Máy Lạnh Miền Bắc

Máy Lạnh Miền Bắc
Bán Máy Lạnh Với Giá Sỉ

Nissan Navara SUV sẽ được phát hành vào năm tới và cạnh tranh với các đối thủ như Toyota Fortuner, Ford Everest và Mitsubishi Pajero Sport.
Năm ngoái, rất nhiều tin đồn liên quan đến chiếc SUV mới dựa trên các xe bán tải Nissan Navara quen thuộc. Dường như những tin đồn hoàn toàn vô căn cứ, nó được biết gần đây một mẫu xe Nissan Navara SUV trên đường mòn để được.

Nếu chúng được sử dụng để theo dõi các xe SUV Nissan Navara được ngụy trang cẩn thận. Nhưng mọi người vẫn nhận ra sự kết thúc trước với Nissan Navara xe bán tải đã được bán tại các thị trường trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Nissan Navara SUV đối thủ đáng gờm của Ford Everest 2016

Nissan Navara SUV ở đầu với một flip ngược. Ngoài ra, một mái nhà bằng phẳng và tay nắm phía sau dường như ẩn trong cột C đề cập đến không phải là đèn xi dọc và kích thước kính chắn gió.

Dự đoán Thiết kế nội thất của một mô hình đón SUV Nissan Navara là rất giống nhau. Tuy nhiên, Nissan Navara SUV là khả năng đi lên với nội thất của năm và bảy chỗ ngồi.

Không có thông tin cụ thể về hệ thống cung cấp SUV Nissan Navara, theo một số tin đồn, chiếc xe, xăng bốn xi-lanh dung tích 2,5 lít, có thể được sử dụng với công suất lên đến 163 mã lực.

Ngoài ra còn có một loạt các lựa chọn, chẳng hạn như động cơ diesel turbo diesel sản xuất dịch chuyển là 2,3 lít và 160 mã lực và mô-men xoắn tối đa 297 lb-ft Nissan Navara SUV nếu bạn muốn có một người mua mạnh có thể chọn phiên bản Biturbo. Diesel với công suất 2.3 lít với công suất tối đa 187 mã lực và mô-men xoắn tối đa 332 lb-ft.

Nissan đã tương đối kín tiếng về chiếc SUV mới trên Navara nhưng dựa Nissan Navara SUV có thể được sử dụng trong một số thị trường thay vì cảnh sát. Nissan Navara có khả năng SUV sẽ ra mắt vào năm tới và cạnh tranh với Toyota Fortuner, Ford Everest và Mitsubishi Pajero Sport.

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment

 
Máy Lạnh Xuất Nhập Khẩu ™ © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top