
Vô-lăng trợ lực điện chủ động cũng là lợi thế. Trợ lực vừa đủ và chính xác. Ở tốc độ cao, trợ lực giảm để đảm bảo độ đầm, không lệch lái. Đi chậm, vô-lăng lại nhẹ nhàng không kém xe Nhật. Một chi tiết hơi bất tiện là cụm nút điều khiển trên vô-lăng được làm nổi nên dễ bị chạm khi xoay. Fiesta Ecoboost không giới hạn vào khái niệm "City car". Ra ngoài xa lộ, tốc độ 100 km/h vẫn dư ga. Vượt hay tăng tốc không phải lấy đà. Hệ thống lái chủ động cũng đảm bảo tính ổn định khi vô-lăng chặt và đầm hơn. Tiếng ồn chính đến từ hệ lốp, điều mà gần như xe dưới tầm trung nào ở Việt Nam cũng gặp phải. Với những tính năng trên thì việc cùng bạn đồng hành chinh phục những nẻo đường là sự lựa chọn hoàn hảo đối với Fiesta Ecoboost. Fiesta Ecoboost đảm bảo cho khả năng vận hành là hệ thống an toàn cũng gần như đứng đầu phân khúc với chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD. Đặc biệt là hệ thống cân bằng điện tử ESP mà ngay dòng sedan cao cấp hơn như Toyota Camry ở Việt Nam cũng không lắp. Xe còn có thêm cảm biến lùi.Vì vậy mà chinh phục mọi nẻo đường không còn e ngại nữa chỉ với chiêc xe này. Đam mê là không giới hạn, đẳng cấp là do bạn quyết định.
0 comments Blogger 0 Facebook
Post a Comment