dừng lại khoảng cách cũng là để mở rộng và ánh sáng cần thiết hơi mơ hồ lái theo dõi không và phải liên tục thích ứng. Thỏa hiệp giữa kích thước / trọng lượng và động cơ tiêu thụ nhiều nhiên liệu hơn của 10.8L / 100km thực hiện những gì mà trung bình là. Nhưng sau đó một lần nữa, nó không được xây dựng cho môi trường đô thị. Dirt là nơi Ford Everest là một 4WD với một khóa phạm vi khác thấp và cát, tuyết, bùn, vv địa hình các tùy chọn với 470nm khó khăn để đến với nhiều quyền lực kéo cho thành phố. Everest thô và có một 3000kg kéo (500kg ít hơn so với Rangers) 2016 Ford Everest quyền titan. Nhưng không phải vô cùng Nó phù hợp với một số kết hợp tốt trong các mô tả ở trên. Nhưng giá là quá cao, một số người mua có thể tìm kiếm thực sự nhìn thấy ở nơi khác.
Titanium đặc tả trên ba biến, và giá là khá dốc $ 76,990 cho rằng loại tiền, bạn mong đợi trình độ nhất định. Ngoài ghế da, sưởi trước 8-cách điện lái xe, đèn pha, HID, giám sát áp suất lốp,toàn cảnh, bàn với bề mặt kim loại và một lượng lớn 20 "bánh xe hợp kim cũng có sẵn. Một số là các bộ phận đã được tiêu chuẩn như cần gạt nước, tự động kiểm soát khí hậu hai khu vực, một xe bốc dở điện, tay lái bọc da và hàng thứ ba của chỗ ngồi, chạy bằng một nút cảm ứng đơn trong khoang hành lý với quyền lực. tôi không phải là một trình điều khiển dữ liệu rõ ràng, màu sắc, kiểm soát nhiệt độ và độ ẩm ở giữa giữa sự kiểm soát off-road và Ford 4- hệ thống màn hình cảm ứng giao diện quadrant SYNC 2 hoàn toàn phát triển với ngày. Thứ bảy Nav và đánh dấu giá an toàn năm sao cho AIDS vinh dự là kiểm soát hành trình thích ứng, ngõ đi cảnh báo, hỗ trợ đỗ xe và chỉ được tìm thấy trong Platinum kiểm điểm mù.
0 comments Blogger 0 Facebook
Post a Comment