Máy Lạnh Miền Bắc

Máy Lạnh Miền Bắc
Bán Máy Lạnh Với Giá Sỉ

Từ khi ra mắt tại Việt Nam vào tháng 4/2014 Ford Ecosport trở thanh một trong nhũng cái tên đứng đầu danh sách của những người muốn mua xe.

Ford Ecosport khẳng định xu hướng trẻ và đẳng cấp của bạn


Vậy đâu là lý do mà Ford Ecosport được ưa chuộng đến vậy. Mọi trở ngại dù là khó khăn hay nhỏ nhặt nhặt nhất đểu được Ford Ecosport tình toán và hỗ trở chu đáo. Ford Ecosport có khả năng lội nước lên đến 500 mm giúp bạn sẵn sàng đối phó với mọi tình huống bất ngờ của thời tiết với hình dáng hài hòa nhưng không kém phần mạnh mẻ của chiếc SUV cùng những đường nét mềm mại , tinh tế. Nội thất được thiết kế thông mình và tiện nghi nhất mang lại sự thoải mái tuyệt đối nhất có thể cho người dùng. Ngoài ra với vóc dáng nhỏ bé Ford Ecosport vô cùng thích hợp cho đường phố nước ta bao gồm kẹt xe, ổ gà... với khoảng sáng gầm xe 200 mm xe Ford Ecosport mới sẽ giúp bạn vượt qua mọi chướng ngại ấy dễ dàng hơn.

Không cần tìm chìa khóa mỗi khi lên xe nữa. với Ford Ecosport nó có thể nhận biết được chìa khóa trong túi bạn và tự động mở khóa khi bạn kéo tay lắm cửa. Sau đó chỉ cần ấn nút khởi động và lái xe. Ngoài ra bạn có thể tận hưởng âm nhạc theo cách riêng của bạn. Với những thể loại nhạc mà bạn sưu tầm và sắp xếp . Hãy để SYNC giúp bạn tận hưởng âm nhạc một cách chọn vẹn nhất.

So với những chiếc xe cùng phân khúc khác có thể khẳng định Ford Ecosport hoàn toàn vượt trội hơn hẵn có thể nói tới từ ngoại hình hiện đại sang trọng cho đến nội thất vô cùng thoải mái bên trong. Xe được trang bị động cơ 1.5l Ti-VCT kèm hộp số tự động 6 cấp Powershif giúp xe tiết kiệm nhiên liệu , công suất đầu ra là 110 mã lực tại vòng tua là 6300v/p , momen xoắn cực đại là 140Nm tại 4500 v/p . Với các khả năng vượt trội được hỗ trợ thì việc du lịch ở mọi nơi không còn là đắng đo của bạn nữa sang trọng và mạnh mẽ lại tinh tế là những gì mà Ford Ecosport có thể khẳng định mạng lại điều tốt nhất cho bạn. Bạn chỉ cần lên xe thôi các vấn đề khác đã có Ford Ecosport.

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment

 
Máy Lạnh Xuất Nhập Khẩu ™ © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top