Máy Lạnh Miền Bắc

Máy Lạnh Miền Bắc
Bán Máy Lạnh Với Giá Sỉ

VPS làm việc như thế nào? Ngày nay VPS giá rẻ là sự lưa chọn của nhiều công ty doanh nghiệp nhỏ. Thậm chí với mức giá khá hời, vps 100k, vps 200k...


VPS hosting hay còn gọi máy chủ ảo là một khái niệm trung gian giữa máy chủ chuyên dụng và chia sẻ dữ liệu lưu trữ. Sử dụng phần mềm ảo hóa trên một máy chủ, một số công ty khác nhau có thể từng trải nghiệm những lợi thế cơ bản của một máy chủ chuyên dụng mà không cần phải trải qua các chi phí của một máy chủ hoàn toàn. Thoạt nhìn một VPS trông giống như một máy chủ chuyên dụng thông thường. Chúng hoàn toàn có thể cấu hình tùy chỉnh lại. Bạn có thể thay đổi bất kỳ phần mềm bên trong VPS để đáp ứng các nhu cầu của doanh nghiệp của bạn và dễ dàng nâng cấp khi cần. Điều này có nghĩa là bạn có thể bắt đầu từ một gói VPS cơ bản và có thể mở rộng nâng cấp chúng khi cần thiết.

Trong VPS hosting việc lưu trữ được thực hiện trên một máy chủ ảo trên một phần cứng có cấu hình mạnh mẽ. Bằng cách chia một máy vật lý thành nhiều khoang ảo, mỗi đơn vị được thực hiện để hoạt động độc lập. Toàn quyền truy cập gốc đến máy chủ được cung cấp như trong máy chủ chuyên dụng nhưng nó chia sẻ tài nguyên hệ thống của máy chủ vật lý với các máy chủ web cá nhân khác.

Virtual Private Server là một dịch vụ mang đến cho bạn phần cứng máy chủ web để chia sẻ với những người khác mà không chia sẻ phần mềm. Bạn có thể hoàn toàn kiểm soát các máy chủ gốc như thể nó là máy chủ chuyên dụng của riêng bạn, nhưng bạn vẫn sẽ chia sẻ CPU, RAM và các thành phần khác với những người dùng khác. Một VPS cũng được gọi là một máy chủ dành riêng ảo, nó được cài đặt trên một máy tính phục vụ nhiều trang Web. Các phần mềm lưu trữ cho mỗi VPS có thể bao gồm một chương trình máy chủ Web, một chương trình File Transfer Protocol, một chương trình máy chủ mail và các ứng dụng chuyên biệt cho các hoạt động như thương mại điện tử và blog. VPS làm cho nó dễ dàng hơn cho người trung bình đã tổ chức một trang web trực tuyến bởi vì tất cả họ cần là để tải tập tin lên trang web của họ. VPS cho phép bạn chạy nhiều hệ điều hành ảo hóa trong cùng một máy.

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment

 
Máy Lạnh Xuất Nhập Khẩu ™ © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top