Máy Lạnh Miền Bắc

Máy Lạnh Miền Bắc
Bán Máy Lạnh Với Giá Sỉ

Đại học FPT 5 sao cho chất lượngĐại học FPT vừa được xếp hạng 5 sao về chất lượng đào tạo khi nhập 100% giáo trình nước ngoài, chương trình đào tạo đều theo chuẩn quốc tế như ABET, ACM; chú trọng đào tạo ngoại ngữ, kỹ năng mềm...
du hoc han quoc

Tổ chức đánh giá và xếp hạng giáo dục uy tín của thế giới QS vừa công bố bảng xếp hạng, trong đó Đại học FPT là trường Việt Nam duy nhất giành 5 sao (mức độ cao nhất trong đánh giá gắn sao) cho 2 hạng mục Chất lượng đào tạo và Việc làm.
Chủ động tham gia thang đánh giá của QS từ năm 2012 và trở thành trường đại học Việt Nam đầu tiên đạt chuẩn 3 sao, năm 2015 Đại học FPT tham gia tái kiểm định và được đánh giá cao ở cả bốn hạng mục.
"Hạng mục Việc làm (Employablity) của trường được đánh giá 5 sao chính là sự công nhận chất lượng đào tạo Đại học FPT đã gắn liền với nhu cầu của doanh nghiệp và thị trường nhân sự chất lượng cao theo chuẩn quốc tế của QS", lãnh đạo Đại học FPT cho hay.
dai-hoc-fpt-dat-5-sao-chat-luong-dao-tao-trong-bang-xep-hang-the-gioi
Sinh viên quốc tế tại đại học FPT.
Đại học FPT đã được kiểm định trên bộ tiêu chí, trong đó bao gồm: Tỷ lệ việc làm sau tốt nghiệp (Graduate employment rate), Dịch vụ hỗ trợ việc làm cho sinh viên (Careers service support), Danh tiếng các nhà tuyển dụng (Employer Reputation). 
Để đạt 5 sao về chất lượng đào tạo, Đại học FPT nhập 100% giáo trình nước ngoài, các chương trình đào tạo đều theo chuẩn quốc tế như ABET, ACM; chú trọng ngoại ngữ, kỹ năng mềm, liên tục cập nhật chương trình, áp dụng các phương pháp đào tạo mới như Project based learning, Constructivism...
TS Đàm Quang Minh, Hiệu trưởng Đại học FPT cho biết, Đại học FPT là trường tiên phong ở Việt Nam tham gia thang kiểm định này với mong muốn được có mặt trong bảng xếp hạng thế giới, biết xem mình ở đâu, làm thế nào để hoà nhịp bước với giáo dục toàn cầu. "Kết quả tái kiểm định là niềm vui, tự hào, nhưng cũng là thách thức vượt qua chính mình để nâng hạng trong thời gian tới", ông Minh nói.
Giành 5 sao cho hạng mục Việc làm của QS còn có các trường như Đại học MIT, Đại học Nanyang Technological University (NTU). Cùng được xếp hạng 5 sao trong chất lượng đào tạo trên thế giới và trong khu vực còn có nhiều trường đại học uy tín như: Oxford, Cambridge, Sydney.
QS là bảng xếp hạng thường niên về thứ hạng các trường đại học trên thế giới của tổ chức giáo dục Quacquarelli Symonds (QS). Được thành lập từ năm 1990 với trụ sở chính đặt tại Luân Đôn (Anh), QS còn có nhiều trụ sở tại Singapore, Paris, New York...
Xếp hạng đại học của QS cùng với các bảng xếp hạng đại học của Đại học Giao thông Thượng Hải và của Time Higher Education là 3 bảng xếp hạng đại học thế giới chính thức hiện nay, trong đó QS nổi bật bởi lần đầu đưa yếu tố việc làm của sinh viên sau khi tốt nghiệp là một trong 4 yếu tố quan trọng để đánh giá một trường đại học (các yếu tố khác là đào tạo, nghiên cứu và quốc tế hóa).
Lan Hạ

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment

 
Máy Lạnh Xuất Nhập Khẩu ™ © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top