Máy Lạnh Miền Bắc

Máy Lạnh Miền Bắc
Bán Máy Lạnh Với Giá Sỉ

Tủ lạnh cửa trong cửa LG GR-D36FBGHLLG Electronics (LG), một nhà lãnh đạo toàn cầu trong thiết bị gia dụng, hôm nay đã công bố sự sẵn có tại địa phương của tủ lạnh LG cao cấp tiên tiến nhất của nó đã được thiết kế đặc biệt với người tiêu dùng Trung Đông trong tâm trí để nâng cao kinh nghiệm cuộc sống hàng ngày của họ. Tủ lạnh được thiết kế thẩm mỹ với các tính năng nâng cao như LG kép Cửa trong cửa ™ hệ thống cung cấp tiện lợi đặc biệt trong việc giữ chân thực phẩm tươi lâu hơn và quan trọng nhất phép người tiêu dùng được tổ chức tốt hơn trong nhà bếp.

Tủ lạnh cửa trong cửa LG GR-D36FBGHL


LG kép Cửa trong cửa tủ lạnh (GR-D36FBGHL) có lưu trữ vượt trội cho tiện ích tối đa, mà sẽ cho phép người tiêu dùng để lưu trữ các mục lớn hơn mà không lo lắng về không gian hoặc những rắc rối của việc di chuyển nội dung xung quanh. Các dòng sản phẩm tiên tiến mới được thiết kế để đáp ứng các nhu cầu của người tiêu dùng không chỉ tìm kiếm cho thiết kế vượt thời gian mà còn để tối đa hóa sự tiện lợi của chính mình trong nhà bếp.
"Mỗi ngày chúng tôi cố gắng tạo ra công nghệ mới và các tính năng tiện lợi, tăng cường để đáp ứng sự mong đợi của khách hàng của chúng tôi cho phép chúng ta tiếp tục củng cố vị trí dẫn đầu trong thị trường tủ lạnh cao cấp", ông Choi, Chủ tịch của LG Electronics Vịnh FZE nói. "Tủ lạnh mới nhất của LG đã được thiết kế để phản ánh xem xét người tiêu dùng trong khu vực 'cho thiết kế cao cấp và ưu đãi cho các giải pháp nhà thuận tiện. Chúng tôi rất vui mừng được giới thiệu mô hình tủ lạnh nhưng sang trọng lớn nhất của chúng tôi cho người tiêu dùng tại UAE, trong đó có rất nhiều khách sạn Phục vụ cho lối sống của họ bao gồm cả thiết kế cao cấp và không gian, "ông nói thêm.

Thuận tiện nổi bật với Cửa trong cửa kép
Đầu năm nay, LG làm cho cuộc sống của người tiêu dùng dễ dàng hơn với thiết kế sáng tạo của mình Cửa trong cửa để cung cấp cho các thành viên gia đình truy cập nhanh để thường xuyên tìm kiếm các mặt hàng thực phẩm. LG hiện nay đã đưa thêm một bước này bằng cách thêm một khoang Cửa trong cửa, tăng gấp đôi sự tiện lợi.

Khoang ngay Cửa trong cửa có thể truy cập từ bên ngoài chỉ bằng cách ấn một nút, làm cho không gian hoàn hảo cho các mặt hàng được tiêu thụ thường xuyên của mỗi thành viên trong gia đình, chẳng hạn như đồ ăn nhẹ và đồ uống. Bên trái khoang Cửa trong cửa có thể được mở ra với 'Ẩn dễ dàng mở Handle' ở dưới cùng của cửa và lý tưởng cho việc lưu trữ các nguyên liệu nấu ăn thiết yếu như rau trước khi thái nhỏ, gia vị và nước sốt. Cả hai Cửa trong cửa khoang được trang bị di chuyển giỏ, cho phép người dùng dễ dàng điều chỉnh chiều cao của các ngăn trong khi họ thấy phù hợp.

Cửa trong cửa thiết kế của tủ lạnh làm giảm số lượng của không khí lạnh thoát lên đến 47 phần trăm 3. Với sự bổ sung của một khoang độc lập thứ hai Cửa trong cửa, mất máy không khí lạnh đang tiếp tục giảm.

Tổ chức lưu trữ thông minh với thông minh hơn
Nhờ tính năng kép Cửa trong cửa, thực phẩm có thể được lưu trữ trong phần điều hướng dễ dàng, cải thiện tổ chức và tối đa hóa sự tiện lợi. Ngoài ra, các bức tường cách nhiệt của tủ lạnh đa cửa đã bị thu hẹp, cho phép không gian lưu trữ nhiều hơn. Hơn nữa, các phân vùng trung tâm được tìm thấy trong hầu hết các tủ lạnh hai cánh cửa đã được loại bỏ, giải phóng không gian nhiều hơn.

Giải thưởng Glass Bottom-Freezer Thiết kế của Winning
Phí bảo hiểm đường viền kính tủ lạnh từ dưới tủ lạnh của LG đã được công nhận tại năm 2014, giải thưởng thiết kế Red Dot cho ghép thẩm mỹ tinh tế và tính năng hiệu quả tăng cường. Bên ngoài đường viền kính của mô hình đặc biệt này có màn hình hiển thị dễ sử dụng và có giá rượu chrome hấp dẫn. Một thiết kế hiện đại cao cấp tăng cường toàn bộ gói cho một tủ lạnh sẽ nhìn tuyệt vời trong bất kỳ nhà bếp.

Giữ thực phẩm tươi với Tổng Công nghệ Không Frost
LG từ lâu đã được các nhà lãnh đạo trong công nghệ Tổng No Frost. Các công nghệ Tổng No Frost tạo ra các môi trường lưu trữ thực phẩm lý tưởng bằng cách sử dụng một fan hâm mộ để thống nhất phân tán không khí lạnh trong không gian. Và LG tủ lạnh được trang bị với Multi Air Flow để đồng đều điều chỉnh nhiệt độ bên trong. Chọn tủ lạnh LG được trang bị các hệ thống vệ sinh tươi + lọc không khí độc đáo mà lưu thông không khí tinh khiết thông qua các kênh lưu lượng không khí để loại bỏ mùi hôi và giữ cho thực phẩm tươi lâu hơn.

Biến tần tuyến tính nén Đảm bảo tiết kiệm năng lượng tối đa
Tủ lạnh từ dưới tủ lạnh của LG là nhà lãnh đạo ngành công nghiệp trong hiệu quả, với mức năng lượng của Frost -20 phần trăm có thể được thực hiện bằng của tủ lạnh Inverter tuyến tính nén. Trong các thử nghiệm được tiến hành bởi VDE, LG tủ lạnh có tính năng Inverter tuyến tính nén được chứng minh là nhiều hơn khoảng 32 phần trăm efficient1 năng lượng và lên đến 25 phần trăm quieter2 hơn các đối tác phi Inverter của họ.
Sang trọng LG kép Cửa trong cửa mô hình có sẵn tại showroom thương hiệu LG vừa được khai trương tại Dubai Mall và tất cả các cửa hàng bán lẻ Al Yousuf cho AED 23, 999.

Key số kỹ thuật: Nhà sang trọng hiện đại Phong cách Multi-Door (model GR-D36FBGHL)
 Biến tần tuyến tính nén
 Kép Cửa trong cửa ™
 Đường viền kim loại cửa
 Tổng No Frost
 Đa luồng
 Vệ sinh tươi +
 Folding Kệ
 Thêm Space Duo
 Slim in-Door Ice và Water Dispenser
 Đèn LED

 10-năm bảo hành (Inverter tuyến tính nén)

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment

 
Máy Lạnh Xuất Nhập Khẩu ™ © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top