Máy Lạnh Miền Bắc

Máy Lạnh Miền Bắc
Bán Máy Lạnh Với Giá Sỉ

Chia sẻ kinh nghiệm du học để thành côngHọc cao đẳng nghề, cao đẳng cộng đồng, tham gia chương trình giao lưu văn hóa... là những hình thức du học rẻ mà vẫn giúp bạn sở hữu bằng cấp quốc tế.
làm visa đi hàn quốc

Nếu không phải là du học sinh diện học bổng, bạn có thể tham khảo những phương án dưới đây để tiết kiệm chi phí mà vẫn đạt được kết quả học tập tốt nhất, bằng cấp quốc tế, việc làm toàn cầu và định cư. Các chương trình mà bạn có thể theo học bao gồm quản trị khách sạn với thực tập có lương 2.000 - 3.000 USD một tháng; cao đẳng nghề TAFE tại Australia - New Zeaalnd, học phí 5.500 - 12.000 USD một năm; cao đẳng cộng đồng tại Mỹ, học phí 5.500 - 10.000 USD một năm; chương trình cấp tốc lấy bằng cử nhân trong hai năm tại Anh và Australia; các chương trình học có thực tập tại Singapore; giao lưu văn hóa - miễn phí ăn, ở, học.
polyad
Với kinh phí eo hẹp, bạn có thể chọn cách du học tiết kiệm chi phí mà vẫn đạt được bằng cấp quốc tế.
Học quản trị khách sạn - thực tập có lương
Thụy Sĩ, Australia và New Zealand là ba quốc gia đi đầu trong đào tạo ngành quản trị khách sạn với mô hình đào tạo 6 tháng lý thuyết - học tại trường và 6 tháng thực tập hưởng lương 2.000 - 3.000 USD một tháng. Chi phí ăn ở tại đây khoảng 6.000 - 10.000 USD một năm, tùy từng nước. Việc thực tập giúp sinh viên có được kiến thức thực tiễn và tạo cơ hội để sau đó sinh viên quay lại làm việc lâu dài. Chi phí thực cho du học = học phí - lương thực tập được trả = thực chi: 14.000 - 16.000 USD một năm. Các chương trình học bao gồm cao đẳng (1-2 năm); cao đẳng nâng cao (1,5 - 2 năm); đại học (2,5- 3 năm, riêng tại Mỹ là 4 năm); thạc sĩ (2 năm). Sinh viên được ở lại làm việc sau khi tốt nghiệp ngay tại nước sở tại hoặc các nước lân cận; được định cư khi đủ điều kiện.
Học cao đẳng nghề, cao đẳng cộng đồng
Các trường cao đẳng nghề TAFE tại Australia và cao đẳng cộng đồng tại Mỹ được nhiều sinh viên bản địa lẫn sinh viên quốc tế lựa chọn. Chương trình đào tạo tại đây mang tính thực tiễn cao. Sinh viên có nhiều cơ hội thực hành, thực tập, dễ tìm được việc làm ngay sau khi tốt nghiệp. Thời gian học tại đây chỉ 1,5 - 2 năm. Học phí thấp, khoảng 8.500 - 9.500 - 14.000 AUD một năm tại Australia và 5.500 – 9.000 USD một năm tại Mỹ.
Học sinh tại các trường này có thể học lên bất cứ đại học nào, chỉ cần học thêm 1,5 - 2 năm là có bằng cử nhân. Các trường có nhiều cơ sở học tập để lựa chọn; yêu cầu nhập học đơn giản và linh hoạt; lớp học nhỏ, hỗ trợ cá nhân cao. Trường tập trung đào tạo các ngành nghề có nhu cầu nhân lực cao như kế toán, nấu ăn, làm bánh, xây dựng, y tá - điều dưỡng, nha khoa, cơ khí, chế tạo máy, công nghệ thông tin, kinh doanh, truyền thông, marketing, kỹ thuật vật lý trị liệu, chăm sóc trẻ em, làm đẹp... Sinh viên sau khi tốt nghiệp có cơ hội việc làm cao, định cư rộng mở hơn.
Học chương trình cấp tốc
Một số trường đại học tại Anh, Australia có chương trình cử nhân cấp tốc hai năm (thay vì 3 năm) giúp bạn tiết kiệm đáng kể thời gian và chi phí du học. Điều này cũng không ảnh hưởng tới chất lượng kiến thức yêu cầu, bằng cấp được công nhận quốc tế. Một số trường có chương trình cấp tốc được nhiều sinh viên lựa chọn:
Tại Anh: Đại học GSM London, các ngành kế toán tài chính, khoa học máy tính, kinh tế, tổ chức sự kiện, quản trị nhân sự, công nghệ thông tin, quản trị luật, cử nhân luật, quản trị dầu khí, quản trị du lịch. Học bổng đến 50% học phí. Đại học Gloucestershire, các ngành quản trị kinh doanh, quản trị khách sạn, quản lý sự kiện, quản lý du lịch, công nghệ thông tin, thiết kế game - web, máy tính, luật, quản lý thể thao, sinh học, môi trường và sinh thái, địa lý… Một số chuyên ngành có thêm một năm thực tập hưởng lương. Học bổng 1.000 - 4.000 GBP một năm.
Ngoài ra, Đại học Plymouth có các ngành quản trị kinh doanh, công nghệ thông tin, máy tính; Đại học Middlesex có ngành quản trị kinh doanh; Kaplan Holborn College có các ngành kế toán - tài chính, quản lý - thương mại và luật thương mại; London School of Commerce (LSC) có các ngành kinh doanh, kế toán, tin học.
polyad
Singapore có nhiều công việc thực tập cho các sinh viên năng động.
Tại Australia: Đại học Griffith, các ngành quản trị kinh doanh, quản trị nhân lực, kế toán, Tài chính, marketing…; Đại học Curtin - cơ sở Sydney, các ngành tài chính, kế toán, kinh doanh quốc tế, marketing; Đại học La Trobe - cơ sở Sydney, các ngành tài chính, kế toán, quản lý, marketing, kinh doanh quốc tế; Đại học Deakin ngành tâm lý học; Đại học Tasmania ngành điều dưỡng; Đại học Newcastle, các ngành nghệ thuật sáng tạo, giáo dục, khoa học xã hội và nhân văn…; Đại học Southern Queensland ngành điều dưỡng. Học viện Công nghệ thông tin Australia - AIT, các ngành công nghệ thông tin và lập trình ứng dụng, kỹ xảo hoạt hình, thiết kế game, thiết kế kỹ thuật số, dàn dựng phim. Học bổng lên đến hơn 11.000 AUD, thực tập có lương 15 - 20 AUD một giờ. 
Tại Singapore: Bạn còn có thể tham gia các chương trình học có thực tập tại Singapore. Chi phí du học tại "đảo quốc sư tử" thấp nhất so với các nước trên trong khi bằng cấp được công nhận quốc tế. Học phí khoảng 9.500 - 11.200 SGD một năm ở bậc cao đẳng; 14.000 SGD một năm ở bậc cử nhân và 22.100 - 24.800 SGD một năm ở bậc thạc sĩ. Chi phí sinh hoạt là 700 - 1.300 SGD một tháng. Lương thực tập khoảng 800- 1.000 SGD một tháng.
Thời gian học đại học có thể rút ngắn lại còn 2 - 2,5 năm thay vì 3-4 năm như ở các nước khác.  Sinh viên dễ dàng tìm kiếm công việc thực tập, đồng thời trau dồi kỹ năng cũng như hoàn thiện CV qua các website như Glints.com hay Culture Push. Các công việc phổ biến gồm phát triển kinh doanh, marketing, sale, copywriter, khách sạn - nhà hàng, công nghệ thông tin, thiết kế, phần mềm, đồ họa... Một số trường đại học như EASB, Academies Australasia College... cam kết bố trí thực tập cho các sinh viên học ngành quản trị khách sạn tại các khách sạn, khu nghỉ dưỡng và casino tại Singapore và cơ hội chuyển tiếp đi Anh, Mỹ, Australia học năm cuối.
Chương trình giao lưu văn hóa
Dành cho học sinh lớp 9, 10, 11 tại Việt Nam (từ 15 đến 18 tuổi), được bảo trợ bởi chính phủ Mỹ, miễn 100% học phí và chi phí ăn ở với gia đình người bản xứ cho một năm học trung học phổ thông.
(Nguồn: Đức Anh EduConnect)

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment

 
Máy Lạnh Xuất Nhập Khẩu ™ © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top