Máy Lạnh Miền Bắc

Máy Lạnh Miền Bắc
Bán Máy Lạnh Với Giá Sỉ

Đại học sunderland chuẩn mực của chất lượng đào tạo - Đại học Sunderland Anh Quốc là một tiêu chuẩn chất lượng quốc tế có uy tín trong lĩnh vực nghiên cứu và khoa học. Sunderland đã chính thức được đưa vào một trong những nhà khoa học tốt nhất trên thế giới.

[IMG]

Quan tâm nghiên cứu của ông bao gồm khoa học máy tính, y tế, môi trường, giáo dục, truyền thông, tiếng Anh, lịch sử, xe hơi, nghệ thuật và thiết kế, du lịch. Khoa học tổng hợp được coi là ngành học mạnh mẽ nhất một danh tiếng tốt, một nhà lãnh đạo toàn cầu trong lĩnh vực khoa học.

Tất cả các nghiên cứu nhằm cung cấp thông tin trực tiếp vào chương trình giảng dạy, cho phép sinh viên để cập nhật các thông tin mới nhất từ ​​một số nhà khoa học hàng đầu trên thế giới. Quan trọng hơn, sinh viên có trình độ và kinh nghiệm sẽ được sau khi kết thúc trình độ quốc tế. Điều này sẽ giúp họ cạnh tranh trong sự nghiệp quốc tế tốt nhất.

Một số cựu học sinh của trường được quản lý tại công ty:
Patricia Rossello-Palmer từ Tây Ban Nha - học Quản trị Kinh doanh - Sales Manager Travel rẻ.
Cộng hòa Thomas ECAC đến từ động cơ và xây dựng tự động của các lĩnh vực khoa học công nghệ - kỹ sư, Ferrari thiết kế phụ tùng xe hơi công ty

Chúng tôi cố gắng cung cấp giáo dục chất lượng để phục vụ cho cán bộ và nhân viên để nâng cao hiệu quả của đào tạo nhằm tạo điều kiện, để đảm bảo rằng học sinh có thiết bị tốt nhất để tìm hiểu. Trường có hơn 30.000.000 £ đã được đầu tư trong 4 năm qua, để cải thiện các cơ sở đào tạo, các trường học trong cộng đồng tốt nhất trong khu vực.

Bạn có thể chọn từng lĩnh vực, chúng tôi luôn tự tin, sau khi rời Sunderland, với những kiến ​​thức và chuyên môn của chúng tôi cung cấp, chúng tôi đang cố gắng để giúp học sinh có được một chương trình đào tạo tốt hơn để giúp học sinh tạo ấn tượng tốt đầu tiên về sử dụng lao động. Đại học Sunderland đã thiết lập một danh tiếng tự hào là một trường đại học của công ty và việc làm.


Cảm thấy "Haihua SIH" Malaysia

"Tôi đã học được hai năm đầu học tại Kuala Lumpur (Segi nghiệp Sunderland Hợp tác Quốc tế) trước khi tôi ở Anh, để hoàn thành các khoa học nói chung hai năm tại Sunderland. Một trong những lý do tôi đã chọn Sunderland đã cho tôi tiếp cận với các cơ hội việc làm tốt nhất.

Trường cho Sunderland chuyển lựa chọn hoàn hảo đối với tôi, nó là một nơi yên tĩnh, với một bờ biển đẹp, nhộn nhịp của thành phố trở nên dễ chịu, với rất nhiều địa điểm văn hóa độc đáo, khám phá. Thời gian tôi ở trường thay đổi cuộc sống của tôi. Tôi phải chứng minh rằng tôi đã được "tư duy con người, chăm sóc và yêu thương" dược sĩ trong tiến trình và làm việc. Họ rất tự hào, tôi biết, là người đầu tiên được trao tặng.

Các ngành công nghiệp dược phẩm luôn luôn là niềm đam mê của tôi và Sunderland đã cho tôi sự tự tin để đáp ứng nhu cầu của họ, cũng như một kết nối vĩnh viễn cho các bước tiếp theo trong sự nghiệp của mình. "

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment

 
Máy Lạnh Xuất Nhập Khẩu ™ © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top