Máy Lạnh Miền Bắc

Máy Lạnh Miền Bắc
Bán Máy Lạnh Với Giá Sỉ


Là một trong những đứa con của Novaland căn hộ richstar tân phú ra đời với mục đích cao cả là phục vụ tốt nhất chất lượng cuốc sống cho những gia đình trẻ tại tp. HCM.

Căn hộ richstar tân phú tọa lạc tại 239-241 và 278 Hòa Bình, P.Hiệp Tân, Q.Tân Phú, TpHCM với tổng diện tích với quy mô hơn 3 ha bao gồm căn hộ gồm 6 blook căn hộ cao 25 tầng., Tầng hầm để xe, shophouse, căn hộ. căn hộ richstar tân phú là dự án khu phức hợp Thương Mại - chung cư cao cấp đầu tiên tại khu Tây Sài Gòn của chủ đầu tư Novaland . với khái niệm là một trong những căn hộ cao cấp phục vụ tốt nhất từ không gian sống, tiện ích bên trong cho đến tiện ích công cộng căn hộ richstar tân phú được thiết kế với đầy đủ các tiện ích thứ hạng dành cho cư dân như: Hệ thống SMART HOME, Hồ bơi , phòng tập gym, BBQ, công viên nội khu ... với giá khoảng từ 1,4 tỷ cho đến 2 tỷ các bạn đã có thể sở hữu ngay cho mình 1 căn hộ với đầy đủ đồ dùng hiện đại tiện nghi chỉ cần sách vali tới và ở mà thôi. Những dự án của novaland luôn làm hài lòng mọi khách hàng khi đến với mình mà ít có chủ đầu tư nào sánh bằng .


Căn hộ richstar tân phú bạn đã nghe đến cái tên này chưa




Lý do nào khiến bạn nên chọn ngay Căn hộ richstar tân phú: khi bạn chọn lựa Căn hộ richstar tân phú tức là bạn có được chủ đầu tư uy tính đó chính là Novaland, thứ hai bạn được sở hữu 1 vị trí vàng và sống chung với một cộng đồng người thông minh cao cấp, được đáp ứng mọi tiện ích với hiệu xuất đầu tư cao và những thiết kế vượt trội hơn cả những gì bạn mong đợi. Nhằm tạo ra một mái nhà yên bình, và cũng là để xây dựng một cuộc sống tốt đẹp nhất, Novaland đã triển khai xây dựng căn hộ richstar tân phú , là một trong những căn hộ được trang bị những gì hiện đại và tân tiến nhất. Cuộc sống nơi đây chính là một nấc thang, giúp cho bạn tiếp cận với môt cuộc sống vừa văn minh, hiện đại lại không kém phần êm ả. Một cuộc sống như vậy, muốn sở hữu, thật có rất nhiều người. bắt đầu một cuộc sống mới của một thế hệ cộng đồng cao cấp sang trọng chỉ có tại căn hộ richstar tân phú của novaland. Căn hộ richstar tân phú tâm đắt với 5 giá trị cốt lõi là vị trí độc đáo , giao thông thuận tiện , thiết kế hợp lý quy hoạch thông thoáng và tiện ích, chất lương uy tính cam kết chủ đầu tư, gia bán cạnh tranh thanh toán linh hoạt, thanh khảng cáo khả năng sinh lợi tốt.

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment

 
Máy Lạnh Xuất Nhập Khẩu ™ © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top