Máy Lạnh Miền Bắc

Máy Lạnh Miền Bắc
Bán Máy Lạnh Với Giá Sỉ

Thay đổi động cơ EcoBoost của các dòng xe hơi của Ford

Ford có sự thay đổi lớn về động cơ được trang bị cho các sản phẩm của mình, có một quyền lực cao hơn - các khái niệm truyền thống rằng những thay đổi nhiều hơn hoặc ít hơn với sự ra đời của các cơ EcoBoost.

Mỗi động cơ có một số lợi thế thường. động cơ diesel tăng áp có xu hướng có những đặc điểm của mô-men xoắn cao ở ngưỡng tốc độ động cơ thấp và lực kéo mạnh mẽ. Động cơ xăng thường cung cấp lực kéo tốt hơn ở tốc độ cao. động cơ Ford Fiesta EcoBoost, bắt đầu từ một sự kết hợp của hai tài sản. tăng tốc hệ thống phun nhiên liệu và tăng áp trực tiếp vào dung dịch, được sử dụng EcoBoost cảm thấy mạnh trong lần đầu tiên. Nhưng nó vẫn là một kéo tua ở tốc độ cao.

Theo quan niệm truyền thống của một dung lượng lớn các nhà sản xuất động cơ cung cấp hiệu suất cao và làm tăng mức tiêu thụ nhiên liệu. Ford EcoBoost thay đổi khái niệm này với sự ra đời của bằng chứng là động cơ EcoBoost ở Ford Fiesta tại Việt Nam sử dụng các khối. Displacement giúp Ford chỉ 1 lít 3 xi-lanh, nhưng cho công suất lên tới 125 mã lực và mô-men xoắn tối đa 170 Nm tại 1300 rpm, các 4500 U / phút, đó là một công cụ blog, là giá đạt được. Động cơ tốt nhất năm 2012, 2013.

Fiesta EcoBoost động cơ của vật liệu gang thay vì nhôm. phát hành cà phê trực tiếp gắn trên hai sưởi ấm độc lập với hệ thống làm mát bể chứa và van. (A đầu tiên cho một tank top và động cơ), hai yếu tố làm cho khoảng thời gian khoảng 50% để làm ấm nhanh hơn tốc độ tiêu thụ nhiên liệu trong thời tiết lạnh hoặc chuyến du ngoạn (trong thành phố) cũng giảm. Khí nhà kính khoảng 20%, đó là hiệu ứng nhà kính gây ra ít hơn khoảng 15% so với công suất của khối động cơ. Cắt thiết kế của động cơ EcoBoost mới khoảng 25% các bộ phận chuyển động của nó, ngang để làm cho khổ giấy A4.

Tiêm trực tiếp góp phần vào nhiều gây điện Fiesta EcoBoost, cảm thấy mô-men xoắn cao hơn và khả năng tăng tốc tốt hơn. Tuy nhiên, mức tiêu thụ nhiên liệu giảm đáng kể. Nhưng chất lượng của dầu cũng như các rủi ro liên quan với nhiều nhà sản xuất ô tô tại Việt Nam, các công nghệ không sử dụng vì nhiên liệu phun trực tiếp trên đầu của container.

Thay đổi động cơ EcoBoost của các dòng xe hơi của Ford

Đại lý, Ford EcoBoost động cơ cho biết Fiesta được phát triển trong 91 RON RON 98 xăng tất nhiên được sử dụng, chất lượng của dầu là phù hợp với mức năng lượng cao hơn lên.

Các điều kiện vận hành thực tế tại Việt Nam để đáp ứng gia tốc Fiesta EcoBoost cũng quan trọng trong sự ngưỡng tốc độ động cơ trên. Cảm giác tăng tốc, người lái xe đôi khi quên rằng chiếc xe được trang bị khối động cơ có dung tích 998 phân khối của chỉ ba nhóm với hộp số sáu tốc độ, ly hợp kép PowerShift, Fiesta Ford. Ford EcoBoost công bố mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ 5,3 lít / 100 km trong điều kiện lái xe hỗn hợp.

Khái niệm về một thị trấn không điều kiện đường lái xe Fiesta EcoBoost không ràng buộc, chiếc xe là khó khăn không phải để đạt 100 km / h để đi qua các cặp số côn, mô-men xoắn tối đa 170 Newton. M. lây lan từ tốc độ động cơ 1300-4500 r / min 1,0 khối động cơ không có điểm không quá nhiều căng thẳng. Cắt một tốc độ không đổi 80 km / giờ nghỉ ngơi, khi sự hỗ trợ điện Fiesta EcoBoost của ổ đĩa khác nhau tùy thuộc vào bàn đạp phanh hút tốc độ và thực sự khá phong cách Ford General.

Ford Fiesta EcoBoost động cơ hiện tại của Việt Nam chỉ có xe hơi, tỷ trọng của các loại xe có động cơ tài khoản cho khoảng 40% tổng doanh số bán của Fiesta tính năng sử dụng từ tháng một-tháng ba 10/2014 12/2013 năm. đó là mong rằng chương trình sẽ tập trung vào xe Việt Nam EcoBoost như các thế hệ tiếp theo Focus Ecosport và Rangers tiếp tục.

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment

 
Máy Lạnh Xuất Nhập Khẩu ™ © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top