Máy Lạnh Miền Bắc

Máy Lạnh Miền Bắc
Bán Máy Lạnh Với Giá Sỉ

Giải đáp nguyên nhân trượt Visa Úc - Nhiều sinh viên lúng túng không biết các xử lý trước những tình huống, những câu hỏi khó khi xin cấp Visa? Hãy cùng tìm hiểu nguyên nhân chính gây trượt visa du học Úc?

>>> Làm Visa đi Hàn Quốc

✦ hồ sơ cá nhân bất cẩn
Hoãn lại hồ sơ nghiên cứu một quyết định rất lớn vào việc bạn có được một thị thực. Một trong những nguyên nhân của kỷ lục của thị thực học sinh kém, không có thông tin rõ ràng. Địa chỉ của địa chỉ nhà hiện nhầm lẫn nói chung và gia đình, kết quả học tập được khai báo bằng và chứng chỉ hoạt động không phù hợp với nội dung xác thực, vẫn còn ... bạn cũng có, và trình thu âm đầu tiên của thời hạn trước để, đáng kể nên được nộp ít nhất hai tháng quá trình này sẽ bắt đầu. Ứng dụng chậm, để lại một ấn tượng xấu và người phỏng vấn.

Giải đáp nguyên nhân trượt Visa Úc


✦Chon quá trình không phù hợp

Việt Nam trong những môi trường học tập, có một số cách chức năng và sở thích cá nhân để phù hợp với hướng của sự nghiệp của bạn. Nó là một trong những lý do dẫn đến sự lựa chọn của học sinh không phù hợp này. Mặc dù nằm ở một vị trí tốt, nơi bạn có thể được của bất kỳ bảng kích thước, nếu việc đăng ký chính nó không phải là để xác minh có liên quan, bạn là hầu hết các thị thực, có được học tập tại Úc. Khi bạn nộp đơn xin visa du học tại Úc, bạn phải được khai quật vào các yêu cầu đầu vào của trường mà bạn đang đăng ký. Tất cả mọi người sẽ học tại trường tốt nhất, nhưng vẫn muốn thực hiện đạt các tiêu chí của nó.

Hội học sinh ✦Dong

Ghi chú nghiên cứu hồ sơ, rất sạch sẽ và rõ ràng, khả năng là có một khả năng là nơi mà các ý nghĩa của bài báo đã không bị giả mạo. Ngoài ra, thông tin đó đã được kê khai trong hồ sơ cá nhân, sẽ đảm bảo tính chính xác và sự thật khai báo. Tuy nhiên, học tập tại Úc, bạn đang có, có một ý định thực sự của việc học: để đồng bộ Bujonjikururu tra. Khi bạn phải bỏ học và trốn học, đó là khi bạn bắt đầu sống bất hợp pháp ở nước ngoài. Những người đang sống bất hợp pháp ở Việt Nam là làm thế nào để sống? Xu hướng ngầm lại :, chơi, và không dám ăn hoạt động tình yêu ... công khai. Ở nước ngoài, một người sống bất hợp pháp quá. Một chính sách nhập cư hợp lý chặt chẽ, bạn sẽ không thể áp dụng đối với hành vi dự kiến ​​giải quyết theo luật này. vì nếu bạn đã có cư trú bất hợp pháp, anh chị em và các con sẽ rất khó khăn sau này, trong khi tiến hành một thử nghiệm và trở về với cha mẹ Úc hy vọng tại Úc, sống lưu vong thu tiền cho đất nước gia đình, có một lịch sử của Úc vi phạm

Thực sự trong một cuộc phỏng vấn ✦Mat

Hầu hết các hồ sơ để nghiên cứu hiện nay ở Úc cho một cuộc phỏng vấn qua điện thoại. Tùy thuộc vào nếu bạn không nắm vững các quy trình, lựa chọn của bạn hoặc câu hỏi liên quan khác, bạn là phải vượt qua vòng phỏng vấn khó khăn của các nhân viên sứ quán sẽ rất khó khăn. Vì vậy, để đạt được một thị thực, bạn, thông tin về tất cả các quy trình, kế hoạch, kế hoạch học tập, cho tương lai, tất nhiên phù hợp có nhu cầu học hỏi rất nhiều câu hỏi liên quan khác với bạn như thế nào.

Văn phòng xử lý thị thực dựa trên toàn bộ các yếu tố kết và là một người bạn cần, thực sự làm Mase mục đích và học tập? Một trong những yếu tố đánh giá, người thân là như sau, tình hình gia đình, hồ sơ học tập, công trình điện, học tập trực tiếp, và sự hiểu biết của các ứng cử viên cho mục đích nghiên cứu, học tập kế hoạch, chi tiêu, cuộc sống, trường học và các yếu tố khác trao đổi Fubojagu ~ một mục đích.

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment

 
Máy Lạnh Xuất Nhập Khẩu ™ © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top