Máy Lạnh Miền Bắc

Máy Lạnh Miền Bắc
Bán Máy Lạnh Với Giá Sỉ

Tủ lạnh Samsung Family Hub trung tâm công nghệ ngay gian bếp - Tủ lạnh Samsung Family Hub sẽ biến nhà bếp của bạn thành một trung tâm công nghệ cao?

Đổi mới trong thiết bị gia luôn luôn là một chủ đề lớn tại CES, và chương trình năm nay cũng không khác. Samsung đã có một trong những sản phẩm đáng chú ý nhất, giới thiệu các Hub gia đình Tủ lạnh với một màn hình LCD cảm ứng 21,5 inch khổng lồ. Màn hình LCD trên tủ lạnh luôn luôn có được một số của một sự mới lạ vô dụng, nhưng Samsung hy vọng sẽ thay đổi điều đó với hàng loạt tính năng mới bao gồm khả năng để chia sẻ và cập nhật lịch, các công trình cổ đứa trẻ của nghệ thuật, để lại các ghi chú, làm tạp hóa mua sắm trực tuyến hoặc dòng âm nhạc và âm thanh với màn hình lớn của tủ lạnh.

Tủ lạnh Samsung Family Hub trung tâm công nghệ ngay gian bếp


Thách thức với tủ lạnh thép không gỉ hiện đại là bạn không thể sử dụng nam châm cũ để viết công cụ gia đình ở mặt trước. Bao phủ gần như toàn bộ bảng điều khiển cửa, màn hình cảm ứng LCD mới cung cấp cho bạn một vị trí kỹ thuật số để làm việc đó. Giao diện màn hình LCD là đẹp, và chúng tôi tìm thấy nó dễ dàng để điều hướng khi cố gắng nó ra trên sàn CES show. Trong trường hợp này, chúng tôi có thể đưa ra một bản sao lớn của một công thức mà là một cách dễ dàng có thể đọc được từ một vài feet. Có lẽ là tính năng sáng tạo nhất trong tủ lạnh không có gì để làm với các màn hình LCD. Tủ lạnh này có một loạt các máy ảnh ở cửa mà snaps một bức ảnh của các nội dung tủ lạnh mỗi khi cánh cửa được đóng lại. Trên điện thoại thông minh của bạn, bạn có thể kéo lên hình ảnh đó khi bạn đang ở cửa hàng tạp hóa để kiểm tra và xem những gì bạn làm và hiện tại không có trong tủ lạnh.
Tủ lạnh kết nối cũng tích hợp khả năng để mua sắm hàng tạp hóa trực tiếp từ màn hình LCD. Trong khi đơn giản để sử dụng, các nhà cung cấp hàng tạp hóa ban đầu là rất hạn chế, chỉ hỗ trợ FreshDirect và ShopRite. Samsung hứa hẹn rằng họ đang làm việc để mang lại cho các nhà cung cấp hàng tạp hóa hơn vào giao diện.

Các màn hình đủ lớn để cho bạn có khả năng có thể loại bỏ bất kỳ TV trong nhà bếp, phản ánh truyền hình của bạn, nhưng chỉ nếu bạn có một trong những TV thông minh Samsung của họ. Âm thanh trực tuyến cũng có thể để các thiết bị. Các Hub gia đình dự kiến ​​sẽ được xuất xưởng vào mùa xuân này và chi phí $ 5.000. Trong khi màn hình là đẹp và chắc chắn đóng gói với các tính năng hữu ích, tôi nghĩ rằng đó là sẽ đau khổ từ một vấn đề tuổi thọ. Là những gì hay và hữu dụng trong các phần mềm ngày nay sẽ trở nên lỗi thời so với tuổi thọ của tủ lạnh. Tủ lạnh hiện tại của tôi là 10 tuổi và vẫn còn đang mạnh mẽ, và không thể tưởng tượng được cập nhật tủ lạnh của tôi trên một chu kỳ nâng cấp mạnh mẽ hơn để theo kịp với các phần mềm hiện đại. Bạn sẽ đặt một trong những của tủ lạnh cực Techie trong nhà bếp của riêng bạn?

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment

 
Máy Lạnh Xuất Nhập Khẩu ™ © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top