
Sau một chuyến thăm nhanh đến servo, tôi quay trở ra điên rồ lái xe của Melbourne, và ngay lập tức độ sắc nét trở lại. Bây giờ chúng tôi đã một lần nữa khắc lên góc, giải quyết một cách nhanh chóng dưới phanh và cho mua tuyệt vời chệch hướng. Tôi đã đề cập đến bao nhiêu tôi thích chọc của Focus, và thực tế là nó đòi hỏi kỹ thuật ra dấu cho một khởi động thành công. Nếu bạn đổ bộ ly hợp (ala Mustang) 1,5 lít tương đối thiếu Turbo của mô-men xoắn sullies tấn công. Nhận được rằng chỗ ly hợp làm việc trên - có nghĩa là một vài vòng quay và tải nó lên đến điểm cao cắn của nó - và cất cánh là tàn bạo. Điều đó dường như để hoàn thành Trifecta nhận được sự hưởng thụ nhất từ Focus Sport. Đó là siêu nhạy cảm với áp lực lốp xe, vì vậy giữ chúng trong kiểm tra chặt chẽ hơn nữa với tài khoản Facebook của bạn, và sau đó có các kỹ thuật lái xe. Đây là nền tảng của một mẫu xe có khả năng khéo léo, thậm chí nếu nó không phải là khá sắc nét như các mô hình trước đó. Đừng nói rằng trong phạm vi nghe, mặc dù; tất cả chúng ta một chút nhạy cảm. Một vài tháng trước, một số chuột phải đã mon men vào sổ đăng nhập của tôi vì con số nhiên liệu của tôi đã lên lạch, làm cho Ford Focus Sport vẻ implausibly kiệm. Có nguồn gốc từ một vài tankfuls mất tích của không chì cao cấp, tiêu thụ trung bình của tôi trong vòng năm tháng, tôi đã có những chiếc xe thực sự là 10.4L / 100km, không phải là 7.8 tôi báo cáo cuối cùng. Tôi xin lỗi khiêm tốn nhất. Tôi đã kể từ khi được công khai đánh đập bên ngoài Bauer Towers và chỉ mới được chữa lành đủ để dễ dàng trở lại những chỗ xô thoải mái.
0 comments Blogger 0 Facebook
Post a Comment