống và các đồ uống khác thuận tiện. Các thùng cửa tiltable cung cấp không gian để giữ cho mặt hàng sử dụng hàng ngày như bơ, phô mai, nước trái cây, nước sốt, hỗn hợp, lây lan, trong khi làm cho nó dễ dàng để lấy chúng với thiết kế tiltable của nó. Đối với người sử dụng thuận tiện, tủ lạnh này đi kèm với phụ kiện trong suốt. Để giúp tiếp cận lương thực của bạn, nó đi kèm với một xây dựng trong xử lý giờ chơi mà làm cho đóng cửa và mở cửa cho nó dễ dàng. Để hạn chế quyền truy cập vào tủ lạnh của bạn và giữ cho trẻ em từ giả mạo với nó, tủ lạnh Electrolux mát trực tiếp này đi kèm với một ổ khóa cửa.

Tủ lạnh Electrolux EC090PSH 80 lít


Tính năng và hiệu năng

Tủ lạnh Electrolux EC090PSH 80 lít này đi kèm với một loạt các tính năng mà có thể làm cho nó lý tưởng để sử dụng. Để lây lan không khí mát mẻ quanh tủ lạnh, tất cả các trong khi duy trì vệ sinh thực phẩm, nó đi kèm với một bình ngưng giấu và công nghệ làm lạnh trực tiếp. Với công nghệ này, làm mát hiệu quả đạt được bằng đối lưu tự nhiên diễn ra bên trong tủ lạnh. Một lợi ích của công nghệ này là nó tiêu thụ ít điện năng hơn, làm cho hiệu quả năng lượng tủ lạnh của bạn. Để đạt hiệu quả tối ưu và cho vay nó một cái nhìn hấp dẫn, các đơn vị ngưng tụ, cùng với cuộn dây nhiệt-trao đổi và ống dẫn được thiết kế một cách che dấu. Thiết lập một thời gian cụ thể để làm tan thịt bằng cách sử dụng tùy chọn rã đông của nhãn hiệu bạc này Electrolux tủ lạnh trực tiếp mát. Để ngăn chặn trốn thoát của làm mát và tăng cường các cửa đóng, tủ lạnh này được thiết kế với in-situ bọt. Bảo vệ thực phẩm của bạn từ vi khuẩn, bụi bẩn và các vi sinh vật có hại khác là cửa đệm chống khuẩn. Nó bẫy, loại bỏ và ngăn ngừa sự phát triển của nấm và vi khuẩn, vì vậy thực phẩm vẫn còn tươi và ăn trong một thời gian dài của thời gian. Bạn có thể sử dụng tủ lạnh này để lưu trữ một lượng nhỏ thức ăn, hay như một quầy bar mini trong quầy giải khát. Nó đi kèm với một sự hỗ trợ bảo hành 1 + 4 năm, cung cấp tiện lợi hơn cho người dùng.

Khuyến nghị

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tủ lạnh đó là nhỏ gọn và có thể cung cấp làm mát tối ưu và hiệu quả, thì đây có thể là tủ lạnh Electrolux tốt nhất cho bạn

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment

 
Máy Lạnh Xuất Nhập Khẩu ™ © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top