Máy Lạnh Miền Bắc

Máy Lạnh Miền Bắc
Bán Máy Lạnh Với Giá Sỉ

Anh và Mỹ có nhiều trường đại học nổi tiếng nhất thế giới - Cơ quan Quacquarelli Symonds (QS), vì nó thuộc về công nghệ này, danh tiếng của Học viện Viện Công nghệ Massachusetts (MIT), trong năm 2014 công bố bảng xếp hạng hàng năm của các trường đại học tốt nhất thế giới.

>>> Đại học Sunderland

10 lớn nhất thế giới đại học, Hoa Kỳ (6), và chiếm vị trí của Vương quốc Anh (4), giáo dục đã bày tỏ sự thống trị áp đảo của các trường đại học chính. Không giống như các thứ hạng trong tháng Tám trong một giao thông Đại học Thượng Hải (ARWU) thông báo, bảng xếp hạng của QS cho thấy rằng có một sự cân bằng là rất khác nhau giữa các trường đại học Mỹ và Anh.

Anh và Mỹ có nhiều trường đại học nổi tiếng nhất thế giới


Ngoài MIT, đại diện top ten khác của Mỹ, Đại học Harvard (4), Đại học Stanford (7), Viện Công nghệ California (8), (9) Đại học Princeton, Đại học Yale (10). Mặt khác, Đại học Cambridge là thứ tư của tên của Vương quốc Anh với 10 thế hệ (2), Đại học (2 phần) Imperial College London (Imperial College London) là, Oxford (5) và UCL (University College London) Đó là nhưng (co-5).

Array, vị trí của các (22), là lái xe của Đại học Quốc gia Singapore (NUS), đặc biệt là sau mỗi lần xem xét ở châu Á, Đại học Quốc gia Úc (số 25); Đại học Hồng Kông (vị trí 28); Tokyo (vị trí 31) (31 Co) Đại học Quốc gia Seoul, đại học.

VN, Lào, ngoài giữa sự vắng mặt của bất kỳ đại diện Campuchia, Singapore, Thái Lan, Philippines, Indonesia, Malaysia và các nước Đông Nam Á, đã nhập ít nhất 2 700 độ QS Đại học của trường.

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment

 
Máy Lạnh Xuất Nhập Khẩu ™ © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top