Máy Lạnh Miền Bắc

Máy Lạnh Miền Bắc
Bán Máy Lạnh Với Giá Sỉ

Du học Mỹ và những cú sốc bất ngờ - Mỗi người chúng ta đều nghĩ về nước Mỹ rất hào nhoáng như trong phim ảnh hay sách báo. Tuy nhiên chỉ khi bạn đạt chân đến nơi đây mới nhận ra được rằng cuộc sống nơi đây thật không đơn giản.
đại học sunderland

[IMG] 

Điều đầu tiên các bạn sẽ phải học cách thích nghi với thời gian. Thời gian ở đây chênh lệch quá nhiều so với Việt Nam gây không ít trở ngại cho các bạn. Thời gian sinh hoạt của bạn sẽ bị đảo lộn trong một thời gian dài. Một điểm khác nữa đó là văn hóa ứng xử. Nơi đây bạn sẽ không tìm được hình ảnh mọi người nói chuyện với nhau thân mật như khi ở quê nhà. Do đó việc kết bạn trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. Nhưng có một điều chắc hẳn có rất nhiều bạn sẽ thích, người Mỹ không quan tâm đến ngoại hình bạn thế nào hay ăn mặc ra sao. Không những khác biệt trong văn hóa ứng xử mà giá cả ở đây cũng gây một trở ngại không nhỏ đối với các du học sinh của chúng ta. 

>>>Xem thêm: Du học Hàn Quốc

Nếu ở Việt Nam sách giáo khoa rẻ thì ở đây giá cả sẽ làm bạn choáng đến ngất vì chúng vô cùng đắt đỏ. Mặc dù nhiều bạn đã chọn cách mua lại sách cũ nhưng giá của chúng vẫn rất cao. Nhưng điều thú vị là có những giáo sư sẵn sàng chia sẻ cho bạn giáo trình được scan qua email. Đâu đó ngoài đường phố các bạn sẽ bắt gặp hình ảnh các du học sinh Việt Nam ở Mỹ rất gọn gàng đặc biệt là tóc. Không phải ngẫu nhiên mà là do giá cắt tóc ở đây quá cao. Chắc chắn có một điểm khác biệt mà bạn sẽ không thể tin nổi, đó là nhà vệ sinh tuy hiện đại nhưng lại không có vòi xịt nước. Và đó chỉ là những khác biệt ban đầu mà các bạn gặp phải. Do đó bạn hãy chuẩn bị tinh thần cũng như tìm hiểu trước khi đến đây để không khỏi bị sốc nhé.

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment

 
Máy Lạnh Xuất Nhập Khẩu ™ © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top