Máy Lạnh Miền Bắc

Máy Lạnh Miền Bắc
Bán Máy Lạnh Với Giá Sỉ

Hoa tươi là một phần không thể thiếu trong bất kỳ một lễ cưới nào. Những đóa hoa tươi góp mặt khắp trong không gian tiệc cưới, từ cổng hoa, hoa để bàn, hoa đặt trên lối đi đến hoa cài áo, hoa cầm tay cô dâu, điểm sắc cho ngày vui thêm lung linh rực rỡ. Riêng với hoa cầm tay, đó không chỉ là một phần phụ kiện đơn thuần mà còn là cách tôn vinh lên sự duyên dáng và xinh tươi của các cô dâu trong ngày cưới. Trong bài viết hôm nay, Lavender wedding and event xin được chia sẽ những kinh nghiệm để chọn hoa cầm tay cô dâu đẹp và phù hợp nhé!

hoa cầm tay cô dâu đẹp

Chọn hoa cầm tay phù hợp với phong cách trang trí tiệc cưới

Các tiệc cưới ngày nay đa phần đều được trang trí theo một phong cách thống nhất, từ phong cách và chủ đề tiệc cưới mà chọn ra tông màu nền, các phụ kiện trang trí và cả trang phục cô dâu chú rể. Cho nên, yêu cầu đầu tiên của hoa cầm tay cho cô dâu cũng không ngoài việc phải phù hợp với phong cách trang trí tiệc cưới. Nếu bạn chọn trang trí theo chủ đề hiện đại thì các loại cúc, hướng dương, lavender, hoa baby,... sẽ mang đến cho bạn sự kết hợp tuyệt vời. Với các tiệc cưới truyền thống, hoa sen hồng, sen trắng có nét đẹp bình dị mà gần gũi là một ý tưởng độc đáo. Còn các dòng hoa như hoa hồng, hoa lan, tulip sẽ giúp tiệc cưới theo phong cách sang trọng, hoàng gia của bạn càng nổi bật.

Chọn hoa cầm tay phù hợp với trang phục cô dâu

Để tạo nên một hình ảnh hoàn mỹ nhất cho cô dâu trong ngày cưới, không chỉ từ trang điểm, trang phục và phụ kiện, hoa cưới cầm tay cũng cần các nàng chú trọng không kém. Chọn hoa cầm tay ngoài việc cần theo chủ đề trang trí tiệc cưới còn phải phù hợp với trang phục cô dâu nữa. Sẽ có sự khác biệt để chọn hoa cưới khi bạn mặc trang phục áo dài cưới truyền thống hay váy cưới hiện đại, cũng như nếu bạn mặc trang phục màu trắng chủ đạo thì chọn màu hoa sẽ khác khi bạn mặc váy cưới màu đỏ, hồng. Một bó hoa cưới đẹp và phù hợp với trang phục sẽ khiến cô dâu càng thêm nổi bật, hoàn hảo trong ngày trọng đại của cuộc đời.

Chọn hoa cầm tay theo mùa

Thời tiết theo từng mùa trong năm cũnrg là một yếu tố quyết định đến chất lượng và giá cả cho một bó hoa cưới. Nên biết rằng vào mùa hè, thời tiết hanh nóng, nhiều loại hoa sẽ không giữ tươi lâu, dễ héo, rụng cánh nên không thể dùng làm hoa cầm tay để các cô dâu mang theo cả ngày được. Và có những loại hoa không nở vào mùa đó, nếu bạn cứ nhất quyết chọn thì bó hoa cưới chưa chắc đã đẹp nhưng chắc chắn là sẽ đắt đấy. Đó là lí do các cô dâu nên lựa chọn hoa cầm tay cho mình tùy theo mùa để đảm bảo có một bó hoa đẹp lại đảm bảo tính kinh tế.

Trên đây là một vài chia sẻ những kinh nghiệm để bạn lựa chọn hoa cầm tay cô dâu đẹp và phù hợp từ Lavender Flowers. Những kinh nghiệm trên là kết quả mà chúng tôi đã rút ra được từ quá trình hoạt động trong lĩnh vực điện hoa chuyên nghiệp của mình, hy vọng sẽ giúp bạn có thêm ý tưởng để làm cho ngày cưới của mình thêm hoàn hảo.

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về càng nhiều những kinh nghiệm hay bí quyết về hoa cưới hay hoa tươi cho những dịp kỷ niệm đặc biệt khác, hãy truy cập trang web chính thức của Lavender Flowers nhé!

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment

 
Máy Lạnh Xuất Nhập Khẩu ™ © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top