Máy Lạnh Miền Bắc

Máy Lạnh Miền Bắc
Bán Máy Lạnh Với Giá Sỉ


Chương trình thảo luận du học Tây Ban Nha và các nước Châu Á -Chương trình du hoc tay ban nha nhiện nay rất hót nhiều sinh viên lựa chọn nhất . Chương trình đại học không ngừng được cải tiến mới nhất nên chất lượng giảng dạy ngày càng cao, gần gũi và riêng tư dành cho các nhà trí thức châu Á - và những người thường xuyên biết đến khi tham gia tìm hiểu văn hóa du lịch

học bổng du học hàn quốc

ALFP là nơi trao đổi kiến thức bổ ích của thành viên trên toàn quốc với nhau, tại đây thành viên có quyền tự do ngôn luận về những gì mình muốn hướng đến, thảo luận một cách tự do bình đẳng với nhau. Tại đây, các thành viên được bày tỏ các quan điểm của mình và xây dựng cương lĩnh chung cho đối thoại đa chiều, nhằm giải quyết các vấn đề nổi bật tại châu Á. Thông qua mạng lưới các thành viên này, ALFP hướng tới mục tiêu thúc đẩy đối thoại ở các tiểu khu vực, xây dựng cương lĩnh chung cho một châu Á mới trong hiện tại và tương lai.

Sự cần thiết của ALFP
Hơn 60% dân số thế giới hiện nay sống tại châu Á - nơi hội tụ các thể chế xã hội, hệ thống kinh tế, văn hóa, tôn giáo và dân tộc khác nhau. Sư đa dạng này là nguyên nhân của nhiều vấn đề phức tạp: bạo lực, chênh lệch giàu nghèo, ô nhiễm môi trường, mâu thuẫn sắc tộc, tôn giáo, văn hóa...

Sự phát triển không ngừng làm cho các nước có cơ hội giao lưu phát triển nền kinh tế với nhau, nhiều chương trình giáo dục du học được hợp tác một cách chuyên nghiệp và liên kết các trường du học lại với nhau.

Hiện nay châu á được đặt ra nhiều mục tiêu khác nhau, nên để hoàn thành những mục tiêu đó buộc những nước trong chấu á phải gắng kết lại thành một. Cụ thể hơn, ALFP tin rằng, chìa khóa để phá vỡ rào cản này nằm ở sự gắn kết giữa những nhà lãnh đạo- những người quan tâm, nhận ra và tôn trọng các giá trị văn hóa của các quốc gia, khu vực khác, đồng thời là những người đóng vai trò chủ đạo trong việc thực hiện thành công một số công việc đầu tiên.

Chính vì vậy, việc tăng cường trao đổi, đối thoại giữa các nhà trí thức cộng đồng của các quốc gia này trong khu vực là vô cùng quan trọng và cần thiết, đồng thời vẫn hướng tới các vấn đề cấp thiết khác của thế giới.

các nguồn tin tức diễn đàn được hình thành một cách nhanh chóng, nhiều sự kiện được gắn kết lại với nhau, nhằm hợp tác hướng tới những mối quan tâm cấp bách và lâu dài của khu vực từ một quan điểm chung và toàn diện. ALFP theo đuổi mục tiêu trở thành một diễn đàn hợp tác cho các trí thức cộng đồng, và dự kiến mở rộng ra phạm vi toàn cầu thông qua các phương tiện truyền thông đại chúng.

ALFP tin rằng, tiếng nói đa chiều của các thành viên chống lại sự trì trệ và các giải pháp thay thế được đề xuất sẽ dẫn đến sự phát triển của các tiêu chí và giá trị mới cho tương lai của khu vực và quốc tế.

Chủ đề thảo luận

Chủ đề chung của chương trình năm nay là “Tìm kiếm điểm tương đồng trong châu Á: Làm thế nào để tạo tầm nhìn cho tương lai?” (“Seeking Our Commons in Asia: How Can We Create Vision For The Future?”)

Những tháng vữa qua những thành viên trên toàn thế giới hộp báo tại nhật bản nhằm trao đổi nội dung thảo luận, hướng tới một nền văn hóa giáo dục du học chung.

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment

 
Máy Lạnh Xuất Nhập Khẩu ™ © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top