Các chiều dài gần 500 km từ Hà Nội đến Hà Tĩnh có vẻ rất khó khăn. Nhưng Ford Everest vẫn là một ánh sáng và tiêu thụ nhiên liệu ít hơn 7 lít / 100 km và chạy các chức năng hỗ trợ đầy đủ các báo cáo như vậy và bảo trì đường bộ, kiểm soát hành trình, cảnh báo va chạm, về phía trước. Hossain đã trở thành bệnh - ... đường cao tốc đã thực hiện thông qua các rừng qua Thanh Hóa. Và êm hơn bao giờ hết Ryder là độc lập hơn để thở núi tươi. Ngay cả khi phải đối mặt với những thách thức khi cửa khẩu Cha Lo di chuyển chiếc xe của mình ép là tốt. đối với các cảm giác lái xe với Everest khiển váy và chắc chắn hơn so với bất kỳ mô hình khác trong phân khúc này được thể hiện rõ khi một chiếc xe tăng tốc trên đường cao tốc, vành đai trung tâm. Có thể cảm thấy rằng Ford bao gồm một công thức, động cơ, hộp số, tay lái, hệ thống treo được phát hiện để tạo ra một chiếc SUV có gần như hoàn hảo. Lên núi, tại sao? Trong thực tế, rất ít người biết rằng Ford Everest xuống dốc có thể được mô tả trên những ngọn núi gồ ghề chứa của đoàn viên rằng nếu người sử dụng và dễ dàng để tay ... đổ nối vào Trường Sơn. đường dốc hơn 10% Spall O (Quảng Bình).
Đèo Line nằm trên con đường núi đá vôi với chiều dài hơn mười cây số, với nhiều thế hệ thanh niên tình nguyện mở phiên bản đường Trường Sơn đục đá mở đường cho sự tiến bộ, là tốt. Sau đó đang mặc. Nhưng ngay cả khi địa hình khó khăn để giành chiến thắng, tay lái của chế độ Everest là không cần thiết phải chuyển bằng tay. Tuy nhiên, chiếc xe đã tự động lái xe phanh vào một ổ đĩa tốc độ không đổi từ chân ra khỏi phanh và ga phát triển hoàn toàn mới dựa trên một phần lớn chống xoắn gần đây trong việc ổn định xe trong khi lái xe cảm giác. ly kỳ phát triển cho người sử dụng thiết bị điện tử cao có thể kích hoạt gạt nước thay đổi Ford Everest từ ánh sáng và độ ẩm, điều khiển pha tự động, người lái xe có thể tập trung vào tay lái, để giảm sự khác biệt trong cảm giác - nó có thể là nguy cơ. động cơ 2.2 lít với một số lượng nhỏ của các tùy chọn đang lái xe và nhiên liệu 1 máy nghe nhạc Ford Everest Du khách spar sẽ có thể đóng cửa đường hoàn chỉnh vẫn còn ấn tượng. hệ thống treo độc lập với 210 mm điều kiện giải phóng mặt bằng cho các xe kiểm tra, hoàn chỉnh với lũ lụt vào mùa xuân, với một nửa đến một mét. Theo công bố phiên bản mới sâu Ford Everest lên có thể lội 800 mm trên trung bình nhưng không có hại Nhìn chung, xe 2.2 Everest titan đã hoàn toàn so với các mô hình trước đó, đổ thiết kế bên ngoài của thiết bị, và đặc biệt. chức năng thông minh xe tập xứng đáng với vai trò trên sân chơi cánh SUV hạng trung và cao cấp tại Việt Nam hàng đầu tiêu chuẩn mới. Cũng nhờ Ford này thực sự không chỉ có một thẻ mạnh mẽ. Nhưng trên sân chơi, trong những năm gần đây, Everest có thể thậm chí có đủ tự tin để cạnh tranh ở cấp độ cao hơn
0 comments Blogger 0 Facebook
Post a Comment