Máy Lạnh Miền Bắc

Máy Lạnh Miền Bắc
Bán Máy Lạnh Với Giá Sỉ

Phạm vi Ford Fiesta mở rộng với sự bổ sung của một hướng dẫn mới 1.0 EcoBoost khí địa phương. Fiesta EcoBoost-powered mới được bán lẻ với R198 900. Việc tiêu thụ nhiên liệu thấp. Một bổ sung mới cho Fiesta dòng-up giới 1.0 EcoBoost khí PowerShift tự động (xuất bản tháng ba năm 2015) và là của cùng một 74KW / xăng 170 nm phối hướng tới một hướng dẫn năm tốc độ. Tiêu thụ nhiên liệu được đánh giá ở mức 4,3 lít / 100 km với lượng khí thải của 99g / km.

Mức nhập Ambiente với tay lái trợ lực điện tiên tiến giúp Ford (EPAS) ABS được trang bị phanh khẩn cấp trợ giúp, lái xe và hành khách túi khí. Pretensioners ghế đai (có giới hạn lực đai), Isofix ghế trẻ em neo và. "Hãy theo tôi về nhà" đèn pha. bộ tiêu chuẩn Keyless phong trào, điện làm nóng kính chắn gió và mặt gương hướng điểm điện 12-volt trong giao diện điều khiển trung tâm, vô-lăng gắn điều khiển âm thanh và điều hòa không khí. Các phiên bản mới đi kèm với Ford Sync kết nối hệ thống đa phương tiện.

Ford Fiesta EcoBoost phiên bản rẻ nhất hiện nay

Giám đốc tiếp thị Tracey tố cáo cho Ford của Nam Phi, cho biết. "Bằng cách mở rộng Ford Fiesta EcoBoost tháng ba năm nay chúng tôi đã có thể tăng thị phần của B- cực kỳ cạnh tranh gia tăng một phần của chúng tôi.
"The 9744 Ford Fiesta đã được bán từ tháng Giêng đến tháng 11 năm 2015, bao gồm cả doanh thu hàng tháng hơn 1000 đơn vị ba lần trong tháng Bảy, tháng Tám và tháng Mười.

"Việc giới thiệu giá trị dựa trên Fiesta EcoBoost 1.0 khí quyển giúp đỡ quan tâm. Chúng tôi hy vọng nó là một sự lựa chọn phổ biến trong những người mua tư nhân, bao gồm cả các khách hàng của công ty và cho thuê." Có phải mô hình Fiesta với bốn năm hoặc 120 000km bảo hành cho bốn năm hoặc 60.000 km kế hoạch bán dịch vụ và ba năm / mileage không giới hạn để được giúp đỡ. Đường và một / không giới hạn bảo hành năm năm km chống ăn mòn. Dịch vụ khoảng 20 000km cho động cơ xăng EcoBoost và phiên bản động cơ diesel Duratorq TDCi cho 15 000km.

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment

 
Máy Lạnh Xuất Nhập Khẩu ™ © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top