Máy Lạnh Miền Bắc

Máy Lạnh Miền Bắc
Bán Máy Lạnh Với Giá Sỉ


Căn hộ the park avenue một trong số những căn hộ có tiếng của Novaland xuất hiện để làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

là một trong những dự án được hình thành trên cơ sở phục vụ chất lượng cuộc sống an cư lạc nghiệp của những gia đình trẻ tại thanh phố HCM . căn hộ the park avenue luôn mang đến những gì tuyệt vời nhất cho mọi khách hàng sử dụng nó. Khu vực dự án căn hộ the park avenue quận 11 là khu vực có tốc độ phát triển được xem là chóng mặt tại TP. HCM. Nếu cách đây 3 năm tuyến đường 3/2, Lê Đại Thành và các tuyến đường kế bên còn khá cũ kĩ , trời mưa hay ngập nước và kẹt xe ngay góc với Thái thành. Tuy nhiên ở thòi điểm này đã khoác lên 1 diện mạo mới , một khu vực sầm uất không khác gì trung tâm thành phố HCM.


căn hộ the park avenue mang đến cuộc sống vi diệu mà bạn từng mơ
Giá trị căn hộ the park avenue càng được nâng tầm khi quỷ đất tại khu vực này hầu như cực hiếm , xung quanh hiện tại chỉ có căn hộ Tân Phước, Lữ Gia… dự án căn hộ căn hộ the park avenue còn gây ấn tượng mạnh bởi sỡ hữu được các view nhìn tuyệt vời , nếu phía trước là con phố thương mại sầm uất thì phia sau dự án có view nhìn trục diện xuống khu vực phức hợp thể dục thể thao, sân vận động … tạo nên 1 không gian thông thoáng mênh mông. Dự án căn hộ the park avenue quận 11 gồm 2 block cao 32 tầng , mỗi blook có đến 3 tầng hầm để xe đảm bảo đầy đủ cho nhu cầu để xe của cư dân sinh sống. Đây cũng chính là tiêu chí khả quan và khá quan trọng để đánh giá và quyết định chọn mua căn hộ nơi đây khi mà việc tìm nơi gửi xe ô tô dài hạn đang là vấn đề nan giải của những khu vực tromg trung tâm thành phố hiện nay.

Ngoại những tiện ích thiết thực bên trong căn hộ the park avenue bạn còn được tận hưởng những tiện ích công cộng mà có thể tiếp cận dễ dàng và nhanh chóng như: bệnh viện, các trường đại học danh tiếng, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí… thật hoàn hảo khi cuộc sống của bạn là chủ của căn hộ the park avenue và hơn bao giờ hết lý do khiến bạn nên chọn ngay căn hộ sunrise riverside là : khi bạn chọn lựa sunrise tức là bạn có được chủ đầu tư uy tính đó chính là Novaland, thứ hai bạn được sở hữu 1 vị trí vàng và sống chung với một cộng đồng người thông minh cao cấp, được đáp ứng mọi tiện ích với hiệu xuất đầu tư cao và những thiết kế vượt trội hơn cả những gì bạn mong đợi. hãy mau nhanh tay đến với cuộc sông tuyệt vời ngay khi có thể.



1 comments Blogger 1 Facebook

 
Máy Lạnh Xuất Nhập Khẩu ™ © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top