Máy Lạnh Miền Bắc

Máy Lạnh Miền Bắc
Bán Máy Lạnh Với Giá Sỉ

Tủ lạnh Samsung màn hình cảm ứng và các sản phẩm khác CES 2016

"Samsung giới thiệu tủ lạnh thông minh mới của mình," blares tiêu đề cho câu chuyện của chúng tôi bao gồm các sản phẩm nhà kết nối hầu hết sự chú ý-nhận nổi lên từ CES 2016. tủ lạnh Samsung Family Hub có một màn hình cảm ứng khổng lồ được xây dựng thành một trong những cửa của nó, hoàn thành với một ứng dụng bạn có thể sử dụng để đặt hàng trực tuyến cửa hàng tạp hóa. Một dòng máy ảnh vào bên trong sẽ gửi một hình ảnh đến điện thoại của bạn khi bạn ra ngoài mua sắm. Một ứng dụng trên tủ lạnh trong SmartThings của Samsung dịch vụ nhà thông minh sẽ cho phép bạn kiểm soát đèn của bạn, điều chỉnh nhiệt của bạn, và các sản phẩm kết nối khác ngay từ cửa tủ lạnh Sharp của bạn.

Tủ lạnh Samsung màn hình cảm ứng và các sản phẩm khác CES 2016


Nó cũng sẽ có giá $ 5.000. Bạn sẽ không là người đầu tiên để cuộn mắt của bạn tại một trong hai giá hoặc các tính năng thiết lập.

Một xu hướng trong các sản phẩm nhà thông minh và các thiết bị lớn tại triển lãm năm nay sẽ âm thanh quen thuộc với bất cứ ai sau không gian này. Các nhà sản xuất vẫn không biết những tính năng người tiêu dùng thực sự giá trị trong các sản phẩm nhà được kết nối. Một cách tuyệt vời để có được thông tin đó là để đưa sản phẩm mới ra để xem những gì dính.

Tôi không nghĩ rằng ngay cả Samsung tin mới của gia đình Hub Tủ lạnh sẽ trở thành một hit chủ đạo, nhưng những gì họ học hỏi từ những người tiêu dùng công nghệ tò mò sẵn sàng phung phí vào các Hub gia đình sẽ cung cấp cho các công ty một cơ hội tốt hơn để thành công với thế hệ tủ lạnh tiếp theo .

Đó là một nguy cơ đối với tất cả các bên. Chỉ cần một cho người tiêu dùng là chu kỳ quyền sở hữu. Tủ lạnh có thể kéo dài 10 năm hoặc nhiều hơn, nhưng thị trường nhà thông minh đang di chuyển rất nhanh chóng hiện nay, với rất nhiều cầu thủ mới đến, những gì cảm thấy giống như một tủ lạnh sáng tạo hiện nay có thể trở nên lỗi thời chỉ trong một vài năm. Samsung thừa nhận rằng mối quan tâm trong một cuộc phỏng vấn với các đồng nghiệp của tôi Shara Tibken. Họ có một số ý tưởng (một chương trình thay thế cửa?), Nhưng không có giải pháp nào.

Việc hoàn trả cho Samsung mặc dù có thể mở rộng trên nhiều nhóm sản phẩm, từ đồ gia dụng lớn để hiển thị. Mà chỉ nói đến thành hiện thực nếu chính người tiêu dùng, không chỉ những người sớm chấp nhận, nhìn thấy một số lợi ích thực sự từ các thiết bị thông minh.

Tủ lạnh thông minh mới của Whirlpool Cửa kiểu Pháp dường như cung cấp một số lời kêu gọi rõ ràng hơn. Giá là vẫn còn ở trên tầng cao, 3200 $, và bạn sẽ không tìm thấy một màn hình cảm ứng trên nó. Thay vào đó nó có một ứng dụng điện thoại tiêu chuẩn kết nối vào tủ lạnh qua WiFi mà có thể cảnh báo bạn bị cúp điện hoặc cho bạn biết khi bộ lọc nước cần thay đổi.

Nó có một số khác thông minh móc nhà nhờ vào quan hệ đối tác hiện nay hai tuổi của Whirlpool Nest. Tủ lạnh mới sẽ buộc vào Nest của Rush Hour thưởng chương trình mà có thể điều chỉnh chu kỳ xả đá bằng năng lượng hút để chạy trong giờ cao điểm tiêu thụ năng lượng. Tất cả điều đó cảm thấy dễ hiểu đối với người tiêu dùng.

Bạn cũng có thể đã thấy tin tức về tủ lạnh LG Signature. Một tập ít rộng các tính năng thông minh hơn so với tủ lạnh của Samsung, thay vào đó LG đã đổi mới xung quanh tương tác vật lý của bạn với thiết bị này. Gõ cửa kính và một bộ đèn LED trang trí nội thất sẽ trở về, đem lại cho bạn một cái nhìn bên trong mà không cần phải mở cửa. Đi đến tủ lạnh LG với bàn tay của bạn đầy đủ và bạn có thể swipe chân của bạn dưới một cảm biến gần sàn nhà để mở cửa.

Không có giá trên mô hình này được nêu ra. Xem xét các dòng Signature LG ngồi trên gia đình thiết bị Studio của nó, nó sẽ có khả năng cao. Các đầu cuối Studio tủ lạnh có giá $ 4.000.

Một xu hướng thịnh hành tại triển lãm là tương tác giọng nói, đặc biệt với Alexa, trợ lý ảo được xây dựng vào loa Echo Bluetooth của Amazon. Chúng tôi đếm có tổng cộng 11 sản phẩm mới hứa hẹn Alexa hỗ trợ, bao gồm cả Samsung và Ford đã cho biết rằng họ đang xem xét khả năng bổ sung thêm nó vào tủ lạnh Hub Gia đình và chiếc xe với dịch vụ SyncConnect và AppLink của nó.

Cũng hấp dẫn là ADT công bố một dịch vụ giám sát an ninh tháng đến tháng gọi Canopy cho các đối tác thiết bị Samsung, LG, Yến, Honeywell, tháng Tám, và những người khác. Nếu Nest Bảo vệ máy dò khói của bạn đi ra trong khi bạn đang đi, ví dụ, ADT sẽ không chỉ cung cấp cho bạn một cuộc gọi, các dịch vụ cũng có thể gọi cho sở cứu hỏa để đi qua nhà của bạn. An ninh đã được chứng minh là một trong những nhà thông minh tiểu hạng mục phổ biến nhất. Như mô hình hợp đồng truyền thống thiệt mặt đất để lựa chọn thay thế DIY, các công ty bảo vệ cũ sẽ cần phải làm nhiều hơn và nhiều hơn nữa của các loại điều chỉnh.

Nếu không, nhà thông minh ở lại khóa học tại triển lãm năm nay. iDevices có nhiều hơn một vài doodads thiết kế để làm việc với nền tảng HomeKit nhà thông minh của Apple. Big Ass Fans mở rộng dòng Haiku nhà thông minh của nó thêm một fan hâm mộ phải chăng hơn trần, một đơn vị kiểm soát tường cho các fan hâm mộ, và một ánh sáng trần lõm. FirstAlert có một camera giám sát em bé mới với một bộ cảm biến được cho là có thể theo dõi các mẫu hơi thở của con mình. Tháng Tám cho biết khóa HomeKit kết nối mới của nó thông minh và camera chuông cửa gần như sẵn sàng để tàu. LG có một trung tâm mới.

Không có ở trên là một cuộc cách mạng, nhưng rõ ràng mỗi người chơi trong không gian này xem sự được đẩy mạnh, bất chấp một báo cáo ngay phía trước của chương trình từ công ty tư vấn Accenture vẽ một bức tranh [PDF] của sự cảnh giác của người tiêu dùng đối với các nhà thông minh.

Có thể, chỉ có thể, rằng các nhà thông minh đang bắt đầu đến với nhau trong một cách mà sẽ làm cho nó dễ dàng hơn cho người tiêu dùng để có được tất cả các công cụ này làm việc cùng nhau. SmartThings, Yến, và giao diện tiếng nói Alexa của Amazon dường như được hiển thị trong hơn và nhiều nơi hơn. Thậm chí LG nói với chúng tôi họ muốn thiết bị của mình để nói chuyện với Samsung.

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment

 
Máy Lạnh Xuất Nhập Khẩu ™ © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top