Máy Lạnh Miền Bắc

Máy Lạnh Miền Bắc
Bán Máy Lạnh Với Giá Sỉ

Tủ lạnh Samsung thông minh với ứng dụng và trang bị máy ảnh - Tủ lạnh thông minh mới nhất của Samsung được đóng gói với các ứng dụng, công nghệ mới và máy ảnh.

Tủ lạnh Samsung thông minh với ứng dụng và trang bị máy ảnh


Một tập hợp các máy ảnh có mặt bên trong tủ lạnh giữ một tab vào các mặt hàng với mục đích thông báo cho bạn khi tái trám tiếp theo là cần thiết của những mặt hàng. Đối với những người muốn thử công thức nấu ăn mới, tìm kiếm tủ lạnh cho công thức nấu ăn của bạn và hướng dẫn bạn thông qua quá trình nấu ăn bằng cách cho lệnh bằng giọng nói.

Ngoài ra còn có phần mềm cung cấp một bản chụp trong ngày của bạn, với đầy đủ các cuộc họp, thời tiết và nhiều hơn nữa. Các Hub gia đình Tủ lạnh được dự kiến ​​sẽ ra vào mùa xuân này cho một mát $ 5000. Bạn cũng có thể kiểm tra lịch trình các thành viên gia đình của bạn, gửi hình ảnh, và các thông điệp qua ứng dụng StickyBoard mà bạn có thể đính trên tủ lạnh. Sau đó, bạn có thể có cửa hàng tạp hóa gửi đến cửa của bạn. Trang chủ tự động hóa và điều khiển có thể được tích hợp đầy đủ vào trung tâm này. Nó đóng tốt đẹp với SmartThings bánh của Samsung cũng như các thiết bị từ các công ty khác. Đối với gia đình lớn hơn, tủ lạnh này có thể chứng minh khá thú vị. Trong cuộc họp báo tại sự kiện CES 2016 hồi đầu tuần này, gã khổng lồ điện tử Hàn Quốc Samsung đã chứng minh "thông minh" của tủ lạnh mới nhất - lớn Family Hub Tủ lạnh. Trong thực tế, tủ lạnh này được trang bị rất thông minh rằng nó sẽ cảnh báo bạn ăn cái gì đó trong nó cho một thời gian dài hơn nó cần phải có được. Access trên điện thoại thông minh của bạn hay, có các cửa hàng tạp hóa đến với bạn.

Tất nhiên, các thiết bị sẽ được kết nối với Internet of Things, cho phép bạn thay đổi nhiệt độ trong nhà của bạn, hãy kiểm tra nếu cửa của bạn bị khóa, và thậm chí tắt đèn, nếu tủ lạnh được kết hợp với các thiết bị như vậy. Máy ảnh được xây dựng trong có một bức ảnh của các bên trong tủ lạnh mỗi khi cánh cửa được đóng lại để người tiêu dùng luôn có thể nhìn thấy những gì họ có bất cứ nơi nào họ đi trên điện thoại thông minh của họ. Samsung đang hợp tác với MasterCard để cung cấp ngay mua sắm trực tuyến từ một ứng dụng trên màn hình cảm ứng tủ lạnh. Tủ lạnh thông minh của Whirlpool có một "chế độ đảng" mà bạn có thể hoạt động từ một ứng dụng điện thoại di động. Khi bạn kích hoạt nó, nó chương trình tủ lạnh để làm cho nhiều nước đá lạnh và những thứ nhanh hơn.

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment

 
Máy Lạnh Xuất Nhập Khẩu ™ © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top