Máy Lạnh Miền Bắc

Máy Lạnh Miền Bắc
Bán Máy Lạnh Với Giá Sỉ

Tham khảo 3 tips hay trước khi đi du học Pháp - Pháp không còn chỉ là một giấc mơ đối với bạn, chỉ cần 03 bước đơn giản, lãng mạn Sky châu Âu, và. Trình độ học vấn cao hơn để lựa chọn, được biết đến với nước Pháp, nơi lý tưởng mỗi năm có hàng trăm sinh viên Việt Nam. Vì vậy, là nó quá luôn luôn nghĩ rằng, học tiếng Pháp? Pháp không còn chỉ là một giấc mơ đối với bạn chỉ có 03 độ, trời lãng mạn châu Âu, và.

Bước 1: Tìm hiểu du hoc Phap

du hoc phap bluesea


Để tuyển đủ điều kiện để các trường đại học công TCF Pháp chứng nhận (French Language Proficiency Test) với kết quả của việc thực hiện hơn 400 điểm, hoặc chứng chỉ B2 DELF để đạt được hay hơn. Có vẻ như rất nhiều yêu cầu, "đấu tranh" với những người bạn không biết những mong muốn của người Pháp để học tập tại đây. Trong thực tế, các chương trình đào tạo sẽ được tiến hành bằng tiếng Anh tại Pháp. Tuy nhiên, các chương trình thường (tương đương 246 triệu USD 10.000 / năm Euro) để cung cấp cho bạn một vài lựa chọn và trường đua, đi cùng với chi phí hơn nữa của phiên bản "cứng". Vì vậy, bạn muốn áp dụng sơ tuyển, tôi biết người Pháp một lợi thế lớn.

4,7 triệu người ở 57 quốc gia sử dụng tiếng Pháp được sử dụng trong thế giới thứ chín. Đó là ấn tượng đầu tiên của một nghiên cứu mới của Pháp ước tính rằng luôn luôn là như vậy. "Sau khi tất cả, trong tiếng Anh," "có liên quan đến" rất nhiều từ ngữ và hình thức ngữ pháp trong thực tế cũng có một số bảng chữ cái Latin như tiếng Anh và tiếng Pháp. Gần 8.000 từ tiếng Anh có nguồn gốc từ Pháp. Ngoài ra, học tiếng Pháp, bạn sẽ không chỉ tìm hiểu những suy nghĩ của các công ty của Pháp mỗi cấu trúc câu, Congo - tìm hiểu những sáng tạo thanh lịch của người dân của tất cả các loa. Bạn "" Bạn và tôi Manques ", cụ thể là: nếu bạn biết," Anh nhớ em "Việt, tiếng Anh, bạn sẽ nói rất ngạc nhiên khi biết Pháp là đối diện chính xác," Anh nhớ em "trống để bạn làm cho tôi cảm xúc và mong muốn tôi bạn "hoặc". "

Tuy nhiên, ngôn ngữ như vậy là rất linh hoạt, họ đang tràn đầy âm nhạc phát âm chính xác cao. Các chuyên gia ngôn ngữ Pháp-thực tế được lựa chọn từ lãng mạn nhất trái đất, nó phù hợp của Pháp là một trùng hợp ngẫu nhiên và không phải là một tai nạn, "Amour", nó không phải là ngôn ngữ mà trữ tình.

Bước 2: Chọn trường, trường đại học và thành phố

Trên toàn thế giới công nhận chất lượng cao như là một nền giáo dục quản lý kinh tế vốn công nghiệp nổi tiếng của Pháp. Vì vậy, mỗi năm, số lượng sinh viên quốc tế đến học tiếng Pháp và luôn chiếm phần lớn (80%). Ngoài ra, trong nghiên cứu khoa học, đặc biệt thành công và được tôn trọng giải Nobel hay Fields về số lượng (Bảo Châu của 59 giải Nobel và Fields Medal, Giáo sư Ngô (10), 2010 nyeon Fields huy chương), Pháp được quốc tế công nhận nghiên cứu năng động trong tiến bộ khoa học và quốc gia . Tuy nhiên, đất nước là cái nôi của thời trang hình lục giác, Coco Chanel, Hermes ... cơ hội để sinh viên có thể hiểu rằng đây để tham dự các nghệ thuật thời trang luôn chiếm một phần nhỏ.

Pháp có nhiều giáo sư đại học và các trường đại học năng động của môi trường và trong mối quan hệ gần gũi ... Trường đào tạo giáo viên (ENS), Polytechnique (Trường Đại học Bách khoa), Đại học Paris VI (Universite Pierre và Marie Curie, vv) và trung học số 1 trên thế giới trong giữa các doanh nghiệp, sinh viên học tập tại Pháp với những kỹ năng kỹ thuật thực tế để tích hợp các cơ hội môi trường và việc làm sau khi hoàn thành việc tuyển dụng thực tập yêu cầu tốt hơn. Nhờ chất lượng của bằng cấp giáo dục của Pháp có uy tín rộng khắp châu Âu.

Tháp Eiffel là một nói tiếng Pháp - biểu tượng ... "vốn giàu" chiến thắng rực rỡ, hoặc cung điện Versailles ở Paris, Pháp, nhưng chỉ cần không phải thành phố màu hồng của Toulouse ở Pháp, Nancy chấn động, Amiens, Bordeaux hòa bình, những vườn nho bất tận kéo dài , Provence vườn hoa oải hương khổng lồ được làm sau phần còn lại của tổ chức này là để chuẩn bị cho sinh viên Việt Nam tại Pháp, ở khắp mọi nơi Bộ đã làm ngạc nhiên rất nhiều sự ấm áp cho tất cả trẻ em lo lắng xua tan một thanh niên mới.

Bước 3: Quá trình thực Campus France

Campus France là một thủ tục bắt buộc đối với tất cả học sinh học tiếng Pháp. Tùy thuộc vào chương trình bạn cần phải đăng ký trực tiếp trên (song song với quá trình Campus France).

Lịch các profile bạn mở các trang web vào giữa tháng mười một tháng để hỗ trợ cho 09 năm tiếp theo. Sau khi hoàn thành các hồ sơ điện tử nó sẽ được phỏng vấn trên khuôn viên văn phòng Pháp ở Việt Nam. Điều này được thực hiện trong một mục tiêu hoàn hảo, một hồ sơ điện tử an toàn và 30 phút của cuộc phỏng vấn. Bạn sẽ là tài liệu tập tin đầy đủ Campus France để xác minh và xác nhận hồ sơ điện tử là một trò chơi chính thức. Không có cảm giác áp lực và quá trình phỏng vấn ở tất cả các "bị mất". Sau khi phỏng vấn xong, ứng dụng của bạn sẽ được gửi đến trường để xác minh và ham muốn. Campus France đội là rất nhiệt tình và câu hỏi trong quá trình một bước đầu tiên trong việc áp dụng cho một visa hữu ích, luôn luôn sẵn sàng trả lời.

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment

 
Máy Lạnh Xuất Nhập Khẩu ™ © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top