Máy Lạnh Miền Bắc

Máy Lạnh Miền Bắc
Bán Máy Lạnh Với Giá Sỉ

So sánh Ford Focus RS và Honda Civic Type R
Trên đường và theo dõi trong hai hầm nóng của thời điểm này - đó là tốt nhất?

Mặc dù vị trí của mình lập trong nở bầu trời nóng, Ford Focus RS và Honda Civic Type R đã không bao giờ trước khi bị chiếm đóng lãnh thổ gần như vậy. Quay trở lại những năm 2000, câu chuyện cảm động VTEC giá cả phải chăng chơi xe đua cho công nghệ đường bộ; Civic đã chiến đấu nhanh Leons và Clios, Ford Focus một đề xuất nghiêm trọng hơn để cạnh tranh với những mẫu xe như Subaru Impreza. Vào cuối thập niên vịnh thậm chí còn rộng hơn, Ford Focus RS lên đến £ 25K, năm chai và 300hp, Civic vẫn thoải mái dưới £ 20K và một smidge ít hơn 200hp.

Trong năm 2016, mặc dù cả hai có thể hầu như không được đặt tốt hơn để cạnh tranh cho tính ưu nóng nở. Cả khoảng £ 30.000, cả hai sản xuất nhiều hơn 300hp và cả với một loạt các công nghệ để làm cho chúng nhanh hơn nhiều siêu xe từ cách đây không lâu. Không phải là đặc biệt khiêm tốn khi nói đến quảng cáo thực tế hoặc; nếu bạn muốn thực hiện khiêm tốn, hãy lấy một Golf R. Nhưng nếu bạn muốn giải trí, sự lựa chọn là giữa hai. Vì vậy, đó là những niềm vui nhất? Chúng tôi đã có một ngày cuối tuần ở xứ Wales để tìm hiểu. Bởi vì, cậu biết đấy, có người đã đến.

So sánh Ford Focus RS và Honda Civic Type R

Có người chỉ có một nơi để bắt đầu khi thứ bảy ló dạng và tươi sáng và mát mẻ. Chắc chắn, Ford Focus nhanh nhất có thể không được như kỳ dị như người tiền nhiệm của nó, đặc biệt là trong trắng, nhưng có quá nhiều dự đoán xung quanh này RS để bỏ qua nó. thiết bị máy ảnh được nạp và tuyến đường quy hoạch, trọng điểm của RS là một nhu cầu.

Nhảy vào, lấy các bánh xe, đi cho ghế điều chỉnh. Oh. Nó không di chuyển. Những chiếc ghế Recaro tùy chọn được đặt quá cao, ngan bạn lên trong cabin và làm cho các góc độ mà bạn vận hành bàn đạp cảm thấy rất đặc biệt. Bạn đã quen với nó, và chỗ ngồi là rất tốt, nhưng nó không phải là một vấn đề trong trường hợp đầu tiên.
Với sự quen thuộc từ Civic dài termer, có những điểm thú vị so sánh ngay lập tức. Các tay lái không phải là khá trực tiếp và hộp số không thể cạnh tranh cho slickness hoặc, nhưng sau đó không nhiều có thể. Ford Focus rất sớm bắt đầu để vuốt trở lại mặt đất mặc dù. Giống như tất cả các gia đình Ford nhanh nhất nó chỉ hoạt động với đường băng Anh rất tốt. Hơn thế nữa, nó hấp dẫn và chứa ở tốc độ đường. Bạn không cần phải là một siêu sao được giải trí, nhưng cũng có khả năng dồi dào trong Ford Focus bạn nên muốn đẩy.

Tất nhiên, RS có một tập các động thái chưa từng thấy trong các phân khúc nóng nở trước. Điều này làm cho nó vui to lớn trên đường, và không có trong một số trôi dạt hoành tráng cảm giác hoang dã hoặc. Nó có đầy đủ tính di động - hơn Civic chắc chắn - sẽ được hãm cứng vào một góc và tận hưởng cảm giác của mũi nudging trong Và sau đó pháo ra phía bên kia, ga ghim chặt.. Ngoài ra, peg nhập của bạn tăng tốc trở lại và sử dụng van tiết lưu để thẳng xe để thoát khỏi góc, lại là một người nước ngoài cảm giác để HALDEX nguồn gốc (và khá buồn tẻ bằng cách so sánh) đối thủ của mình.
Trong thực tế, bạn sẽ được có một vụ nổ xâu chuỗi các góc như nhau theo mọi cách bạn muốn rằng các động cơ sẽ không có đăng ký. Trong khi xa xấu, chắc chắn nó không nổi bật như các yếu tố khác trong gói. Đó là torquey và ít lag hơn so với Civic, nhưng lại thiếu sức sống Type R với số vòng quay cao và tiếng ồn cảm ứng sẽ không được cho mọi sở thích. Bỏ qua các lần 0-62mph cũng; một lần và chạy những chiếc xe được rất gần trong hoạt động. Mà thực sự là Bloomin "nhanh chóng.

Ford Focus làm cho một ấn tượng thuyết phục đầu tiên sau đó, nhưng chắc chắn không phải là một áp đảo. Trong những căng cùng Welsh B-đường, không có thoát ra rằng Civic - xin lỗi nhanh fan Ford - chỉ đơn giản là chiếc xe thú vị hơn.
Trọng lượng có đóng góp một phần đáng kể. Nó càng trở nên một vấn đề trên đường đua, nhưng thực tế là Civic được mang theo ít nhất 200kg ít hơn so với tập trung có thể được cảm nhận ở khắp mọi nơi. Nó cảm thấy hơn accelerative, nó phanh hiệu quả hơn và nó biến trong mạnh hơn. Toàn bộ chiếc xe cảm thấy sống động hơn và háo hức hơn Ford Focus; Ford chắc chắn là vui tươi, nhưng Honda là ly kỳ đến một điểm RS không thể khá phù hợp.

Chắc chắn, nó không thể tái tạo những trò hề của Ford ra khỏi góc. Tuy nhiên, Type R mang lại thủ đoạn của mình, với sự tự tin rất lớn giữa góc và lực kéo tuyệt vời cho một ổ đĩa xe bánh trước. Nó cảm thấy trồng mà không bị khóa lại và nhàm chán, thậm chí nếu chế độ giảm xóc + R cảm thấy quá nhiều trên đường.

Như đã đề cập trong so sánh Megane và Civic, Type R không khá có trôi chảy của các hầm nóng tốt nhất trên những con đường gập ghềnh. Nó là thú vị, mặc dù đánh hơi ra cambers và quan tâm để đối phó với sự không hoàn hảo đường càng nhanh càng tốt. Nó không hay thay đổi, thêm một dấu hiệu cho thấy nó muốn được ở một mạch trơn tru. Anglesey vẫy gọi ...

Ngay cả trong một bãi chứa một dự án Jaguar 7, nhiều Caterhams và một chiếc Ferrari 458 Speciale, hai chúng được vẽ rất nhiều sự chú ý. Tại sao không nên họ? Họ có liên quan, (hợp lý) có thể đạt được và chắc chắn không phải xấu hổ.

Ford Focus là ngay tại nhà trên mạch. Có một sự gắn kết với các trọng kiểm soát và phản ứng cung cấp cho bạn sự tự tin từ bỏ, không bao giờ có thứ hai đoán xe. Nó vẫn còn cảm thấy nhanh chóng trên mạch quá, thậm chí nếu không khá rev ngoài 6,000rpm như nguyện như bạn hy vọng.
Một lần nữa, mặc dù nó là việc xử lý tập trung mà tỏa sáng ở Anglesey. Nó có thể làm chính xác và nhanh chóng, nó có thể làm lairy và nó có thể làm tất cả mọi thứ ở giữa. Bạn thậm chí có thể làm một số oversteer điện thích hợp ra các góc độ chậm hơn. Trong một Ford Focus Trọng lượng Undoes nó cuối cùng mặc dù. Hệ thống phanh héo sớm hơn của Civic, và nó sử dụng nhiều nhiên liệu hơn nữa. Đó là một nỗi đau khi các chuyến đi đến các trạm xăng chi phí cho bạn 40 phút thời gian theo dõi giá trị. Trên mạch đó là một tiếng cười, chắc chắn, nhưng có nó làm đủ để vuốt lại lợi thế của Honda từ đường?

Không, chỉ cần đặt. Civic là tuyệt vời ở Anglesey, chỉ hoàn tác bằng một số 6s Continental SportContact mà không phải là phù hợp nhất với mạch lái xe. Đang cố gắng Type R trên Michelin Pilot SuperSport của Ford hay, thực sự, 2s Cup tùy chọn của nó, sẽ rất thú vị.

Như là, Civic có thể đấu tranh để mua vào và ra khỏi một uốn cong. Đó là một cảm giác kỳ lạ; turn-in và khung gầm tĩnh là tuyệt vời nhưng cao su dường như không thể khai thác chúng. Với cách tiếp cận ít tham lam đến ga dù Civic là hùng mạnh - đuổi theo mỗi rev cuối cùng với ánh đèn rực chuyển, thay đổi lên với hộp số tuyệt vời và dựa vào hệ thống phanh Brembo dường như không biết mệt mỏi.

lợi thế của Focus là nhỏ nhưng đáng chú ý - nó cho phép phanh chân trái, nơi Civic không, và, tất nhiên, overspeeding lốp sau khá nhiều giải trí hơn overspeeding những người phía trước.

Đó là Honda mà mọi người muốn lái xe một lần nữa, mặc dù tất cả các raving về độ chính xác và sự nhanh nhẹn của nó. Nó dần dần trở thành chỉ có một người có thể lái xe một lần nữa, như Focus nhai qua lốp xe phía trước của nó cho đến nay nhanh chóng hơn.

Phần kết luận
Trước khi làm việc với hai đặc biệt, nó có giá trị ghi nhớ những gì một thời gian tuyệt vời này là dành cho người mua nóng nở. Nếu không có những lời kêu gọi Civic cũng không tập trung, có những Leon Cupra, BMW M135i và, tất nhiên, các Megane Renaultsport để lựa chọn là tốt.
Hơn nữa, trong khi Á hậu trong thử nghiệm này, không có nghi ngờ rằng Ford Focus RS là một chiếc xe tuyệt vời và một lớp học đầu Ford nóng nở. Nó được một lúc kể từ khi công bằng, chúng tôi đã có thậm chí là một trung bình bây giờ ...

Đó là một gói phần mềm rất tốt làm tròn, cung cấp sức mạnh trong tất cả các lĩnh vực và không có thiếu sót đáng ngạc nhiên trong bất kỳ. Người lái xe mới làm quen có thể ngay lập tức cảm thấy như ở nhà với RS, nhưng như vậy một kinh nghiệm hơn cũng có thể được thử thách. Vết thương lại từ chế độ Race nó đã ở khá nhiều tất cả các ngày cuối tuần, Ford Focus có lẽ là tinh tế hơn so với Civic quá.
Không ai trong số những người có đủ để có một chiến thắng từ Type R mặc dù. Các điều kiện thuận lợi đó, và bản án cũng có thể đã khác với Wales dưới nước (vì nó có xu hướng được). Mở ấm áp, đường băng khô, mặc dù là con đường đó hoặc theo dõi, Civic chỉ đơn giản là thú vị hơn, vui hơn và nhiều hơn nữa sự tham gia của hơn Ford Focus.

xuất hiện Type R sẽ vẫn là một trở ngại không thể vượt qua đối với một số. Nhưng nếu bạn thích ngoại hình, hoặc thực sự chỉ có thể về đứng đó, bạn sẽ tìm thấy bên dưới một nóng nở thư giãn và hấp thụ. Đó có phải là tốt nhất trong những lô hàng hiện tại? Một thử nghiệm với các cập nhật Megane 275 Cup-S đang chờ đợi ...

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment

 
Máy Lạnh Xuất Nhập Khẩu ™ © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top