Máy Lạnh Miền Bắc

Máy Lạnh Miền Bắc
Bán Máy Lạnh Với Giá Sỉ

Loạt giảm xóc Red Phoenix của Ford Ranger mang đến độ êm ái hơn trong các điều kiện vận hành trên đường đất, cao tốc hoặc cua gấp. 

Ford Ranger thử nghiệm giảm Xóc của dân chơi bán tải

Ở Việt Nam dòng xe bán tải ngày càng phổ biến vì với mức giá và chi phí đăng ký sử dụng hợp lý, cùng với chức năng chuyên chở hàng hóa linh hoạt. Người dùng dòng xe này chủ yếu là dân kinh doanh, văn phòng, xây dựng. Khi đã sở hữu một chiếc pick-up, người chủ của nó thường độ thêm nhiều món đồ chơi để phục vụ sở thích và các công việc khác nhau. Trong số các chi tiết thì các chi tiết và bộ phận được độ nhiều nhất là bộ phận cản trước hoặc sau, la-zăng, mặt ca-lăng hay giảm xóc.

Ở Việt Nam các thành viên câu lạc bộ Ranger vừa có cuộc thử nghiệm năm loại giảm xóc khác nhau để cảm nhận mức độ êm ái khi vận hành. 5 chiếc Ford Ranger bao gồm 3 chiếc Wildtrack 3.2L, một chiếc XLT số sàn hai cầu, và một chiếc XLT số sàn hai cầu nguyên bản. Bộ giảm xóc Red Phoenix thay thế cho giảm xóc nguyên bản gồm 4 lò xo trụ cấu tạo Mono Shock hoặc Twin Tube, Pro Ride là dạng giảm xóc Mono với bình ni-tơ áp suất cao, được sử dụng trong lĩnh vực xe đua.

Trong 3 bài thử, người dùng Ford Ranger sẽ được trực tiếp trải nghiệm các loại giảm xóc Red Phoenix là độ êm ái qua gờ giảm tốc, độ êm ái trên đường cao tốc và khả năng vận hành trên đường đất, phiên bản sử dụng giảm xóc Pro Ride được đánh giá cao với số điểm gần tối đa. Tuy nhiên, khi ở đường đất khu vực làng văn hóa các dân tộc giảm xóc Red Phoenix Sport hoạt động tốt hơn.

Với bài thử nghiệm thứ hai đã cho thấy sự khách biệt rõ rệt giữa loạt giảm xóc độ và giảm xóc nguyên bản. Ở bài thử khả năng chống nghiêng, đánh, trả lái gấp với tốc độ dưới 50 km/h, thì chiếc Ranger XLT nguyên bản có độ nghiêng lớn, trong khi các xe còn lại thể hiện sự cân bằng tốt. Chiếc sử dụng giảm xóc Pro Ride tốt hơn cả khi hấp thụ được lực văng, quán tính của xe. Tuy nhiên, độ nghiêng dần theo góc cua chậm hơn. Cuối buổi trải nghiệm, hầu hết người dùng bán tải đều có đánh giá cao đối với loại giảm xóc Pro Ride.

Theo chia sẻ của thành viên câu lạc bộ Ranger Việt Nam, bộ giảm xóc mới có độ mềm hơn hẳn so với hệ thống treo nguyên bản. Tuy nhiên, khi xe đi qua các ổ gà, ổ voi trên đường, mức độ êm ái không quá vượt trội.

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment

 
Máy Lạnh Xuất Nhập Khẩu ™ © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top