Máy Lạnh Miền Bắc

Máy Lạnh Miền Bắc
Bán Máy Lạnh Với Giá Sỉ



Thế hệ đầu tiên của Ford Ranger ra đời trong bối cảnh thị trường chưa có định nghĩa một dòng xe bán tại pick-up cabin kép.

Ford Ranger được liên doanh Mỹ lắp ráp tại nhà máy Hải Dương. Đặc điểm dễ nhận dạng của phiên bản đầu tiên là hốc hút gió và đèn pha vuông tạo nên sự mạng mẽ khỏe khoắn diều đó tạo nên dấu ấn về định hình cho phân khúc xe bán tải đồng thời đặt nền móng cho sự thành công cho dòng xe này tại Việt Nam.

Với nhiều phiên bản được ra mắt qua nhiều năm có mặt trên thị trường kể từ nam 2001 đến nay như:

- Ford Ranger thế hệ đầu tiên được ra mắt vào năm 2001 : với 2 phiên bản là XLT VÀ XL với sự khác nhau của XLT nằm ở vanh đúc , gương chiếu hậu mạ crom , bậc lên xuống, chìa khóa điều khiển từ xa và thân hai màu sơn cho phiên bản này.

- Ford Ranger thế hệ thứ hai ra mắt vào năm 2003 : dòng này được bán rộng hơn vào năm 2004 , Ford Ranger thế hệ thứ 2 tại Việt Nam là sự cải tiến của phiên bản đầu tiên ở phần ngoại thất đầu xe với đèn pha và lưới tản nhiệt thiết kế to hơn , kích thước và kiểu dáng vành lớn hơn và vẫn với 2 tùy chọn như trên.

- Tiếp đến là thế hệ thứ ba được ra mắt vào năm 2006: được biết thế hệ này được cải tiến mạn mẽ cả về nội và ngoại thật. với ngoại thất thiết kế hiện đại được trang bị hẹ thống đèn pha vuông bản rộng , thân xe được no tròn bỏ đi những đường dập gân dọc thân xe. Vành bánh xe hiện đại hơn. Song song đó là nội thất với bảng tap-lo thiets kế mới , phiên bản này nội thất của Ford Ranger tường đồng với Ford Everest nổi tiếng được giơi thiệu sau đó một năm. Bảng điều khiển trung tâm thiết kế vào giữa làm tổng thể bảng tap-lo xe cân đối hơn , sang trọng hơn.

- Ford Ranger thế hệ thứ tư ra mắt vào năm 2009 không có gì mấy nổi bậc hơn thế hệ thứ 3.

- Vào năm 2012 thế hệ thứ 5 của dòng Ford Ranger được ra mắt thế hệ này có 2 động cơ diesel là 2.2L và 3.2L đáng chú ý là lần này nó có đến 9 phiên bản cùng 9 màu sắc tùy chọn khác nhau như XL,XLS,XLT, AT, Base…




Hiểu hơn về Ford Ranger qua nhiều giai đoạn phát triển hoàn thiện !



- Không thể quên nhắc đến thế hệ gần đây nhất của dòng Ford Focus vào năm 2015 thừa hưởng thành công của những thế hệ trước đó Ford Ranger hứa hẹn mang lại nhưng chứ năng cũng như hình dáng thu hút với thiết kế kích thước lớn hơn, khung gầm vững chải và chắc chắn , phiên bản tap-lo trung tâm và vẫn với tính cách hào phóng của mình. Hệ thống cảnh báo khi tài xế buồn ngủ , hệ thống kiểm soát tốc độ tự động , hệ thống cảnh báo khi tài xế buồn ngủ , hệ thống kiểm soát sốc tự động , hệ thống cảnh báo va chạm phía trước , kiểm soát áp xuất lốp …

Những gì tốt nhất đều có mặt tại chiếc Ford Fanger của bạn . Hãy chỉ là Ford Rnager khi nói đến dòng xe bán tại mà bạn muốn mua từ bây giờ bạn nhé.

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment

 
Máy Lạnh Xuất Nhập Khẩu ™ © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top