Máy Lạnh Miền Bắc

Máy Lạnh Miền Bắc
Bán Máy Lạnh Với Giá Sỉ

Sống ở Sao Paulo, P ernambuco nhân viên chuyên nghiệp của Ford bán các dòng xe như Ford Fiesta Ecoboost, Antonio Baltar mất thách thức lớn nhất trong xe, dẫn đến doanh số bán hàng trong nước. Recife, trước đây từng là Giám đốc khu vực và thúc đẩy sự phát triển của các mạng trong Nordosten.Netzwerk vào thứ bảy theo trò chuyện của chúng tôi và xem những gì trước khi Baltar để có được ở Detroit, ông quay trở lại khu vực của các xe tải đến Brazil, và bây giờ có quản lý Ford Elite quốc gia. Xe bán hàng trong nước là thách thức đầu tiên? Antonio Baltar - đó là rất quan trọng để có một kinh nghiệm chuyên môn của Hoa Kỳ, một trong những thị trường lớn nhất thế giới và đang trong trở lại của tôi Brazil thông qua bán hàng, tiếp thị và dịch vụ thang máy. tại cạnh tranh rất, đó là. Xảy ra trong việc bán xe hơi và xe tải. Các cơ sở của công việc này, là một trong những thách thức trong công việc mới của tôi là để duy trì mức độ quan hệ với mạng lưới đại lý ở vị trí hàng đầu của người tiêu dùng và thường là rất quan trọng để hoạt động kinh doanh. Kết nối với người tiêu dùng hiện đại line-up của các đại lý Ford với một cửa sổ sáng? Baltar - vai trò của nhà cung cấp dựa trên các chu kỳ mua. Qua Internet, khách hàng có thể tham quan các nhà sản xuất từ ​​xa. Đó là phải có liên hệ cá nhân với constuir và lòng trung thành thương hiệu cho Ford Fiesta Ecoboost một nhà cung cấp. Chúng tôi đã thấy và hỗ trợ đầu tư đáng kể trong việc hiện đại hóa các cửa hàng mạng và bán hàng, ngoài việc xuất sắc trong sau bán hàng. Đối với Ford và các đại lý của mình để mua, là rất quan trọng. Nhưng tầm nhìn cơ bản của sự xuất sắc có phải là một quá trình xác minh, bảo hành và sau bán hàng.

Thị trường Đông Bắc Brazil là thị trường chủ lực của Ford

Và kế hoạch tập trung nhiều ở vùng Đông Bắc? Baltar - (cười) ... ở phía đông bắc (và Pernambuco), tôi đã nhìn thấy trên mắt ở vùng Đông Bắc, ngành công nghiệp của chúng tôi tập trung bởi vì trong khu vực. Trong Camacari chúng tôi sản xuất một số sản phẩm tốt nhất của các mới Gagarin + và EcoSport cũng được sản xuất 1.0: Các thị trường Brazil dòng hiện tại. Trong toàn khu vực, chúng tôi có một mạng lưới tốt của nhà phân phối. Tất cả điều này và tầm quan trọng mà thị trường này Ford là chú ý tới các nhu cầu của khách hàng và mục tiêu cuối cùng là để tiếp tục phát triển cả về doanh số và dịch vụ.

Ranger bán tải như hương vị của tháng? Những gì mong đợi từ các sản phẩm?
Baltar - Chắc chắn, các Rangers là một trong những "đứa con" của Ford, theo nghĩa tốt nhất của cụm từ. Đặc biệt là các thị trường có sự chấp nhận rộng rãi của chiếc xe tải nhỏ Ranger Đông Bắc đã được một số lượng đáng kể của doanh thu. Bây giờ, với sự xuất hiện của năm 2017, tiềm năng tăng trưởng của chúng tôi thậm chí còn lớn hơn. Tôi có thể tự tin nói rằng đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi, chất lượng, tiếp thị, giữa các ngành khác đã làm một công việc tuyệt vời, điều tốt nhất để cung cấp tại thị trường xe tải. Chúng tôi mang lại rất nhiều công nghệ bảo mật nội dung và mục đích cải thiện việc cung cấp cho khách hàng của chúng tôi về một pickup ở mức cao. Nó cũng quan trọng để công bố các mô hình XLS mới đặc biệt với hộp số tự động và động cơ diesel 2.2 Oleo Fiesta EcoBoost thương hiệu nhấn mạnh rằng dự kiến ​​lợi nhuận trong tháng Bảy và tháng Tám? Baltar - sớm, chúng tôi sẽ cung cấp cho các tin tức của hai dòng sản phẩm nổi tiếng. Chúng tôi mong muốn mang đến những cơ cấu sản xuất toàn cầu một tiêu chuẩn cao về công nghệ trong sự hài hòa. Chúng tôi tin rằng khách hàng của chúng tôi sẽ rất hài lòng với sản phẩm này. Nhưng các chi tiết có các sự kiện cho các chương trình. Chỉ cần một ý tưởng của Fiesta EcoBoost để cung cấp cho 1.0  là một phiên bản của người mạnh nhất trong nhóm (125 mã lực, 1.0), một cạnh  mới để nó hơn mình "cảm thấy" kế hoạch khác nhau sau khi bán, chẳng hạn như việc chế biến một rẻ hơn hoặc nhiều hơn. nhiều từ ngữ?
Ví dụ, mới và Gagarin + 1.0 hoặc 1.5 với một đánh giá của năm (hoặc 10.000 km) cơ sở đặt ở R $ 268 Ngoài ra, doanh số bán của Ford trong nền tảng một cuộc tranh luận mạnh mẽ cho quốc phòng ngày hôm nay. Tình hình kinh tế của đất nước? Baltar - rằng môi trường kinh tế đầy thách thức. Chúng tôi hiểu rằng do thời gian này chúng tôi có thể tiếp tục tăng trưởng trong lĩnh vực này. để cung cấp tài chính Ford và Ford tín dụng cánh tay kế hoạch tài chính cho khách hàng với một khoản trợ cấp lãi suất thuận lợi sẵn có. Chúng tôi thực hiện hơn 70% doanh thu của chúng tôi bằng cách tài trợ và chúng tôi hiểu rằng giá trị của đơn vị cho khách hàng của chúng tôi là rất quan trọng. Nói chung, chúng tôi dòng sản phẩm không.

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment

 
Máy Lạnh Xuất Nhập Khẩu ™ © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top