Máy Lạnh Miền Bắc

Máy Lạnh Miền Bắc
Bán Máy Lạnh Với Giá Sỉ

Ford Fiesta EcoBoost ở Việt Nam xứng đáng trong tầm giá?

Động cơ 1.0L EcoBoost sử dụng giá xe là cao nhất trong cùng một thị trường ở Việt Nam hiện nay ...

Sau khi Toyota Yaris mô hình bán hàng tiếp xúc với thị trường xe hơi có 2 661000000 Giá (E) và 699 triệu (Rs), Ford Fiesta EcoBoost 659 triệu để tự động đẩy ra với giá xe. Đắt nhất Vấn đề là đắt tiền, nhưng đã xắt liệu EcoBoost Fiesta là một mảnh hay không?

Đầu tiên, nhận ra sự cần thiết, thực tế là này năm cửa với các công nghệ mới nhất trong hạng B đặc biệt chú ý đặc biệt các tính năng của động cơ 1.0L EcoBoost, động cơ mới này là rất nhỏ, thậm chí phù hợp. trên giấy A4

Một tính năng đặc biệt của "trái tim" của Fiesta EcoBoost là một ba xi-lanh dung tích 1,0 lít, nhưng nhỏ hơn 1,0 lít động cơ EcoBoost có một đầu ra công suất tối đa 125 mã lực và mô-men xoắn tối đa 170 Nm có thể lái xe ở tốc độ. tối đa

Hiệu suất của động cơ EcoBoost 1.0 lít là cao hơn nhiều so với ngay cả những 1.5L lắp đặt động cơ Ti-VCT trong các mô hình Fiesta (112 PS và mô-men xoắn 140 Nm).

Ford Fiesta EcoBoost ở Việt Nam xứng đáng trong tầm giá?

chủ Ford Fiesta EcoBoost với khả năng tăng tốc và tốc độ thực sự ngạc nhiên. Nhờ chiếc xe mô-men xoắn lớn có thể tăng tốc trong vòng mỗi phút trong một khá rộng phạm vi 1400-4500 spin vòng / phút.

EcoBoost Fiesta cũng là lần đầu tiên. Thị trường lớp xe B được trang bị trong nước với các thiết bị hộp số sáu tốc độ, nhờ sự chuyển giao quyền lực, chiếc xe có thể tăng tốc tới 80 km xe đạp / h gần như không có cảm giác rung động. Khả năng chuyển trơn tru không thể yêu người lái xe kinh nghiệm thể thao. Đó là lý tưởng cho một chiếc xe nhỏ cho khu vực đô thị.
Tiêu thụ nhiên liệu cũng là trọng tâm của 1.0L EcoBoost Fiesta là chịu trách nhiệm cho một nhóm các nhà báo ô tô gần đây đã thử nghiệm chuyến đi, 87 km từ Hà Nội đến Ninh Bình lái xe 3 chiếc xe khác nhau. Kết quả là, chiếc xe có mức tiêu thụ nhiên liệu thấp nhất 4,12 lít diesel / 100 km đối với xăng 5.24 lít / 100 km và mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình mỗi xe 3 là 4,68 l / 100 km.

Nhưng vấn đề là nếu trong địa hình gồ ghề, núi dốc đi mở, đẩy xung quanh, luôn luôn rất cao, vì vậy, mức tiêu thụ nhiên liệu là một công trình chiếc xe rất khác nhau.

Ngoài các hệ thống truyền lực của Ford Fiesta EcoBoost 1.0L là Mỹ sản xuất ô tô cũng được trang bị với vô số công nghệ mới mà chỉ dành cho những xe, phí bảo hiểm là hơn.

Thú vị nhất là các nhà sản xuất điều khiển giọng nói SYNC, hợp tác phát triển phần mềm của Microsoft. Ưu điểm của hệ thống này là khả năng xác định các loại phát âm tiếng Anh khác nhau, tiếng Anh - Al Anh, Anh - Mỹ, Anh - Úc bất ngờ nhà văn đã cố gắng để thiết lập các tín hiệu âm thanh stereo. nhạc Việt được thực hiện bởi các tỷ lệ thức và thành công sai chính tả khoảng 70%.

Ngoại trừ trong Fiesta EcoBoost 1.0L nội thất là hẹp so với nhiều đối thủ cạnh tranh trong phân khúc này. Điểm này dường như là nếu fiesta "Move" Khách hàng có thể sử dụng cao. Dường như Ford đã công nhận điểm yếu này, không thích để giữ cho các chi tiết của nội thất là hoàn thiện nhất, tránh cắt các thông tin cần thiết trong xe.

Cùng với một số công nghệ như mở mà không có một sự khởi đầu quan trọng để đánh bại bảy túi khí, cân bằng điện tử ESP của hệ thống hoặc hệ thống hỗ trợ lên dốc và xem ra cho các tay lái trợ lực. Người tiêu dùng cao nhất trả cho Fiesta EcoBoost 1.0L được dung nạp tốt.

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment

 
Máy Lạnh Xuất Nhập Khẩu ™ © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top