Máy Lạnh Miền Bắc

Máy Lạnh Miền Bắc
Bán Máy Lạnh Với Giá Sỉ

Có gì trong tủ lạnh của một đầu bếp? - Mở tủ lạnh bếp Sean Carmichael ở nhà và bạn có thể ngạc nhiên khi tìm thấy, nằm khuất trong các ngăn kéo phía dưới crisper, một gói xúc xích.

Nhưng xem xét Carmichael là một người cha với ba chàng trai, tuổi từ 7-12, nó có thể không được mà gây sốc sau khi tất cả.



"Đứa trẻ trung của tôi, anh ấy yêu con chó nóng", Carmichael, bếp trưởng của Chez Hay Catering Lincoln nói. "Những đứa trẻ lớn tuổi nhất sẽ ăn bất cứ thứ gì, và con gái út đã ăn về bất cứ điều gì cho đến khi ông muốn được giống như anh trai của mình, đó sẽ là những đứa trẻ trung lưu, những người sẽ chỉ ăn những thứ cụ thể."

Joe Andersen, bếp trưởng điều hành tại cổng 25, cho biết những người thường cho tủ lạnh của một đầu bếp được làm đầy với một sự phong phú của các loại thịt, pho mát và các loại thực phẩm khác thường.

Nhưng đó không nhất thiết phải là trường hợp, ông nói.

"Tủ lạnh của tôi là không đúng lắm như những gì mọi người sẽ nghĩ," Andersen cho biết. "Giống như đầu bếp này là sẽ có gan ngỗng hoặc một cái gì đó kỳ lạ trong đó."

Tủ lạnh của Andersen, như những người của Carmichael và Jesse Anderson, một đầu bếp sous tại Piedmont Bistro mới, không quá ngạc nhiên. Sữa, thịt xông khói, đồ gia vị và, tốt, hot dog.

Tuy nhiên, mỗi tủ lạnh cung cấp một số cái nhìn sâu sắc đến nhân cách của một đầu bếp. Carmichael, ví dụ, thích salsa. Andersen là trên một quả phạt trực tiếp sức khỏe với trái cây đông lạnh ở phía đông của tủ lạnh của mình, và Jesse Anderson ... cô rất thích uống bia tốt, với một kệ thấp chứa đầy một loại chai.

Tôi là một snob bia ", Anderson nói, cười. "Tôi nợ mà để Brendan McGinn ở lưỡi cày. Anh ấy thực sự giáo dục tôi về bia và loại biến tôi về điều đó. "

Dưới đây là một cái nhìn bên trong tủ lạnh và bếp của ba đầu bếp địa phương.

Sean Carmichael

Tuổi: 43

Chuyên nghiệp: đầu bếp điều hành, Chez Hay Catering.

Giáo dục: The Art Institute of Colorado, Denver

Bạn cũng có thể biết anh ta từ: J. Finnegan s, DiNapoli và Way Inn hại và là đồng tác giả của "Dueling đầu bếp" (University of Nebraska Press) với Maggie Pleskac của Vegetarian Wraps của Maggie

Mô tả tủ lạnh: Không ngừng xoay. Tôi thật sự cố gắng để giữ chủ yếu là các món ăn sáng ở đó, ăn sáng và ăn nhẹ mục. Khi tôi sẽ làm cho bữa ăn tối, tôi không chắc chắn chính xác những gì tôi sẽ làm được bao nhiêu thời gian tôi sẽ có vào ban đêm, vì vậy tôi sẽ nhận protein và rau quả trên đường về nhà hoặc một cái gì đó như đó và chỉ có kế hoạch một hoặc hai bữa ăn trước.

Một trong những điều chúng ta sẽ luôn luôn tìm thấy trong tủ lạnh của bạn là gì: Salsa. Tôi thích salsa. Những đứa trẻ như salsa. Đó là một món ăn dễ dàng, salsa và khoai tây chiên. Tôi muốn thử điên, các loại khác nhau của hương vị của salsa. Hoặc có salsa tươi trong mùa hè. Sữa có lẽ sẽ là thứ hai và saki sẽ là thứ ba, nhưng tôi không muốn âm thanh giống như một tươi tốt.

Những gì chúng ta sẽ tìm thấy trong tủ lạnh của bạn: Fish - cá rô phi, cá hồi và cá ngừ. Một Dairy Queen bánh nửa được ăn kem. Một nửa lít kem và một số vodka.

Những gì chúng ta sẽ tìm thấy trong phòng đựng thức ăn của bạn / tủ: Bơ đậu phộng, Nutella, cá ngừ, đậu nướng. Tôi cũng có các loại khác nhau của pasta và hình dạng. Rất nhiều loại khác nhau của chip vì tôi thích để trộn lên các chip với salsas. Vì vậy, tôi sẽ có chip tortilla chips và cải xoăn và những thứ như thế. Tôi sẽ có một loạt các món cà ri và salsas. Tôi có một loạt các salsas Argentina vì tôi đã về chuyến đi Argentina lạ này.

Điều bất thường nhất trong tủ lạnh của bạn là gì: Tôi luôn luôn cố gắng để có một số loại pho mát mới. Tôi luôn luôn muốn thử pho mát mới. Tôi luôn cố gắng để có pho mát thú vị để thử. Để ăn và phải đặt trong mỳ. Trên thực tế, những điều bất thường nhất mà tôi có bây giờ là một tảo bẹ thưởng thức vợ tôi và tôi đã ở Alaska. Nó được làm ra của tảo bẹ biển. Nó có vị tốt, nhưng nó không đi vào tất cả mọi thứ.

Ai làm hầu hết các nấu ăn tại nhà: Thường thì tôi nấu. Nếu mệt, đó là khi Pizza của Piezano đến.

Jesse Anderson

Tuổi: 34

Professional: Sous chef, Piedmont Bistro

Giáo dục: Johnson County Community College, Kansas City, Kansas

Bạn cũng có thể biết cô ấy từ: Sebastian của Table, lưỡi cày Brewing Co. và Embassy Suites

Mô tả tủ lạnh của bạn: Tôi sẽ nói tôi là một nữ hoàng gia vị. Tôi luôn luôn có dán ớt. Tôi luôn luôn có gừng và tỏi băm nhỏ vì vậy tôi không phải đối phó với điều đó. Tôi không có thời gian để chuẩn bị bữa ăn lớn ưa thích, vì vậy nếu bạn kẹp bạn có thể ném nó vào nồi cơm điện hoặc thực hiện một chiên xào. Nếu bạn có những điều cơ bản gia vị, bạn có thể làm cho một bữa ăn tuyệt vời thực sự đơn giản.

Một trong những điều chúng ta sẽ luôn luôn tìm thấy trong tủ lạnh của bạn là gì: Tôi sẽ nói balsamic Dấm tốt. Tôi luôn luôn có một vài loại. Tôi lớn lên với bữa ăn không bao giờ được phục vụ mà không có một salad, dầu ô liu và giấm vậy và có lẽ một chút cam quýt là loại lương thực, thực phẩm hàng ngày cho tôi. Trong đó, tôi có chai này tuyệt vời của giấm mà một người bạn đã đưa tôi từ Italy. Tôi đã có nó trong hai năm. Tôi nghĩa là chỉ mất một hoặc hai giọt và sử dụng nó vào những dịp đặc biệt. Tương ớt sẽ là điều khác tôi không thể sống mà không có.

Những gì chúng ta sẽ tìm thấy trong tủ lạnh của bạn: Tôi luôn luôn giữ cho rau quả đông lạnh, giống như những gói hấp. Tôi phải ăn rau trong mỗi bữa ăn. Tôi luôn luôn có ba loại kem và kem tốt vì tôi có một số đồ ngọt. Tôi luôn luôn có một kho dự trữ lớn của bơ để nướng vì tôi mua khi nó được bán. Tôi là một tín đồ của bơ.

Những gì chúng ta sẽ tìm thấy trong phòng đựng thức ăn của bạn / tủ: tấn gạo và ngũ cốc. Granola. Tôi ăn granola mỗi buổi sáng, và làm của riêng của tôi rất nhiều. Nuts và hoa quả khô. Tôi sử dụng rất nhiều để nấu ăn. Và mì ống. Tôi có thể ăn mì hơn bất cứ điều gì khác. Thật nhanh chóng và nồng nhiệt.

Điều bất thường nhất trong tủ lạnh của bạn là gì: Tôi yêu mua sắm tại các cửa hàng thực phẩm châu Á, vì vậy tôi luôn luôn mua một cái gì đó điên tôi chưa bao giờ thử trước. Vì vậy, có lẽ giống như một màu đen dán lạ ớt đậu hoặc một số dưa chua daikon điên hoặc một cái gì đó như thế. Tôi muốn thử những điều trên và xem làm thế nào tôi có thể sử dụng chúng.

Ai làm hầu hết các nấu ăn tại nhà: Tôi sẽ nói tôi làm, nhưng (bạn trai của tôi) thích nấu ăn, vì vậy chúng tôi gần như loại làm như bài học nấu ăn và nấu ăn cùng nhau. Ông thích cho tôi biết về món ăn mà anh đã lớn lên với. Anh ấy là Puerto Rico và Ý. Vì vậy, tôi giúp anh tái tạo các món ăn cùng lớn lên với vì anh không biết làm thế nào để nấu ăn cho họ.

Joe Andersen

Tuổi: 42

Chuyên nghiệp: Điều hành đầu bếp, Cổng 25

Giáo dục: Western Culinary Institute, Portland, Oregon

Bạn cũng có thể biết anh ta từ: Địa điểm, The Lodge at Wilderness Ridge, JTK, Brix & Stone và Rượu Bistro Carmela của

Mô tả tủ lạnh: Anticlimatic (cười). Tôi đã nói về điều này với những người khác. Tôi quay trở lại với vợ tôi. Mọi người đều là như thế, bạn may mắn như vậy, chồng bạn là một đầu bếp. Mọi người không nhận ra rằng, năm ngày một tuần tôi dành ăn trưa và ăn tối của tôi xa nhà. Tôi không ở nhà chuẩn bị những thứ cho cô ấy. Khi chúng tôi nhận được một ngày nghỉ, chúng tôi thường kết thúc đi ra ngoài ăn.

Nước ép táo: một trong những điều chúng ta sẽ luôn luôn tìm thấy trong tủ lạnh của bạn là gì. Là một người cha, đó là tập trung hơn về phía (con gái tôi).

Những gì chúng ta sẽ tìm thấy trong tủ lạnh của bạn: Tôi đã làm rất nhiều sinh tố và các công cụ. Tôi đã cố gắng để ăn lành mạnh, vì vậy chúng tôi có rất nhiều trái cây đông lạnh, quả việt quất, xoài và các loại công cụ. Rõ ràng là có những món ăn sáng nhanh chóng - Eggos, bánh quế đông lạnh các loại.

Những gì chúng ta sẽ tìm thấy trong phòng đựng thức ăn của bạn / tủ: bánh cá vàng, số 1. Tôi đã có đồ ăn nhẹ trái cây Scooby Doo. Tôi đã có bánh nướng xốp mini, bơ đậu phộng, thứ đứa trẻ. Những điều cần cho chúng tôi ... Tôi đã có một chai lớn của Sriracha vì tôi thích những thứ cay. Nếu (vợ tôi) và tôi đang ăn tối cùng nhau, chúng ta sẽ đi ra ngoài và lấy nó và làm cho nó ngày hôm đó.

Điều bất thường nhất trong tủ lạnh của bạn là gì: Tôi muốn tôi là một chút thú vị hơn. Không có gì khác thường cả. Có lẽ thú vị nhất là việc thiếu bất cứ điều gì thú vị (cười).

Ai làm cho hầu hết các nấu ăn tại nhà: Thành thật mà nói, thời gian gần đây, vợ tôi. Cô ấy đã thành Crock-Pot nấu ăn. Cô ấy sẽ làm cho một món súp hoặc món hầm hoặc một cái gì đó như thế. Vì vậy, thời gian gần đây của cô, đặc biệt là với những đứa trẻ ở nhà.

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment

 
Máy Lạnh Xuất Nhập Khẩu ™ © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top