Máy Lạnh Miền Bắc

Máy Lạnh Miền Bắc
Bán Máy Lạnh Với Giá Sỉ

Người du học sẽ giỏi hơn người học trong nước? - Du học luôn là mơ ước của rất nhiều bạn trẻ nhưng không phải ai cũng chọn việc học ở nước ngoài. Có rất nhiều ý kiến trái chiều về việc đi du học. Một số cho rằng nên học ở nước ngoài, như vậy sẽ dễ dàng có được tương lai tươi sáng. Một số lại cho rằng không phải cứ du học về là giỏi. Sự thật cho thấy có những sinh viên tốt nghiệp trong nước vẫn giỏi hơn những sinh viên đi du học.

>>> Xem thêm: du hoc Han Quoc

đại học sunderland anh quốc
[​IMG]

Hơn nữa không phải ai du học cũng có quyết tâm học tập, Ví dụ như có những bạn ở nước ngoài về vẫn không nói được tiếng Anh thậm chí còn dở hơn những bạn học trong nước. Cũng như người nước ngoài không phải ai cũng giỏi. Điều quan trọng là bạn phải có ý chí và quyết tâm học tập chứ không phải là học ở đâu. Nếu bạn muốn có một công việc tốt thì bạn phải quyết tâm học tập và làm việc hết mình cho công việc.

[​IMG]

Song song với những thuận lợi mà du học mang lại cũng có những bất lợi không hề nhỏ. Rất nhiều bạn lo lắng sau này sẽ làm gì, ở đâu…vì không phải ai cũng thành công sau khi du học với vốn ngoại ngữ phong phú và kiến thức sâu rộng. Do đó để thật sự thành công các bạn nên xác định rõ mục tiêu của mình để tránh lãng phí thời gian và tiền bạc.


[​IMG] 

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment

 
Máy Lạnh Xuất Nhập Khẩu ™ © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top