Máy Lạnh Miền Bắc

Máy Lạnh Miền Bắc
Bán Máy Lạnh Với Giá Sỉ

Học phí thấp khi du học bậc phổ thông tại Canada - Utopia học phí thấp và lựa chọn trường công lập của Canada

>>> Du hoc trung hoc Canada

Nghiên cứu ở bậc trung học, học tập giáo dục những người trẻ tuổi bằng cách đào tạo, là một nền tảng tốt trước khi chuyển đổi cho sinh viên đại học và các trường đại học là một trong những xu hướng mà phục vụ như là một tài liệu tham khảo, lý thuyết đến thực hành là. Ngoài ra, chương trình ngoại khóa, sẽ giúp bạn khám phá những khả năng học tập cần thiết để thêm kiến ​​thức và đào tạo sinh viên.

Học phí thấp khi du học bậc phổ thông tại Canada


Office 69 Qualicum chân Giáo dục (Trường học số 69 - Qualicum chân), việc ký kết các cam kết của các phòng giáo dục tỉnh British Columbia:
- Tập trung vào kinh nghiệm giáo dục cá nhân sẽ góp phần làm tăng cơ hội thành công, để tăng sự tham gia của học sinh.
- Sự hỗ trợ linh hoạt kiểm tra quá trình học tập, nhằm đáp ứng nhu cầu của sinh viên.
- Kết hợp với việc sử dụng các công nghệ để làm sâu sắc thêm quá trình học tập cho việc mở rộng và sinh viên.
- Để cung cấp hỗ trợ thích hợp cho tất cả các khó khăn HS, và hợp tác với cộng đồng doanh nghiệp và các dịch vụ xã hội cơ quan địa phương.
Trường học số 69 - Qualicum được coi là có chất lượng tuyệt vời và hệ thống trường công lập của nền giáo dục Canada chân. British Columbia - Qualicum chân khuôn viên chính nằm trên bờ biển phía đông của đảo Vancouver. Phía thành phố và các Parkville của Qualicum 2 bờ biển tuyệt đẹp, HS là bạn sẽ có cơ hội để trải nghiệm môi trường thiên nhiên trong lành hoàn toàn. Khí hậu là rất nhẹ nhàng, và rất phù hợp cho học sinh, thoải mái nhất xem tại Canada - đặc biệt là HS Việt Nam. Văn phòng Qualicum chân Giáo dục (69), các chương trình đào tạo chính thức, cung cấp các khóa học mùa hè cho sinh viên quốc tế sẽ có thể ngắn hạn hoặc lựa chọn.
Nếu bạn đang tham gia trong chương trình giáo dục thường xuyên của trường Trái Đất, sinh viên, kỹ năng tiếng Anh tiên tiến chương trình giảng dạy với các Gatogegu tổng thể ~ một cơ hội vui chơi giải trí có thể được hoàn thành quá trình tự chọn, thể thao, chương trình đặc biệt, chương trình giả mạo lãnh đạo Chuẩn bị cho các chương trình giáo dục đại học, bao gồm cả công nghệ (Trường Sông và gắn kết lãnh đạo ngoài trời của biển).
Trái đất cũng có, sinh viên thông qua các chương trình mùa hè, để cung cấp các cơ hội để có thể trải nghiệm các bờ biển phía tây của sự phấn khích của đảo Vancouver. , Có phải là để nuôi dưỡng thông qua các hoạt động kiến ​​thức và bổ sung liên quan tới mới bắt đầu thói quen mà cho phép bạn chọn từ 2-3 tuần của chương trình. Chương trình Mùa hè là Qualicum cấu hình của Trái đất 69 tàu, cung cấp tiếng Anh chuyên sâu, chương trình tín dụng và University Preparation.
Sự tham gia chi phí học phí trung bình 12.000 CAD / năm, là rất thoải mái trong cuộc sống 9000 CAD / năm. Nhà trường không chỉ là một nhà dân (homestay), sẽ giúp cho các sinh viên đang tìm kiếm một người giám hộ. Quá trình lựa chọn, cùng với đội ngũ hỗ trợ và tư vấn của tư vấn sinh viên kinh nghiệm chia sẻ, học sinh không chỉ sau đúng háo hức cho một nghề nghiệp trong trường đại học và các trường đại học, có thể chọn đăng ký của trường. HS có thể sống với một gia đình chủ nhà để trải nghiệm một phong cách sống mới, văn hóa Canada năng. Các hoạt động HS là tốt, để tham gia vào bữa ăn và chuyển giao hàng ngày được cung cấp để đảm bảo an toàn, nó có thể host được yêu cầu. Ngoài ra, sinh viên cũng có thể, nghệ thuật, cắm trại, du lịch, và tham gia vào nhiều hoạt động ngoài trời trong thể thao và các hoạt động gia đình và cộng đồng.

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment

 
Máy Lạnh Xuất Nhập Khẩu ™ © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top