Máy Lạnh Miền Bắc

Máy Lạnh Miền Bắc
Bán Máy Lạnh Với Giá Sỉ

Đặt hàng trực tuyến tủ lạnh Samsung Family Hub - Bây giờ bạn có thể đặt hàng trực tiếp sản phẩm tủ lạnh Samsung Family Hub ngay hôm nay. Samsung ra mắt tủ lạnh Hub gia đình mới của mình tại các tiện ích chương trình CES vào thứ ba, mời chào về khả năng của mình để đặt hàng tạp phẩm thông qua một ứng dụng mà được hiển thị trên một màn hình máy tính 21,5-inch vào cánh cửa bên phải của nó.



Ứng dụng mới lạ của tủ lạnh Sanyo, mà đã được phát triển trong quan hệ đối tác với MasterCard, ban đầu sẽ làm việc với hai cửa hàng thực phẩm New York-khu vực, FreshDirect và ShopRite. Nó cũng sẽ làm việc với thẻ tín dụng lớn khác, và lệ phí cũng tương tự như với đặt hàng với một máy tính xách tay hay điện thoại di động, các nhà quản lý cho biết.

Các ứng dụng "cho phép các gia đình truy cập ngay tới các cửa hàng của chúng tôi ShopRite thời điểm họ chạy ra khỏi thực phẩm hoặc cần thành phần cho một công thức hoặc các bữa ăn kế hoạch," Joe Sheridan, Chủ tịch và Giám đốc điều hành của chủ sở hữu ShopRite Wakefern Food Corp.

Ứng dụng của tủ lạnh cũng có thể được nạp vào một điện thoại thông minh, cho phép một người mua hàng lưu động tại các siêu thị để truy cập ba máy ảnh bên trong tủ lạnh mà chụp một bức ảnh up-to-ngày đầy đủ nội dung của nó mỗi khi đóng cửa.

Bằng cách đó, khách hàng có thể biết chính xác có bao nhiêu trứng trong khay, và liệu sữa và nước cam đang ở mức thấp.

Cần chú ý rằng tủ lạnh thép không gỉ là không tốt cho đăng ghi chú, hình ảnh và công thức nấu ăn như mô hình cũ, các nhà quản lý Samsung lưu ý rằng màn hình lớn các Hub của gia đình có thể thực hiện những chức năng, mặc dù trong một loại công nghệ cao của con đường.

Nó cũng là một loại chi phí cao hơn của con đường, như Hub gia đình sẽ được bán lẻ với giá $ 5.000 khi nó cập các cửa hàng vào tháng Năm.

Riêng vào hôm thứ Ba tại CES, đối thủ Hàn Quốc Samsung LG Electronics công bố một mới, tủ lạnh công nghệ cao của riêng mình với một cách tiếp cận đơn giản hơn phần nào kiểu dáng đẹp để xem những gì bên trong: Tap vào cánh cửa, và một cửa sổ trở nên trong suốt.

Đối với chủ sở hữu đầy túi của cửa hàng tạp hóa ở cả hai cánh tay, Signature tủ lạnh LG có một cảm biến chân kích hoạt gần sàn nhà để mở cửa của tủ lạnh - giống như một chiếc SUV Ford sẽ qua cửa sập phía sau khi một bàn chân được treo lơ lửng dưới cản sau.

Đối với tủ lạnh, nó hoạt động "nếu các cảm biến phát hiện một người, không phải là một con vật cưng", theo William Cho, chủ tịch và CEO của LG Electronics USA.

Samsung và LG cũng đã chiến đấu tại CES thứ ba với cạnh tranh công nghệ cao, máy rửa cao đôla.

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment

 
Máy Lạnh Xuất Nhập Khẩu ™ © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top