Máy Lạnh Miền Bắc

Máy Lạnh Miền Bắc
Bán Máy Lạnh Với Giá Sỉ

Tôi từng nói rằng tôi là người nhạy cảm, đó là lý do tại sao tôi không đọc những ý kiến ​​dưới bất kỳ câu chuyện trực tuyến mà tôi đã viết. Và có lẽ đó có thể là nơi tôi Ford Focus Sport và tôi có một trái phiếu và hiếu cho nhau. Việc thực hiện đến sau khi tôi được đi trên một số xét nghiệm so sánh (và nếu bạn đang đọc này là một fan hâm mộ Blue Oval, trong đó có chiếc Mustang GT outmuscling người yêu Holden Commodore SS-V Redline). Tôi đã để lại chiếc xe tại Brunswick văn phòng (hay còn gọi là nhà của Byron), nơi mà nó đã hầu như không được thúc đẩy. Và, danh dự của bạn, tôi đã không kiểm tra áp suất lốp cho tuần trước đó ... Vì vậy, sau khi thưởng thức mô-men xoắn của Mustang trên những con đường đất nước tuyệt vời, cũng như lái xe năm quán rượu sang trọng có khả năng nghiêm túc cho comparo của tháng này, Focus đã mất lợi thế của mình. Hoặc vì vậy tôi nghĩ. Thay vì sự háo hức đặc trưng của nó và cảm hứng, Ford Focus cảm thấy một chút nhao (một lần nữa, một điểm chung giữa tôi và chiếc xe). Vì vậy, tôi đã kiểm tra bao nhiêu không khí ở trong Michelins, và nó đã được chỉ 27psi. Ấn tượng, cả bốn đều ở cùng một áp lực, mà là bốn bảng bên dưới 31psi đề nghị của báo hiệu nguy hiểm.

Ford Focus Sport 2015 chạy thử và đánh giá phần 4

Sau một chuyến thăm nhanh đến servo, tôi quay trở ra điên rồ lái xe của Melbourne, và ngay lập tức độ sắc nét trở lại. Bây giờ chúng tôi đã một lần nữa khắc lên góc, giải quyết một cách nhanh chóng dưới phanh và cho mua tuyệt vời chệch hướng. Tôi đã đề cập đến bao nhiêu tôi thích chọc của Focus, và thực tế là nó đòi hỏi kỹ thuật ra dấu cho một khởi động thành công. Nếu bạn đổ bộ ly hợp (ala Mustang) 1,5 lít tương đối thiếu Turbo của mô-men xoắn sullies tấn công. Nhận được rằng chỗ ly hợp làm việc trên - có nghĩa là một vài vòng quay và tải nó lên đến điểm cao cắn của nó - và cất cánh là tàn bạo. Điều đó dường như để hoàn thành Trifecta nhận được sự hưởng thụ nhất từ ​​Focus Sport. Đó là siêu nhạy cảm với áp lực lốp xe, vì vậy giữ chúng trong kiểm tra chặt chẽ hơn nữa với tài khoản Facebook của bạn, và sau đó có các kỹ thuật lái xe. Đây là nền tảng của một mẫu xe có khả năng khéo léo, thậm chí nếu nó không phải là khá sắc nét như các mô hình trước đó. Đừng nói rằng trong phạm vi nghe, mặc dù; tất cả chúng ta một chút nhạy cảm. Một vài tháng trước, một số chuột phải đã mon men vào sổ đăng nhập của tôi vì con số nhiên liệu của tôi đã lên lạch, làm cho Ford Focus Sport vẻ implausibly kiệm. Có nguồn gốc từ một vài tankfuls mất tích của không chì cao cấp, tiêu thụ trung bình của tôi trong vòng năm tháng, tôi đã có những chiếc xe thực sự là 10.4L / 100km, không phải là 7.8 tôi báo cáo cuối cùng. Tôi xin lỗi khiêm tốn nhất. Tôi đã kể từ khi được công khai đánh đập bên ngoài Bauer Towers và chỉ mới được chữa lành đủ để dễ dàng trở lại những chỗ xô thoải mái.

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment

 
Máy Lạnh Xuất Nhập Khẩu ™ © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top