Máy Lạnh Miền Bắc

Máy Lạnh Miền Bắc
Bán Máy Lạnh Với Giá Sỉ

Cơ hội nhận 50% học bổng du học trung học Úc - Trường Aquinas, Taylors và St Paul dành tặng chương trình đặc biệt này cho học sinh quốc tế có thành tích học tập giỏi và tiếng Anh tốt.
chi phí du học hàn quốc
Chương trình giáo dục phổ thông của Australia gồm 12 năm, tương đương với hệ thống giáo dục của Việt Nam. Vì thế, nhiều phụ huynh và học sinh Việt lựa chọn Australia là điểm đến học tập. Chương trình trung học của Australia gồm 6 năm, từ lớp 7 đến lớp 12. Học sinh Việt Nam sau khi hoàn thành xong chương trình lớp 6 có thể dễ dàng học chuyển tiếp trung học tại Australia với mức chi phí phải chăng. Học sinh có thể tiếp cận với chương trình học tập trong môi trường tiếng Anh từ sớm để trở nên tự tin, hoạt bát và sử dụng ngoại ngữ linh hoạt.

Hiện tại, Sunrise Vietnam là đại diện tuyển sinh của nhiều trường trung học của Australia ở nhiều bang và thành phố khác nhau. Tháng 12 này, Sunrise giới thiệu ba trường có chất lượng đào tạo tốt và cơ hội học bổng lên đến 50% học phí cho các em học sinh giỏi, kỳ nhập học trong năm 2016.


hoc-bong-50-hoc-phi-cho-hoc-sinh-pt-tai-australia
Nhiều phụ huynh và học sinh Việt lựa chọn Australia là điểm đến học tập bởi chương trình giáo dục phổ thông tại đây cũng gồm 12 năm.
Aquinas College
Aquinas là một trường trung học lâu năm có tiếng tại Australia nằm trong thành phố Melbourne, ở vùng Ringwood (cách trung tâm tài chính thương mại Melbourne khoảng 25km), được thành lập vào năm 1961. Mục tiêu chính của trường là luôn thúc đẩy chất lượng của học sinh và đồng thời phát triển nhận thức của học sinh được tốt nhất. Sau khi tốt nghiệp tại trường, học sinh sẽ có thể nộp đơn xin học tiếp tại các trường đại học như Melbourne, La Trobe, Swinburne, Monash, Deakin và Australian Catholic University, Sydney, Queensland...
Cơ sở vật chất tại trường được trang bị đầy đủ dành học sinh, phòng học rộng rãi, được trang bị mạng WiFi không dây và các phòng ốc được trang bị các thiết bị hiện đại hỗ trợ học sinh học tập được tốt hơn. Quy mô lớp học nhỏ giúp học sinh có cơ hội được quan tâm và trao đổi nhiều hơn với giáo viên. Ngoài ra, đội ngũ hỗ trợ học sinh của trường sẵn sàng cung cấp những thông tin cần thiết cho học sinh, thu xếp chỗ ở cư trú với người bản xứ (Homestay). Tất cả những gia đình bản xứ đều được nhân viên của trường kiểm tra kỹ lưỡng trước khi sắp xếp cho học sinh. Các kỳ nhập học linh hoạt cho học sinh quốc tế trong năm vào tháng 1, tháng 4, tháng 7 và tháng 10. Chi phí du học gồm học phí là 22.000 AUD một năm; ăn ở homestay là 12.800 AUD một năm.
hoc-bong-50-hoc-phi-cho-hoc-sinh-pt-tai-australia-1
Học sinh Việt Nam sau khi hoàn thành xong chương trình lớp 6 có thể dễ dàng học chuyển tiếp trung học tại Australia với mức chi phí phải chăng.
Taylors College: Taylors Highschool
Taylors là một trường trung học khác biệt hoàn toàn so với các trường cấp ba thông thường khác. Taylors xây dựng nên môi trường kỳ thân thiện với học sinh quốc tế nhưng đồng thời giúp học sinh chủ động và có ý thức trong việc học. Đội ngũ nhân viên tại đây nhiệt tình, luôn sẵn sàng hỗ trợ các em trong những lúc cần thiết. Trường nằm ngay ở phố Bourke, Waterloo (cách trung tâm Sydney 10 phút đi ô tô), được thành lập từ năm 1920. Taylors được coi là một trong những trường giàu kinh nghiệm trong giáo dục (hơn 90 năm).
Với bề dày kinh nghiệm cùng những giáo viên chất lượng cao, bằng của trường được công nhận trên toàn cầu. Những học sinh tốt nghiệp từ trường có thể lựa chọn cho mình rất nhiều trường đại học tốt ở những quốc gia khác như Anh, Mỹ, Canada, các quốc gia trong khu vực châu Âu. Ngoài ra, Taylors luôn đầu tư những cơ sở vật chất hiện đại với các thiết bị học tập tiên tiến, các thiết bị công nghệ mới nhằm hỗ trợ và nâng cao chất lượng học tập cho học sinh. Trường tạo điều kiện tối ưu để học sinh cảm thấy luôn có niềm đam mê trong học tập và nghiên cứu tại trường. Trường còn có những hoạt động ngoại khóa giúp học sinh có những trải nghiệm mới và còn được giao lưu với những học sinh của trường khác. Trường Taylors tuyển sinh học sinh lớp 10, 11 và 12.
Học sinh có thể lựa chọn ở ký túc xá của trường hoặc ở homestay với gia đình bản xứ tùy theo nhu cầu của các em với đầy đủ cơ sở vật chất. Ký túc xá của trường gồm hai khu UniLodge và Urbanest đều nằm trong những khu trung tâm, an toàn và thuận lợi cho học sinh. Homestay cũng được nhà trường lựa chọn kỹ lưỡng để đảm bảo cho học sinh. Chi phí du học gồm ăn ở homestay là 350 AUD một tuần; ký túc xá là 200 - 350 AUD một tuần; học phí là 23.880 AUD một năm.
hoc-bong-50-hoc-phi-cho-hoc-sinh-pt-tai-australia-2
Các bạn sẽ được học trong một môi trường với trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại, tân tiến.
St Paul’s International College
Trường St Paul’s International College thành lập năm 1986. Trường nằm trong khu danh lam thắng cảnh Southern Highlands của bang New South Wales, cung cấp những khóa học trung học phổ thông và dự bị đại học cho học sinh bản xứ và học sinh quốc tế. Trường đạt thành tích xuất sắc về học tập, khoảng 95% học sinh của trường được nhận vào các trường đại học Australia mỗi năm. Trường nằm trong khuôn viên với cảnh quang rộng 20 mẫu, thuận lợi cho việc đi tới thành phố Sydney và Canberra. St Paul’s International College dành cho học sinh một môi trường an toàn, đáp ứng nhu cầu cá nhân của mỗi học sinh trong việc học tập, cá nhân và xã hội.
Cơ sở vật chất, phòng học của trường mang tính nghệ thuật đặc sắc với đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, có trình độ cao, các giám sát viên nội trú và nhân viên phụ trợ, phòng đơn nội trú cho nam và nữ đảm bảo một môi trường thích hợp và tốt nhất cho học tập. Chi phí học tại đây bao gồm học phí là 16.000 AUD - 22.000 AUD một năm; chi phí ăn ở nội trú là 22.000 AUD một năm.
Ba trường Aquinas, Taylors và St Paul đều có chương trình giảng dạy tiếng Anh cho học sinh quốc tế. Để đẩy mạnh tinh thần học tập hiệu quả, các trường cũng có chương trình học bổng 50% học phí dành cho học sinh quốc tế có thành tích học tập giỏi và tiếng Anh tốt.
(Nguồn: Sunrise Vietnam)

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment

 
Máy Lạnh Xuất Nhập Khẩu ™ © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top