Máy Lạnh Miền Bắc

Máy Lạnh Miền Bắc
Bán Máy Lạnh Với Giá Sỉ

Nhiều ưu điểm như kích thước nhỏ gọn, an toàn, thoải mái, năng lượng ... hàng đầu Ford Fiesta Ecoboost đã trở thành một trong những sự lựa chọn tốt nhất cho phụ nữ. khá nhỏ Ford Fiesta có toàn bộ thiết kế bên ngoài là rất ấn tượng. Nhưng nổi bật là bộ tản nhiệt thể thao lưới tản nhiệt phong cách Aston Martin siêu xe; đèn pha Halogen được kết hợp đèn sương mù một lần nữa với móng tay dài nữ, phía trước quét đứng xe, nhưng. Với ít hơn bốn mét chiều dài (kích thước 3982 x 1722 x 1495 mm là hatchback), Fiesta tỏ ra rất mạnh mẽ, đặc biệt là đối với phụ nữ, những người thường di chuyển theo mật độ giao thông hẹp. đông. Fiesta Ecoboost nội thất trẻ đang ở trong hình thức thể thao, bao gồm ghế da, kết hợp với chất liệu lông cừu tinh tế thiết kế. Các trợ lực tay lái điện, bọc da tích hợp điều khiển âm thanh; kiểm soát khí hậu, nhấn nút khởi động ... Quản lý liên lạc bằng điện thoại rảnh tay trong khi nhờ Fiesta đến một tương đối đơn giản và an toàn Bluetooth để kết nối, đặc biệt là hệ thống giải trí SYNC cho phép. Lái xe có thể điều khiển chỉ bằng cách nói chuyện hệ thống giải trí và quản lý của điện thoại.

Xe cỡ nhỏ của Ford Fiesta Ecoboost xinh xắn phù hợp với nữ giới

Nếu nói về Fiesta chiếc xe yêu thích của tôi, nó là nhiều đánh giá cao những "siêu" có 1 lít động cơ Fiesta Ecoboost quốc tế có công suất 6000 mã lực tại 125 r / min. để thay thế động cơ thường có công suất 1,6 lít. diễn ấn tượng tới 4500 hơn, mô-men xoắn cực đại của động cơ tăng áp 170 Nm đến 1400 rpm vòng / phút và r / min, có thể đi, chỉ cần một chút dễ dàng hơn bước có nghĩa xe. công suất động cơ tối đa, nhưng những ưu điểm của động cơ diesel cho công suất ấn tượng. Nhưng tiêu thụ nhiên liệu thực tế, sau khi xét nghiệm của khối động cơ. "Little hạt tiêu" với ly hợp tự động sáu tốc độ kép 5.3 lít tiêu thụ nhiên liệu trung bình / 100 km đường hỗn hợp! Fiesta Ecoboost động cơ máy nén cũng có tùy chọn dung tích xi lanh 1,5 lít, r / min, trang thiết bị tiêu chuẩn là một công suất 140 mã lực tại 4.400 vòng / phút và mô-men xoắn tối đa 112 Nm tại 6300 Sáu có. Tốc độ truyền tải tự động với ly hợp kép. Các con số tiêu thụ 5,8 lít trên trung bình 100 km / h. các thương hiệu xe hơi tại Mỹ được biết đến với những yêu cầu rất nghiêm ngặt về an toàn, Ford Fiesta đang chăm sóc cho các yếu tố an toàn. Ngay trong năm 1996, chiếc xe có một lịch sử lâu dài như một tiêu chuẩn an ninh công hạng 3 sao trong năm 2003 từ Euro NCAP và đạt bốn sao từ năm 2008 đến nay mức độ bảo mật cao nhất 5 sao, việc duy trì được dựa. các bài kiểm tra mới nhất Fiesta Euro NCAP an toàn 5 sao với 83 điểm đạt được một tổng thể, bao gồm cả khả năng bảo vệ lên đến 91% người lớn và 86% bảo vệ trẻ em.

Tại Việt Nam, Fiesta Ecoboost được trang bị một số hệ thống an toàn như hệ thống phanh ABS, ABS, phanh điện tử EBD phân phối hỗ trợ đoạn đường nối cân bằng cảm biến phanh khẩn cấp ngang rời điện tử chống trộm lăm túi. Air ... đèn pha tự động bật lên trong ánh sáng thấp, tối tăm và chuyển đổi cảm biến mưa tự động điều chỉnh tốc độ tùy theo mức độ mưa hoặc ít hơn. Nó cũng có mức tiêu thụ nhiên liệu rất thấp, đó là một trong những lợi thế quan trọng nhất so với các đối thủ cạnh tranh khác, Ford Fiesta, chi phí bảo trì xe hiện nay cũng rất thấp. Đặc biệt, theo tiêu chuẩn toàn cầu, số kilômét giữa các lần bảo trì lên tới 10.000 km Fiesta, gấp đôi so với hầu hết các mô hình khác. Các thị trường lớn và đòi hỏi khắt khe của châu Âu Fiesta giữ tổng doanh thu thị trường của hai trong số những năm tháng đẹp nhất trong một hàng một lần nữa. Năm ngoái, hơn 314.000 xe Fiesta để bán. "Người tiêu dùng châu Âu muốn xe nhỏ, và họ yêu cầu một tiêu chuẩn rất cao, vì vậy chúng tôi rất tự hào rằng Fiesta Ecoboost là trên thị trường xe cũ, bán chạy nhất luôn luôn ở đầu trang." - Chia sẻ Roelant de Waard, Ford Châu Âu Phó Tổng thống. Tại Việt Nam, Fiesta thế hệ thứ năm tự động 6 cấp ly hợp kép, trong khi chiếc sedan thứ hai hatchback 3 thông báo rằng giá bán trong khoảng 566-645,000,000 baht tại thời điểm đó đã có, tùy thuộc vào mô hình.

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment

 
Máy Lạnh Xuất Nhập Khẩu ™ © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top