Máy Lạnh Miền Bắc

Máy Lạnh Miền Bắc
Bán Máy Lạnh Với Giá Sỉ

Thông tin du học Canada bậc trung học - Để trả lời câu hỏi và chia sẻ kinh nghiệm của Canada, BlueSea thân ái mời các bạn và cha mẹ của bạn HS-SV học sinh Canada quan tâm đến việc học tập.

>>> Du hoc trung hoc Canada

BlueSea tự hào hàng đầu có uy tín khoa học của công ty tư vấn nghiên cứu ở Canada. Hiện nay, có rất nhiều học sinh trung học nhập hệ thống quốc tế chất lượng cao của Canada. Hệ thống trường trung học công lập ở Canada nổi bật bao gồm: Vancouver School Board, Qualicum 69, Toronto District School Board, York Region DSB, Carleton District School Board, ... Các HS Việt Nam, bạn có thể đăng ký tham dự và cấp bằng tốt nghiệp của từng tỉnh . Khi một bằng tốt nghiệp ở Canada, sinh viên có thể nộp đơn xin học tại nhiều trường đại học lớn và danh tiếng ở Canada cũng như nhiều nước khác trên thế giới.

Thông tin du học Canada bậc trung học


Sự khác biệt giữa chương trình trung học Việt Nam với phương pháp giảng dạy trung học và đào tạo của Canada. Chương trình ở Canada không quá nặng về lý thuyết, họ tập trung vào việc dạy học sinh kỹ năng sống, kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề, giáo dục quốc dân ... Maple Leaf chèn ngoại khóa tin chương trình đố thông minh trong các trường học bình thường để cung cấp nguồn cảm hứng cho sinh viên học tập. Bên cạnh đó, bạn sẽ được tư vấn chọn môn học tự chọn dựa, định hướng nghề nghiệp của mình sau này. Đây là thế mạnh của chương trình trung học Canada, bởi vì vào cuối của chương trình, sau đó bạn có HS khá bình thường trang bị các kiến ​​thức về các môn chuyên ngành họ có ý định đi học đại học.

Ngoài nội dung giáo dục chương trình hấp dẫn, chi phí giáo dục trung học ở vùng đất của lá thích khá mềm so với nhiều nước phát triển khác. Học phí tại các trường dao động từ 12.000-15.000 TH CAD / năm, chi phí sinh hoạt 10-12.000 CAD / năm. HS sẽ được ở lại với người thân (nếu có) hoặc người bản xứ (homestay). Sống ở homestay sẽ giúp học sinh cải thiện tiếng Anh của mình và thông tin liên lạc của họ cũng như nâng cao kiến ​​thức của họ trong những thói quen của người dân Canada.
Hầu hết các trường đại học Canada nhận học sinh có khả năng học tập trung bình và cao cấp nhất định, chứ không phải tiếng Anh bắt buộc đối với các trường có các khóa học tiếng Anh bổ sung cho sinh viên nước ngoài. Tuy nhiên, với kết quả học tập tốt và trình độ tiếng Anh tốt, sinh viên sẽ đạt được một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn nhiều. Khi đến Canada, bạn sẽ tham dự toán và kiểm tra tiếng Anh để phân loại trình độ và xếp lớp. Để du học tại Canada thành công, các HS Việt Nam cần: giấy phép du HS (giấy phép Study) và Visa (Visa). Mỗi trường sẽ có những yêu cầu nhập học khác nhau, nhưng hầu hết các trường yêu cầu sinh viên thường có học bạ, bằng tốt nghiệp, đơn xin nhập học, lệ phí nhập học, giấy cam kết việc giám hộ của người thân Canada, một cam kết đồng ý cho người thân trong nhà giam của cha mẹ Canada HS (xin vui lòng liên hệ với các chuyên nghiệp lời khuyên của BlueSea để biết thêm chi tiết).

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment

 
Máy Lạnh Xuất Nhập Khẩu ™ © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top