Máy Lạnh Miền Bắc

Máy Lạnh Miền Bắc
Bán Máy Lạnh Với Giá Sỉ

Fiesta Ecoboost 1,0-lít có sức mạnh đáng kinh ngạc...

lái xe Fiesta EcoBoost 1.0L trộn trên đường với tổng chiều dài 200 km, bao gồm các đường phố thành phố và đường cao tốc qua núi ở Chiang Mai (Thái Lan), một nhóm các nhà báo từ Việt Nam, kinh ngạc của họ thể hiện. Hiệu suất của chiếc xe này là nhỏ.

Nếu các thông tin phản hồi của thị trường nội bộ về sự linh hoạt của các hoạt động Fiesta không phải là kích thước của chiếc xe từ "trái tim" mô-men xoắn cực đại 170 Nm đạt được tại 1400 rpm. từ động cơ đầu 4500 U / min 1.0L EcoBoost cung cấp khả năng biến một góc. Chỉ có sự chuyển động của một chiếc xe đạp nhỏ dễ dàng tách ra khỏi các vị trí chật hẹp.

Fiesta Ecoboost 1,0-lít có sức mạnh đáng kinh ngạc...

Khi bàn đạp ga trên đường cao tốc gạo sau khoảng 1-2 giây là quá muộn, chiếc xe đã bị bắn. khác biệt có một tốc độ tuyệt vời để đạt được khả năng tăng tốc nhanh hơn, một người lái xe không nên nhìn xuống sàn chân ga thay vì việc sử dụng các kỹ năng mới thông qua một chuyến đi với tốc độ hợp lý, bắt đầu bao giờ hết.

Với PowerShift hộp số sáu tốc độ, nhưng cũng gọi là Fiesta tương đối tốt. Bất ngờ của tất cả Tuy nhiên, chỉ 1.0 lít, nhưng động cơ EcoBoost 1.0 lít trên một chiếc xe cho công suất lên đến 125 PS công suất động cơ xăng 1,6 lít được gắn kết, truyền thống tương ứng khi một tốc độ ổn định 40 km / h sẽ tăng tốc nhẹ.

Fiesta EcoBoost 1.0L lý do để có sức mạnh đáng kinh ngạc như vậy là sự kết hợp của công nghệ phun xăng trực tiếp Turbo, chỉ phù hợp với điều khiển tích hợp và van biến thiên động cơ Ti-VCT trong một nhỏ. trên giấy A4

Hiệu suất Fiesta EcoBoost 1.0L cũng được cải thiện đáng kể nếu các điều kiện giao thông và thời tiết và gió mạnh chân. Ngoài các điện hệ thống hỗ trợ, Ford Fiesta đi kèm với khả năng tự động cân bằng tay lái để giữ cho xe điều kiện làm việc ổn định và gió nhẹ.

Về thiết kế của Fiesta mới đã thay đổi ngay bây giờ với một lưới tản nhiệt hình thang, đèn pha đặc biệt được đặt giữa các cạnh phía sau đáng kể. Logo Ford đang chìm sâu vào bề mặt trên của chiếc xe lên địa điểm trong một phiên bản trước.

Phía sau, đèn hậu có đèn pha đặc trưng phát triển. Theo spoiler nở thể thao, sâu mới, trong khi Fiesta sedan spoiler phía sau và cản trước thiết kế.

Theo nhà sản xuất, mẫu Fiesta mới đã có đường hầm gió thử nghiệm để đảm bảo tính toàn vẹn của các thay đổi thiết kế phải thực hiện để cải thiện nền kinh tế nhiên liệu hơn 150 giờ. Kết quả là, thấp hơn chiếc xe là 3% kháng góp gió nhiên liệu đáng kể mức tiêu thụ và khí CO2, khí động học được cải thiện cũng phản ánh một sự thay đổi trong thiết kế lệch hướng gió lướt gió phía trước để cải thiện tối ưu hóa để giảm. Body đáy và bán thiết bị chiếu sáng cho tách không khí. Và giảm tailwind

Nội thất của Fiesta mới đã không thay đổi đáng kể so với các model trước và thiết kế tương tự như giữa các mô hình. Thiết kế tổng thể của bảng điều khiển, điện thoại di động đã được sinh ra, điều khiển tích hợp, vô lăng da, kiểm soát chrome. Chỗ ngồi bao gồm da, nghệ thuật, vải hoặc giả da và thách thức vải thể thao.

Tuy nhiên, Fiesta, mới cập nhật lại kích thích có kiểm soát với Ford SYNC trong thời đại công nghệ, thiết bị SYNC đa phương tiện như điện thoại thông minh, máy tính bảng, nếu kết nối. tự động Nó cũng có khả năng kết nối nhiều thiết bị khác nhau cùng một lúc.

Nếu người tiêu dùng cá nhân Việt Nam không quan tâm đến công nghệ này vì họ điều chỉnh từ các tiêu chuẩn của tiếng Anh trong bản cập nhật này, Ford và Microsoft công ty công nghệ một hệ thống điều khiển khác nhau đòi hỏi, phát triển ngôn ngữ. Tiếng Anh cho các cuộc tranh luận trên thế giới như Anh - các nước Anh, Anh - Mỹ hay Anh - Úc.

Cũng trong đợt kiểm tra, các tác giả cố gắng để kết nối và âm nhạc trong vở kịch Việt Nam, mặc dù tình hình là không thể tránh khỏi, nếu hệ thống đã được lệnh phải điều sai trái để đặt hàng, để làm cho âm nhạc cách Việt. học tiếng Việt ở nước ngoài, nhưng tốc độ của hệ thống nhận dạng để lựa chọn các bài hát ngay cũng khá cao.

Trong thời đại của công nghệ, Fiesta Ecoboost vẫn là sự an toàn của bản thân như hệ thống phanh ABS ABS, ESP hỗ trợ ổn định điện tử trong độ dốc của các cảm biến ngang ...

Fiesta mới có mặt tại thị trường Việt Nam. Động cơ EcoBoost 1,0 lít trong một phiên bản với giá bán lẻ Sport Thêm 659 000 000 mô hình khác là hợp thời trang Montana (sedan) 549 000 000 Giá titan (sedan), 579 triệu $, một xu hướng mà (xe hơi) và 579,000. $ 000 hatchback. Titan 612 triệu cho các mô hình khác, bao gồm cả hợp thời trang Montana (sedan) 549 triệu phát triển giá (ô tô) 579 triệu $ Baht và titan (Sedan) giá 612 triệu

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment

 
Máy Lạnh Xuất Nhập Khẩu ™ © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top