Máy Lạnh Miền Bắc

Máy Lạnh Miền Bắc
Bán Máy Lạnh Với Giá Sỉ

LG Electronics giới thiệu dòng sản phẩm mới 2016 - LG Electronics đã thông báo rằng họ đang tập trung vào việc cung cấp cho người tiêu dùng các sản phẩm sáng tạo và bền vững với các công nghệ cốt lõi của nó, đã được công nhận quốc tế và quyền sáng chế. Nhằm tiếp tục nâng cao tiêu chuẩn trong công nghệ sáng tạo cũng như cung cấp người tiêu dùng với đáp ứng cũng như các sản phẩm thân thiện với sức khỏe và môi trường, những công nghệ cốt lõi trong các thiết bị gia dụng được sao lưu với 10-năm bảo hành.

Đầu tiên của loại hình này ở hạng mục Home Appliance ở Nigeria, các sản phẩm với 10 năm bảo hành bao gồm các:


  • Tủ lạnh LG với Inverter Linear và máy nén biến tần thông minh
  • Máy giặt Inverter Direct lái xe
  • Ánh sáng nóng than trong than lò vi sóng
  • Cordless máy hút bụi có động cơ biến tần thông minh

Tổng Giám đốc, Thiết bị gia dụng Division, LG Electronics, Tây Phi hoạt động Hyun Woo Jung cho ý kiến ​​về chiến công này cho biết:
"Tại LG, chúng tôi hiểu rằng là độ bền cũng quan trọng như hiệu suất mạnh mẽ. Một loạt lớn các sản phẩm của chúng tôi được hỗ trợ bởi bảo hành 10 năm, bảo đảm hoạt động năm lo lắng-miễn phí sau khi năm. LG Electronics là thương hiệu điện tử đầu tiên ở Nigeria để cung cấp một thập kỷ dài bảo hành về độ tin cậy trên một gam màu lớn của sản phẩm dịch vụ của mình. Việc bảo hành 10 năm cung cấp chỉ bao gồm các phần cụ thể của sản phẩm được chọn từ ngày mua hàng ".

LG Electronics giới thiệu dòng sản phẩm mới 2016


LG của cách mạng Inverter tuyến tính nén cho phép các tủ lạnh để tiêu thụ ít hơn 32 phần trăm năng lượng và sản xuất ít hơn 25 phần trăm tiếng ồn. Sử dụng một ổ đĩa piston tuyến tính thay vì một ổ đĩa thông thường qua lại, LG Inverter tiên tiến tuyến tính nén tạo ra ma sát nội bộ ít hơn so với các hệ thống máy nén khác. Việc giảm ma sát dẫn đến yêu cầu thấp hơn năng lượng và sản xuất tiếng ồn cũng như độ tin cậy và độ bền cho máy nén do sự giảm điểm ma sát. Các Inverter tuyến tính nén tạo ra một sự cân bằng nhiệt độ tối ưu trong tủ lạnh, giúp mở rộng số lượng thời gian mà thực phẩm vẫn tươi. Trong một thử nghiệm được tiến hành bởi các hiệp hội khoa học và kỹ thuật Đức, Verband der ELEKTROTECHNIK Elektronik Informationstechnik (VDE), Biến tần tuyến tính nén được tìm thấy có tuổi thọ ước tính của 20 năm là khá đáng kể.

Các trò chơi LG thay đổi công nghệ nén thông minh Inverter đã thiết lập một tiêu chuẩn mới trong ngành công nghiệp giúp đỡ để làm cho cuộc sống thông minh hơn và tốt hơn. Nó đã thực hiện một bước nhảy vọt mang tính cách mạng trong công nghệ nén. Máy nén biến tần thông minh là một trong những máy nén tiên tiến và năng lượng hiệu quả nhất. Nó tự động điều chỉnh tốc độ của nó để cung cấp làm mát để phù hợp với số lượng thực phẩm trong tủ lạnh. Bằng cách tạo ra ma sát nội bộ ít hơn và cung cấp kiểm soát nhiệt chính xác hơn đảm bảo giảm tiêu thụ năng lượng của nó. Máy nén biến tần thông minh độ tin cậy cao đi kèm với một bảo hành 10 năm cho toàn căng thẳng sử dụng miễn phí và yên tâm. Thiết kế nhỏ gọn của máy nén biến tần thông minh sản xuất ít rung và tiếng ồn ít hơn 30% so với bất kỳ tủ lạnh khác. Nó dễ dàng hoạt động trong phạm vi điện áp 115V -290V và có thể chịu được điện áp biến động làm cho nó hoàn toàn ổn định độc lập.

LG Ngực Freezer là thương hiệu duy nhất trên thị trường với 10 năm bảo hành trên máy nén của nó; một trong những tính năng độc đáo của nó là làm mát 3D; các tính năng này cho phép thậm chí và nhanh chóng lưu thông của không khí lạnh bên trong tủ đông lạnh do các fan hâm mộ được xây dựng trong. Nó đi kèm với một tay cầm không vỡ vì nó có một túi xử lý; người dùng chỉ có để trượt bàn tay của họ bên dưới phần cửa và kéo cửa lên. LG cũng tin rằng khách hàng đôi khi phải thắt chặt vành đai của họ khi nói đến mua đó là lý do tại sao LG hỗ trợ tủ đông của mình với các tính năng điện áp thấp Startability có nghĩa là khách hàng không cần phải mua ổn định để bảo vệ các tủ đông lạnh từ biến động điện áp. LG Ngực Freezer có một thiết kế phong cách và cái nhìn đặc biệt, phù hợp cho cuộc sống sang trọng của người tiêu dùng.

Máy giặt LG Inverter Direct lái xe cho phép bên trong kiểm soát chuyển động chính xác máy giặt do luân chuyển trực tiếp của động cơ blushless đưa vào trống trực tiếp không giống như các loại thông thường có kết nối vành đai giữa động cơ và trống, sáng tạo mới này cung cấp năng lượng tiết kiệm của người tiêu dùng , ít tiếng ồn và độ rung và độ bền của 10 năm. Một công nghệ cốt lõi của LG cung cấp trong máy giặt của nó là công nghệ 6 Motion, biến tần bên trong động cơ có thể điều chỉnh sự chuyển động của chiếc thùng trong 6 chuyển động quay không giống như các máy giặt thông thường mà đi qua chỉ là một phong trào quay. 6 động tác khác nhau cho phép hiệu suất rửa cao khi chăm sóc cho quần áo của bạn, không có vấn đề các loại vải, lụa, len, jean, da, phù hợp với vật liệu vv quần áo kinh nghiệm rửa tinh tế để tránh thiệt hại.

Các công nghệ Smart Diagnosis trong máy giặt của nó là một bằng chứng trực tiếp về cam kết của LG cho sự tiến bộ của công nghệ tiên tiến, người tiêu dùng bây giờ có thể giải quyết hầu hết các vấn đề máy giặt mà không phải trả phí đắt cho kỹ thuật viên. Họ có thể tải về thông minh LG giặt App trên điện thoại thông minh của họ; và bất cứ khi nào các vấn đề phát sinh, trên máy giặt và sau đó phải đối mặt với một phần loa của điện thoại vào biểu tượng chẩn đoán thông minh, đợi ba phút để nhận được một giải pháp cho vấn đề. Điều này làm giảm các cuộc gọi dịch vụ và trợ giúp người dùng tiết kiệm thời gian và nguồn lực.

LG Cordzero chân không sạch hơn là một trình dọn dẹp thiết kế mạnh mẽ sử dụng động cơ biến tần thông minh để đảm bảo hiệu suất tối đa với hiệu quả cao và độ bền trong kích thước nhỏ gọn. Trong khi đó, một động cơ thông thường sử dụng một bàn chải carbon, điều này đốt cháy trong không có thời gian do như là một kết quả của ma sát trong một thời gian ngắn, động cơ biến tần thông minh không chổi than hoạt động trên điện từ trường không ma sát đảm bảo tuổi thọ kéo dài thời gian hoạt động. Không mấy ngạc nhiên LG là đủ tự tin để cung cấp bảo hành 10 năm trên động cơ. LG Cordzero máy hút bụi cung cấp cho khách hàng tự do không dây, điều này có nghĩa là khách hàng nhận được để làm sạch tất cả các bộ phận trong nhà mà không bị giới hạn bởi dây chân không vì LG cordzero không có dây. Nó cũng có thể sạc lithium-ion pin kép để giúp bạn làm sạch hơn thời gian chạy của một giờ. Các tính năng khác là bàn chải chống rối, Built-in-Brush, Easy Grip Xử lý & 180oC xoay, đèn LED và đèn pin.

Lightwave Công nghệ của LG đánh đồng nấu với một nghệ thuật cho một sâu tự nhiên thậm chí nấu ăn trong một thời gian ngắn hơn và tiết kiệm lên đến 55% thời gian và 30% năng lượng trong khi trước làm nóng tất cả điều này và giữ gìn các chất dinh dưỡng để đảm bảo nó mang lại cho thực phẩm lành mạnh. Charcoal chiếu sáng nóng lò vi sóng với công nghệ Lightwave cung cấp một hệ thống đa sưởi ấm được thiết kế để nấu ăn lành mạnh hơn, ngon hơn, người sành ăn-tiêu chuẩn thực phẩm với mức tối thiểu của fuss. Bằng cách cho thực phẩm giữ được hương vị tự nhiên của nó, Lightwave lò nướng làm cho món ăn mà là giòn bên ngoài và không thể cưỡng lại ngon ngọt bên trong. LG Charcoal Lò vi sóng là 3 trong một dễ dàng để sử dụng thiết bị nhà bếp. Lò vi sóng này giới thiệu bạn với một số tùy chọn nấu -Microwave, kiểm soát nhiệt độ Grill và Active đối lưu. Ngoài bữa ăn ngon ngọt rất thích sử dụng LG lò vi sóng, người tiêu dùng cũng sẽ được hưởng chế độ bảo hành 10 năm nó cung cấp trên khoang nội thất của nó và các sợi than.

Bảo hành, Cam kết Môi trường & Nigeria
LG cam kết cung cấp sản phẩm cho phép người dùng trải nghiệm cuộc sống theo những cách có ý nghĩa hơn, bao gồm cả cách nó tác động đến môi trường. Thông qua sự giới thiệu của 10-năm bảo hành trên tủ lạnh của mình, Load Mặt trận cũng như trên máy Tải rửa, chiếu sáng than nóng lò vi sóng và không dây máy hút bụi, LG Electronics đã một lần nữa cho thấy cam kết của mình để hài lòng cũng như đáp ứng nhu cầu đặc thù của người tiêu dùng Nigeria của nó.

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment

 
Máy Lạnh Xuất Nhập Khẩu ™ © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top