Máy Lạnh Miền Bắc

Máy Lạnh Miền Bắc
Bán Máy Lạnh Với Giá Sỉ



Ford Focus hầu như là hãng xe dẫn đầu công nghệ và được ưa chuộng nhất nhì hiện nay dù là dòng xe hạng trung cho tới cao cấp.

Mang trong mình một phong cách hiện đại, trẻ trung và năng động. Ford Focus mới chinh phục khối óc và trái tim bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Phía đầu xe là sự kết hợp hài hòa của các chi tiết: Cản trước với hốc hút gió hình thang cân rộng, giúp làm mát động cơ tốt hơn. Đồng thời, có chức năng đóng mở cánh hút gió tự động, giúp làm nóng động cơ nhanh hơn trong trường hợp khởi động máy khi trời lạnh. Đèn pha thiết kế mới hiện đại kết hợp hài hòa với biểu tượng Ford trên mặt ca lăng. Kính chắn gió kết hợp với nắp ca bô thiết kế dập nổi cứng cáp và mạnh mẽ. Tất cả mang đến cho bạn một cảm xúc yêu thích mãnh liệt và không gì có thể ngăn cản bạn sở hữu Ford Focus phiên bản mới ra mắt.

Bản nâng cấp của mẫu sedan hạng C sử dụng 2 bản động cơ kết hợp hộp số tự động mới, trang bị công nghệ hiện đại.Đến với Việt Nam Motor Show 2015, Ford giới thiệu mẫu xe thuộc phân khúc hạng C mang tên Focus bản nâng cấp. Focus 2016 sở hữu thiết kế trẻ trung theo phong cách của Fiesta, lưới tản nhiệt mượn kiểu dáng Aston Martin.

Ford Focus hoàn toàn tuyệt hảo với trang bị động cơ EcoBoost 1,5 lít 4 xi-lanh công suất 180 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 240 Nm tại 5.000 vòng/phút. Hộp số tự động 6 cấp thế hệ mới. Ngoài ra còn có thêm bản động cơ 1,6 lít Duratec Ti-VCT công suất 123 mã lực và mô-men xoắn cực đại 159 Nm. Hộp số tự động 6 cấp Powershift.


Trình làng Ford Focus 2016 tại Việt Nam sự thu hút mạnh mẽ
Trang bị công nghệ trên Ford Focus 2016 như điều khiển bằng giọng nói SYNC2 và MyKey. Nội thất thiết kế tăng không gian chứa đồ.

Focus 2016 lắp ráp tại Hải Dương và giao xe tới khách hàng từ tháng 12/2015 với giá bán từ 799 triệu cho bản Focus Trend AT (4 cửa và 5 cửa). Bản cao cấp hơn Focus Titanium/Sport AT 1.5 EcoBoost (4 cửa và 5 cửa) giá 899 triệu đồng.

Ford Focus luôn là niềm tự hào của cha già hãng xe Ford danh tiếng thế giới.

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment

 
Máy Lạnh Xuất Nhập Khẩu ™ © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top